Những thị trấn đẹp nhất ở Indonesia

31/03/2016 Nhóm Biên Tập

Indonesia là một trong những nước lớn nhất và đa dạng nhất trên thế giới. Cảnh quan thiên nhiên lạ thường bao gồm cả khung cảnh đại dương tuyệt đẹp, những ngọn núi lửa vẫn đang hoạt động và núi đồi có thể được tìm thấy trên khắp đất nước. Giàu lịch sử và văn hóa, Indonesia cũng là nơi có một số thị trấn duyên dáng. Dưới đây là danh sách những thị trấn xinh đẹp được nhiều du khách mua vé máy bay đi Indonesia lựa chọn để ghé thăm.

Những thị trấn đáng ghé thăm nhất ở Indonesia

Bukittinggi

Bukittinggi là một thị trấn duyên dáng nằm ở Tây Sumatra. Thị trấn này sở hữu hai ngọn núi và một hẻm núi tuyệt đẹp, Bukittinggi mang đến cho du khách những khung cảnh lạ thường và không khí trong lành. Thị trấn với những con đường sỏi đá, khu chợ đầy màu sắc và thức ăn đường phố ngon tất cả có thể được tìm thấy xung quanh tháp đồng hồ – biểu tượng của Bukittinggi.

Thị trấn nhỏ này cũng là một trung tâm văn hóa vì nó nuôi dưỡng và bảo tồn truyền thống phong tục Minang. Chỉ có một khoảng cách ngắn từ trung tâm thành phố, du khách có thể khám phá làng nghề truyền thống với những ngôi nhà sở hữu kiến ​​trúc Minang điển hình.

ve may bay di indonesia gia re

Yogyakarta

Yogyakarta thường được gọi là Jogja, là một trong những thị trấn quyến rũ nhất ở Indonesia, nơi khách du lịch có thể tận hưởng văn hóa địa phương. Nó có những con hẻm hẹp dài vô tận nơi du khách có thể tìm thấy nghệ thuật đường phố, các quầy hàng thực phẩm, các nhà sản xuất con rối, batik và bạc.

Jogja là trung tâm văn hóa và lịch sử chính trong Java. Đây là cửa ngõ vào đền thờ tráng lệ nhất của đất nước cụ thể là Prambanan và Borobudur. Một chuyến thăm thị trấn này chắc chắn sẽ đưa bạn trở lại thời kỳ hào hùng của hai tôn giáo lớn nhất một Phật giáo và một là Hindu.

Bogor

Ngay bên ngoài thủ đô Jakarta, Bogor là lối thoát cuối tuần hoàn hảo cho cư dân thành phố Jakarta. Thị trấn sở hữu nhiều vẻ đẹp rất quyến rũ, không gian thư giãn và xanh mát. Đây là nơi có các khu vườn thực vật nổi tiếng và được bao quanh bởi các đồn điền trà đẹp cũng như dãy núi Puncak. Ngoài việc đi dạo quanh các vườn thực vật, du khách có thể trải nghiệm một chuyến thám hiểm, kinh nghiệm hái berry và dù lượn ở Puncak là một số trong những hoạt động nổi tiếng nhất ở Bogor.

ve may bay di indonesia vietnam airlines

Bandung

Nằm ở Tây Java, Bandung là một trong những thị trấn thú vị nhất và đẹp nhất ở Indonesia, thường được gọi là Paris của Java. Người yêu thiên nhiên sẽ bị mê hoặc bởi những danh lam thắng cảnh trong và xung quanh thị trấn xanh của Bandung. Những người yêu thích thực phẩm sẽ tìm thấy một loạt các món ăn ngon tuyệt. Những người yêu thích thời trang sẽ rất thích thú khi được khám phá các cửa hàng trong thị trấn. Và cuối cùng, những người yêu thích văn hóa sẽ yêu thích những màn trình diễn Angklung; một nhạc cụ truyền thống âm nhạc Tiếng Xu đăng và các phòng trưng bày nghệ thuật.

dat mua ve di indonesia

Malang

Nằm ở Đông Java, Malang là một thành phố tuyệt đẹp, thoáng mát và sạch sẽ ở Indonesia từng là nơi đặt vương triều của Vương quốc Mataram. Nó cũng là một thành phố đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử; điều này được phản ánh trong nhiều tàn tích lịch sử nằm rải rác xung quanh Malang. Giàu có về văn hóa địa phương, Malang có nhiều ngôi chùa thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Ngoài các điểm tham quan kiến ​​trúc tuyệt đẹp trong thành phố, các đồn điền trà ấn tượng, thác nước và những ngọn núi là những địa điểm mà du khách nên dành thời gian để khám phá. Malang cũng là nơi có nhiều bãi tắm đẹp như Balekambang, Ngliyep và Sendang Biru.

Batu

Quay trở lại thời kỳ thực dân, Batu từng là thành phố đồi núi duyên dáng và mát mẻ mà người Hà Lan chọn làm nơi nghỉ dưỡng. Ngày nay, nó là một thị trấn Indonesia giàu có với rất nhiều khu biệt thự luôn đông đúc vào dịp cuối tuần. Các thị trấn xinh đẹp sở hữu nhiều nông trại và du khách có thể nhìn thấy vườn táo, vườn ươm lan ở khắp mọi nơi. Nó được bao quanh bởi các dãy núi tuyệt đẹp và những ngọn đồi xung quanh, một trong số đó, Gunung Banyak là nơi tổ chức các cuộc thi dù lượn của quốc gia và quốc tế.

ve may bay di indonesia hang vietnam airlines

Hành trình khám phá sẽ thêm phần thú vị cùng chiếc vé máy bay đi Indonesia của hãng hàng không Vietnam Airlines. Ve may Vietnam Airline gia re luôn được mở bán trong các chương trình khuyến mãi. Vì thế nếu bạn muốn có chuyến đi tiết kiệm, đừng quên liên hệ với chúng tôi để có được giá vé tốt nhất.

Vé máy bay giá rẻ