Những trải nghiệm thú vị ở khu Orchard, Singapore

30/03/2016 Nhóm Biên Tập

Orchard là một đại lộ mua sắm dài 2,2 km, đã được biết đến như là thiên đường của Singapore cho thời trang, và có lẽ là điểm phổ biến nhất dành cho du khách khi mua vé máy bay đi Singapore. Ngoài mua sắm ở Orchard, bạn có thể tìm thấy một số hoạt động văn hóa trên con phố này, giống như các phong cách kiến ​​trúc thuộc địa, phòng trưng bày nghệ thuật và thiết kế nghệ thuật tương tác.

Orchard và những điều thú vị

Khi nhắc đến Orchard mọi người thường nghĩ ngay đến những trung tâm mua sắm sầm uất, những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên khu phố này còn mang trong mình vô số điều bất ngờ không chỉ riêng hoạt động mua sắm. Nếu đã đến với Singapore, chắc chắn bạn nên dành thời gian để khám phá khu vực hấp dẫn này.

ve may bay di singapore gia re

Thiên đường mua sắm của Singapore

Orchard là một khu mua sắm nổi tiếng của Singapore. Đây là toàn bộ trung tâm mua sắm với các thương hiệu quốc tế. Du khách sẽ tìm thấy những cửa hàng hàng đầu như Gucci, Zara, Bershka và nhiều hơn nữa. Một số thương hiệu Singapore cũng rất ấn tượng, chẳng hạn như Charles & Keith, nơi bạn có thể có được một cái nhìn thoáng qua của thiết kế địa phương.

Những trung tâm mua sắm nối tiếp nhau dọc theo đường Orchard và có thể dễ dàng truy cập từ lối ra tàu điện ngầm. Nếu bạn không phải là một người thích mua sắm, bạn có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc hoặc thiết kế nghệ thuật tương tác sử dụng để trang trí các trung tâm thương mại. Những buổi biểu diễn ánh sáng và trang trí được thay thế theo thời gian và chắc chắn sẽ là ấn tượng để ngắm nhìn.

ve may bay di singapore vietnam airlines

Đồi Emerald

Đồi Emerald là một khu bảo tồn ở Singapore. Được mua bởi người Anh William Cuppage năm 1845, khu vực này có phong cách kiến ​​trúc đáng chú ý mà thường được gọi là phong cách baroque Trung Quốc, với việc sử dụng gạch men màu, cửa xoay khắc, cửa sổ chớp và tường pastel với thạch cao mịn. Đồi Emerald cũng là một phần của cộng đồng người Peranakan. Đây là lý do tại sao bạn có thể tìm thấy một số quán bar áp dụng thiết kế nội thất Peranakan. 5 Emerald Hill Cocktail Bar là một trong những quán bar nên ghé thăm trong khu vực này và chắc chắn là một nơi tuyệt vời để dành cho một buổi tối.

Mỹ thuật đương đại

Nằm trên giao lộ của Orchard Road và Scotts Road, Mỹ thuật đương đại chuyên về các bức tranh gốc, in thạch bản phiên bản giới hạn, khắc và điêu khắc trong các thể loại nghệ thuật đương đại. Trong bộ sưu tập nghệ thuật này, bạn có thể mua các tác phẩm nghệ thuật hiện đại hàng đầu. Các chuyên gia ở đây sẽ cung cấp cho bạn lời khuyên chuyên nghiệp để tìm ra những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo nhất cho bạn.

dat mua ve may bay di singapore

SG mô phỏng chuyến bay

Nằm bên trong Trung tâm Mua sắm Orchard, SG mô phỏng chuyến bay cung cấp một mô phỏng thú vị của hàng không. Trong bài tập mô phỏng này, bạn có thể trở thành một phi công và kiểm soát một máy bay Airbus A320 với màn hình cong 180 độ và một sàn đáp đầy đủ.

Nó mang đến cho bạn sự mô phỏng thực tế nhất, và thiết bị luôn ở bên để làm cho bạn cảm thấy như bạn đang ở trên máy bay. Có nhiều gói khác nhau dao động từ 30 phút đến 90 phút và bạn có thể chọn mức độ dành cho người mới bắt đầu cho đến các phi công chuyên nghiệp. Nếu bạn là một người đam mê hàng không, nơi này chắc chắn phải ghé đến.

Istana

Istana được xây dựng vào năm 1869 và nằm ngay cạnh ga Dhoby Ghaut MRT. Đây là nơi cư trú cũ của các thống đốc Anh tại Singapore. Istana có một phong cách kiến ​​trúc tương tự như nhiều tòa nhà thế kỷ 18 với phong cách tân Palladian thiết kế bởi các kỹ sư quân sự của Anh ở Ấn Độ. Tòa nhà kiểu cách này được đặc trưng bởi hiên, cửa sổ và cửa ra. Ngoài việc chiêm ngưỡng những kiến ​​trúc vương giả và thanh lịch, bạn cũng có thể ghé thăm các công viên gần đó, một kho tàng của hệ thực vật và động vật.

gia ve may bay di singapore vietnam airlines

Vietnam Airline là một trong những hãng hàng không uy tín, chất lượng chuyên khai thác các chuyến bay đi Singapore. Lựa chọn bay cùng Vietnam Airlines, bạn sẽ có được những trải nghiệm khó quên trên một chuyến đi an toàn, chất lượng. Để đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đi Singapore giá tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Vé máy bay giá rẻ