Những thiên đường của nước Mỹ

18/12/2015 Nhóm Biên Tập

Siêu cường quốc Mỹ luôn là nơi du lịch trong mơ của biết bao nhiêu người, không chỉ là quốc gia có diện tích rộng, thắng cảnh thiên nhiên nhiều mà nơi đây còn được đầu tư mạnh mẽ bởi bàn tay con người. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho mình một lịch trình đi châu Âu, hãy mua vé máy bay đi Mỹ để khám phá điều gì đã làm nên một nước Mỹ vô cùng hùng mạnh và nổi tiếng toàn cầu.

Chu du các tiểu bang của Mỹ

Quần đảo Hawaii

Nói đến du lịch biển đảo thì Hawaii được mệnh danh là một trong những thiên đường biển đảo đẹp nhất thế giới, bao gồm 10 đảo lớn nhỏ kết hợp các dãy núi và vườn quốc gia tạo cho Hawaii thành một địa điểm du lịch hấp dẫn nhất hành tinh. Với diện tích trải dài 1,67 triệu km2 trung tâm của Thái Bình dương, vì thế nó có vị trí vô cùng quan trọng trong việc đi lại giữa các quốc gia trên thế giới khi di chuyển bằng đường biển.

Các bãi biển chạy dài của quần đảo Hawaii  thực sự làm du khách không thể chối từ, nước biển luôn trong xanh, hàng dừa luôn nghiêng mình chào đón. Đây là khu du lịch lớn nên các khách sạn, nhà hàng sang trọng luôn sẵn sàng chờ đón du khách vào mọi thời điểm. Không chỉ có các hoạt động trên biển, bạn sẽ được tham quan các công viên quốc gia và các dãy núi nổi tiếng.

ve may bay di my

Thành phố Orlando

Orlando là thành phố hấp dẫn nhất của bang Florida, nói đến thành phố này bạn sẽ nhớ ra ngay các địa điểm tham quan và các khu vui chơi nổi tiếng mà cả thế giới đều ngưỡng mộ. Đầu tiên phải kể đến là Walt Disney – khu vui chơi nổi tiếng nhất mà ai cũng phải một lần ghé qua, du khách đặc biệt là các em nhỏ sẽ vô cùng háo hức được tham gia các trò chơi vui nhộn với các nhân vật hoạt hình dễ thương.

Ngoài ra còn có thủy cung SeaWorld, nơi những chú cá heo dễ thương thường xuyên biểu diễn các động tác nhào lộn bắt mắt, còn có Universal Studio – công viên vui chơi kết hợp với phim trường. Bảo tàng trung tâm khoa học Orlando giới thiệu các thông tin về sinh vật học, Wet’ N Wild công viên nước đầu tiên tại Florida, bạn sẽ được tận hưởng những trò chơi nước thú vị và bơi lội cùng bạn bè.

dat mua ve may bay di my

Tiểu bang California

Là một trong những tiểu bang rộng lớn và có nhiều thắng cảnh nhất nước Mỹ, bạn không thể nào làm ngơ trước những vẻ đẹp đã đi vào lòng người. Đây cũng là tiểu bang có cộng đồng người Việt sống đông nhất, vì vậy du lịch tham quan cảnh đẹp kết hợp gặp gỡ người thân, bạn bè cũng là một điều thú vị phải không các bạn? 

Đến với California là đến với cổng cầu vàng, một biểu tượng khi nhắc đến thành phố sôi động San Francisco, cây cầu nổi bật nhất khi vào ban đêm lung linh dưới ánh đèn và lộng lẫy bên dòng sông êm đềm. Hồ Tahoe nằm trên một đỉnh núi cao là địa điểm được biết đến nhiều nhất, bạn có thể chèo thuyền ngắm hồ nước trong vắt và tham quan cảnh đẹp hai bên.

ve may bay di my gia re

Thành phố Las Vegas

Không ai có thể thoát khỏi sức hấp dẫn của thành phố không ngủ – Las Vegas, không khí sôi động và rộn ràng có ở thành phố này cả ngày lẫn đêm. Khi đến đây bạn phải mang thật nhiều tiền đấy nhé! Bởi vì Las Vegas được gọi là nơi có vô vàn lý do để tiêu tiền. Bạn sẽ bị hút hồn bởi các kiến trúc của các sòng bạc vô cùng lộng lẫy và sang trọng như những cung điện xa hoa thời xưa.

ve may bay vietnam airlines

Las Vegas đang chờ đón bạn với tấm vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ, để khám phá thêm những điều thú vị khác ngoài các sòng bài như xem trình diễn các vở ballet được đầu tư công phu, hay đi bộ ngắm cảnh đường phố rực sáng lung linh đẹp như những câu chuyện cổ tích. Mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất với những mặt hàng nổi tiếng hàng đầu thế giới, thưởng thức các món ăn hấp dẫn và đặc sắc nhất.

Vé máy bay giá rẻ