Nước Nga với những kiến trúc cổ kính

04/01/2016 Nhóm Biên Tập

Nước Nga vốn có tình hữu nghị rất tốt đẹp với nhân dân và chính phủ Việt Nam, vì thế các chuyến hợp tác về kinh tế học hành hay du lịch luôn được hai nước triển khai, để thắt chặt hơn nữa mối bang giao đã được hình thành từ lâu đời nay. Vé máy bay đi Nga đang chờ bạn với những địa điểm đẹp nhất những thành phố nổi tiếng, những khu rừng rộng lớn, những ngôi làng cổ kính bình yên cùng những người dân Nga thân thiện.

Một số kiến trúc cổ xinh đẹp

Tu viện Đônxcôi

Đối với những sĩ quan có tầm nhìn chiến lược lâu dài để bảo vệ đất nước khỏi những kẻ thù xâm chiếm, lập vành đai bảo vệ thành phố quan trọng nhất của đất nước đã được thực hiện một cách nhanh chóng và hết sức tỉ mỉ. Cũng nhờ đó chúng ta được chiêm ngưỡng tu viện Đônxcôi khi đặt chân đến nước Nga.

Tu viện Đônxcôi được xây dựng vào thế kỷ 16 với rất nhiều nhà thờ xây, nhà điêu khắc, họa sĩ nổi tiếng để tạo ra những hình ảnh, tác phẩm trạm trổ tinh tế trên những bức tường, cột đá, cổng trào của tu viện. Tu viện Đônxcôi đã là một điểm tham quan dành cho những du khách yêu thích sự bình yên, cổ kính và tìm hiểu về kiến trúc của tu viện qua các phòng trưng bày hiện vật.

dat mua ve may bay di nga

Nhà thờ Xpaxki

Được xây dựng vào thế kỷ 15 với kiến trúc kiểu quân sự được làm hoàn toàn bằng đá trắng, vì thế người ta gọi nơi đây là kỳ quan đá trắng. Nhà thờ Xpaxki rộng lớn với những dãy nhà đồ sộ, những căn phòng được trang hoàng đơn giản, thanh lịch. Nơi đây đón rất nhiều du khách có thể vào tham và đặc biệt là nơi để cho các sinh viên và những người yêu hội họa đến đây thể hiện tài năng của mình.

Thành phố Veliky Novgorod

Nằm ở miền Tây nước Nga Veliky Novgorod là trung tâm của tỉnh Novgorod, là thành phố cổ và là cái nôi của nền văn minh nước Nga. Ở đây tập trung rất nhiều nhà thờ cổ, những công trình kiến trúc lâu đời, đặc biệt nơi đây là thành phố cổ vô cùng bí ẩn về các di chỉ khảo cổ. Hiện nay các chuyên gia vẫn đang miệt mài tìm kiếm và nghiên cứu vì những khảo cổ quý giá vẫn chưa được tìm thấy.

ve may bay di nga gia re

Thành phố Volgograd

Nằm bên bờ sông Volga vĩ đại, trước kia thành phố có tên là  Stalingrad, trải qua cuộc chiến tranh đẫm máu vô cùng đau thương giữa các chiến sĩ vệ quốc Nga và phát xít Đức. Quân và dân đã vô cùng Xô Viết đã cùng nhau quyết tâm đánh đuổi phát xít Đức, làm nên chiến công oanh liệt ghi vang sử sách thế giới tại ngọn đồi Mamaev.

Sau này thành phố đổi tên thành Volgograd và được xây dựng tượng đài mẹ tổ quốc để ghi nhớ công ơn của những người đã ngã xuống, hiện nay thành phố là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách quốc tế. Không chỉ nổi tiếng về trận chiến này, mà thành phố còn thu hút bởi nhiều thắng cảnh xinh tươi và nơi đây còn vinh dự được tổ chức các trận tranh tài của vòng chung kết World Cup 2018.

ve may bay vietnam airlines

Thành phố cổ Yaroslavl

Được kể theo truyền thuyết xa xưa là thành phố được lấy theo tên của quận vương Yaroslav Mudrui – người đã xây dựng pháo đài Yaroslav mô tả hình con gấu thiêng và chiếc rìu. Thành phố Yaroslavl là nơi tham quan và khám phá của rất nhiều du khách và nhà nghiên cứu với rất nhiều công trình kiến trúc cổ từ những ngôi nhà của người dân, các nhà thờ, các trung tâm giáo dục.

Nếu du lịch tại thành phố Yaroslavl vào tháng 8, bạn sẽ được tham gia lễ hội hòa nhạc của các dàn đồng ca hợp xướng được kết hợp giữa các giai điệu chuông nhà thờ, âm nhạc cổ điển, biểu diễn sân khấu. Bạn sẽ được thưởng thức các loại âm hưởng rất đặc trưng của lễ hội, đi dọc đôi bờ sông Volga tận hưởng không khí trong lành và hòa mình vào cuộc sống của người dân nơi đây.

ve may bay di nga

Ghi nhớ so dien thoai dat ve may bay Vietnam Airline để gọi đến cho chúng tôi trước mỗi hành trình đi Nga, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp nhất của chúng tôi.

Vé máy bay giá rẻ