Những trải nghiệm thú vị vào mùa đông ở Hàn Quốc

07/11/2015 Nhóm Biên Tập

Mùa đông ở Hàn Quốc có thể lạnh, nhưng mùa đông ở xứ Hàn rất đẹp với tuyết mịn và thành phố xinh đẹp khoác một chiếc áo mới. Có rất nhiều các hoạt động mùa đông tuyệt vời để du khách mua ve may bay di Han Quoc có thể trải nghiệm trong chuyến du lịch đến xứ Hàn và mùa đông.

Những hoạt động mùa đông đáng trải nghiệm ở Hàn Quốc

Ngâm mình trong suối nước nóng và spa, trượt từ đỉnh núi phủ tuyết trắng, hoặc tận hưởng một ngày Giáng sinh lãng mạn ở Seoul. Nếu đã đến Hàn Quốc vào mùa đông sẽ luôn có nhiều lý do để bạn yêu thích mùa lạnh của xứ sở kim chi. Hãy khám phá những trải nghiệm thú vị vào mùa đông ở Hàn Quốc dưới đây và lên kế hoạch để có được một kỳ nghỉ thú vị.

Ghé thăm một Công viên chủ đề

Công viên chủ đề như Lotte World và Everland là nơi phổ biến để viếng thăm trong mùa hè, nhưng họ cũng có lễ hội mùa đông vô cùng hấp dẫn. Lễ hội mùa đông vây quanh chủ đề Giáng sinh. Đến đây bạn có thể thỏa sức trượt băng và trượt ống cùng với vô số hoạt động vui chơi trong nhà hấp dẫn khác.

ve may bay di han quoc gia re

Trượt tuyết bằng ván trượt

Hàn Quốc là một quốc gia miền núi, do đó, mùa đông xứ lạnh không thể thiếu đi hoạt động trượt tuyết & trượt tuyết như một trò tiêu khiển để tận dụng lợi thế của cảnh quan. Nếu bạn không có các dụng cụ. Đừng lo lắng! Những cửa hàng luôn có sẵn dụng cụ cần thiết để cho thuê.

Đi câu cá trên băng

Câu cá trên băng là một trong những hoạt động thú vị nhất vào mùa đông ở Hàn Quốc. Điều này giống như một vẻ đẹp văn hóa và chắc chắn bạn nên trải nghiệm nếu mua vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc vào mùa đông. Hãy tận hưởng cảm giác thú vị khi câu cá trên băng và nhà hàng địa phương sẽ thường xuyên nhận nấu những con cá mà bạn câu được.

gia ve may bay di han quoc vietnam airline

Trượt băng tại sân trượt băng ngoài trời

Bạn có thể trượt băng quanh năm, nhưng bạn chỉ có thể trượt băng ngoài trời vào mùa đông và trải nghiệm bầu không khí hoàn toàn khác biệt. Trượt băng ngoài trời vào mùa đông mang lại một cảm giác kỳ diệu. Đây cũng là một hoạt động hoàn hảo để đón mùa đông ở xứ sở kim chi.

Tham dự Liên hoan Sunrise

Liên hoan Sunrise diễn ra trên khắp Hàn Quốc vào ngày 01/01 để đón bình minh đầu tiên của năm. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách khác nhau để chúc mừng năm mới hãy tham dự một trong những lễ hội thú vị nhất này!

Thư giãn tại một Jimjilbang

Một Jimjilbang là một nhà tắm kiểu Hàn Quốc. Những nhà tắm thường bao gồm bồn tắm nóng, tắm hơi và phòng ngủ ấm áp nằm ngay trên sàn nhà. Khi tắm mọi người đều phải khỏa thân và nhà tắm có phân chia khu vực dành cho nam giới và nữ giới.

ve may bay di han quoc vietnam airlines

Đi lang thang tại một công viên quốc gia

Đường đi bộ nghe có vẻ như một hoạt động chỉ dành cho mùa hè, nhưng vượt qua một trong những ngọn núi của Hàn Quốc trong mùa đông cũng là một điều thú vị. Bầu trời thường không nhiều mây, xanh cao và làm nổi bật vẻ đẹp của các đỉnh núi phủ tuyết trắng.

Chiêm ngưỡng ánh đèn trang trí lãng mạn

Trong những tháng mùa đông, các đường phố được trang trí với đèn led tuyệt đẹp và lãng mạn. Hãy thực hiện một chuyến đi đến tháp Namsan hoặc khám phá các dòng suối Cheongyecheon, nơi các cặp vợ chồng và các đôi tình nhân thường đi dạo.

dat mua ve may bay di han quoc

Tận hưởng một trong nhiều suối nước nóng

Suối nước nóng tự nhiên là một điểm đến thường xuyên trong suốt thời gian mùa đông ở Hàn Quốc. Hãy ra khỏi thành phố và nhảy vào một trong những hồ bơi nước nóng khoáng sản phong phú trên toàn quốc để tận hưởng sự ấm áp của tự nhiên!

Với chiếc vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines vào mùa đông bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm và khám phá vô số điều thú vị nơi đây. Hãy liên hệ đặt vé sớm và đừng bỏ lỡ những cơ hội khuyến mãi hấp dẫn để có được chiếc giá rẻ của Vietnam Airline cho hành trình của bạn!

Vé máy bay giá rẻ