Những trung tâm thực phẩm nổi tiếng ở Singapore

16/06/2016 Nhóm Biên Tập

Singapore thường được xếp hạng là một thiên đường thực phẩm của thế giới. Một thành phố vườn nhộn nhịp và kỳ lạ luôn mang đến những điều ngạc nhiên cho du khách mua vé máy bay đi Singapore với các món ăn hấp.

Một cách phổ biến để thử một số món ăn tuyệt vời ở Singapore là ghé thăm một trong những trung tâm thực phẩm, một thị trường mà ở đó bạn sẽ tìm thấy các món ăn đã được chế biến sẵn trong các gian hàng nhỏ.

Ghé thăm những trung tâm thực phẩm tốt nhất

Bạn sẽ tìm thấy hầu hết các món ăn hấp dẫn của Singapore tại đây và chỉ mất vài đô la cho một món ăn thơm ngon như vậy. Dưới đây là danh sách những trung tâm ăn vật nổi tiếng nhất ở Singapore mà bạn nên ghé thăm trong hành trình khám phá của mình.

ve may bay di singapore gia re

Chomp Chomp

Trước khi lên kế hoạch cho một chuyến thăm ở đây, du khách nên lưu ý rằng tại trung tâm thực phẩm Chomp Chomp thường bị kín chỗ do số lượng thực khách đông đúc. Các cá đuối gai độc BBQ sambal và bánh cà rốt cũng được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bữa ăn tối. Trung tâm ăn vặt này tương đối nhỏ so với các trung tâm khác, nhưng tập trung ở đây nằm ở chất lượng hơn là số lượng. Đây cũng là một trung tâm ăn vặt nhộn nhịp và sôi động mà có vẻ như nó không bao giờ ngủ.

dat mua ve may bay di singapore

Maxwell Road

Một trong những trung tâm ẩm thực hấp dẫn khác ở Singapore đó chính là Maxwell Road. Nằm trong khoảng cách đi bộ từ ga tàu điện ngầm ChinaTown, Maxwell Road chắc chắn là điểm đến hấp dẫn của khu vực. Vượt ra ngoài các nhà hàng đắt đỏ phục vụ chủ yếu cho khách du lịch phương Tây ở trung tâm thành phố, Maxwell Road là lựa chọn hàng đầu của người dân địa phương. Các ghế ngồi bằng nhựa và luôn đông đúc thực khách với hơn 100 gian hàng chất lượng phù hợp và giá cả phải chăng.

gia ve may bay di singapore

Old Airport Road

Old Airport Road là một trong những trung tâm ăn vặt lớn nhất và lâu đời nhất trong thành phố. Trung tâm ăn uống này cũng nổi tiếng với số lượng lớn nhất của các quầy hàng thực phẩm hơn bất kỳ nơi nào khác trên đảo. Hai gian hàng đặc biệt nổi tiếng ở đây là Char Kway Teow và Lor Mee.

Tiong Bahru

Bạn có thể thưởng thức bữa ăn như người dân địa phương tại Tiong Bahru. Với dịch vụ linh hoạt và đội ngũ nhân viên thân thiện, trung tâm ăn uống này vẫn là một điểm đến yêu thích được đánh giá cao bởi nhiều người Singapore. Được trang trí theo phong cách khu phố hấp dẫn, hãy chắc chắn để cho phép mình có thời gian để đi lang thang giữa các đường phố xung quanh đây.

So với các trung tâm thực phẩm khác, vị trí yên bình và kích thước nhỏ nên trung tâm này thường bớt nhộn nhịp hơn so với các trung tâm thực phẩm khác vào buổi tối. Tiong Bahru có một sự đa dạng trong các loại thực phẩm và các món ăn ở đây luôn luôn là giá trị tuyệt vời với giá tiền hợp lý.

mua ve may bay di singapore gia re

Bukit Timah

Nằm về phía tây của hòn đảo, một chuyến đi đến Bukit Timah không thể thiếu chuyến ghé thăm trung tâm thực phẩm cùng tên ở gần đó. Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó một chút khác lạ so với các trung tâm ăn uống khác của Singapore, với những món ăn của người Nhật, phương Tây và quán ăn Thái thì đây chính là thiên đường dành cho bạn. Đừng bỏ lỡ món gà cà ri hoặc các loại nước ép mới vắt có sẵn tại đây.

Thưởng thức ẩm thực luôn là một trong những điều mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá một quốc gia. Thưởng thức ẩm thực vừa giúp bạn nạp năng lượng cho chuyến đi, vừa có thể hiểu thêm về văn hóa ẩm thực của đất nước đó. Hành trình khám phá Singapore với vô vàn điều hấp dẫn vẫn đang chờ đợi bạn phía trước. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để đặt mua những tấm vé máy bay giá rẻ cho hành trình khám phá của bạn thêm tiết kiệm và thú vị.

Vé máy bay giá rẻ