Philippines thiên đường của xứ sở nhiệt đới

14/12/2015 Nhóm Biên Tập

Sở hữu với hơn 7,000 hòn đảo lớn nhỏ, Philippines thật sự là một trong những điểm đến có thể khiến bất kỳ ai cũng yêu thích và muốn dừng chân lại khám phá. Philippines tự hào với những bờ biển tuyệt đẹp, những rạn san hô quý hiếm và khung cảnh đồi núi không kém phần hùng vĩ.

Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Philippines

Nếu bạn đã mua vé máy bay đi Philippines thì chắc chắn không thể bỏ lỡ những điểm đến tuyệt đẹp nơi đây. Dưới đây là danh sách những điểm du lịch hàng đầu của Philippines, những nơi mà bạn tốt nhất nên một lần ghé đến nếu đã ghé thăm đảo quốc này.

1. Boracay

Boracay là điểm du lịch hàng đầu ở Philippines. Nơi này được biết đến trên thế giới và đã nhận được rất nhiều giải thưởng từ địa phương cho tới giải thưởng quốc tế. Boracay có diện tích 10,31 km2. Boracay bao gồm 3 khu vực là: Yapak, Balabag và Manoc-Manoc. Nơi này nổi tiếng với những bãi biển cát trắng và cuộc sống về đêm sôi động. Trong mùa lễ Amihan từ tháng mười một-tháng năm hàng năm là mùa cao điểm du lịch nơi đây, lúc mà những bãi biển cát trắng luôn tràn ngập du khách. Một thiên đường tuyệt vời đẳng cấp thế giới đang chờ bạn tại Boracay.

ve may bay di philippines gia re

2. Sông ngầm Puerto Princesa

Vườn quốc gia sông ngầm Puerto Princesa phổ biến được gọi là sông ngầm Puerto Princesa hiện là một trong 7 kỳ quan mới của thiên nhiên. Nó dài 8,2 km và sông chảy trực tiếp ra biển. Dòng sông ngầm với hệ thống thạch nhũ, măng đá và là môi trường sống lý tưởng của nhiều loài dơi.

3. Đảo Pescador

Đảo Pescador là một ngôi nhà cho hàng trăm ngàn con cá mòi và đây là lý do tại sao nó rất phổ biến với tên gọi là "Sardine Run ở đảo Pescador". Hòn đảo sở hữu một lượng lớn các loài cá. Đó là một nơi rất lý tưởng cho các thợ lặn giải trí và đây cũng là một địa điểm lặn nổi tiếng nhất ở Philippines. Dưới biển, còn có một "Nhà thờ". Nhà thờ này là một lỗ lớn với những hang động nhỏ bên trong đủ cho một người bơi vào bên trong.

ve may bay di philippines vietnam airlines

4. Đảo Coron

Đảo Coron là điểm du lịch tốt nhất để chiêm ngưỡng các xác tàu chìm. Nó là một hòn đảo đá vôi và được bao phủ bởi rừng ngập mặn. Coron cũng có bảy hồ và nổi tiếng nhất là hồ Kayangan nhờ mức độ sạch của nước trong hồ. Hòn đảo này cũng có những bãi biển cát trắng và nước trong xanh. Đảo Coron cũng được biết đến vì những con tàu đắm Nhật Bản vẫn còn nằm lại đây từ Thế chiến thứ II.

5. Rạn san hô Apo

Rạn san hô Apo cũng là một trong những địa điểm lặn nổi tiếng ở Philippines. Các rạn san hô Apo là hệ thống đá ngầm san hô và các đảo san hô lớn nhất trong số những rạn san hô ở Philippines. Rạn Apo cũng là hệ thống đá ngầm san hô lớn thứ hai trên thế giới chỉ đứng sau rạn san hô Great Barrier ở Australia. Đây là một điểm du lịch dưới nước nổi tiếng ở Philippines với hệ thống đá ngầm dài 34 cây số và một môi trường sống của nhiều loài sinh vật biển. Cá mập san hô, cá đuối Manta, rùa là một số trong số những sinh vật biển sống ở đó.

dat mua ve may bay di philippines

6. Thác nước Pagsanjan

Pagsanjan là một thác nước rất thú vị. Thác có 3 dòng chảy và dài nhất là 120 mét. Thác Pagsanjan là một nơi hợp lưu của 2 con sông: sông Balanac và Bumbungan. Thác nước này là nơi lý tưởng để trải nghiệm các hoạt động thể thao mạo hiểm như vượt thác bằng xuồng.

7. Ruộng bậc thang Banaue

Ruộng bậc thang Banaue là một công trình tuyệt vời được tạo ra từ kỹ thuật và các công cụ cổ xưa. Một nơi mà cuộc sống nông nghiệp bền vững được áp dụng với các kỹ thuật truyền thống. Ruộng bậc thang Banaue được coi là kỳ quan thứ 8 của thế giới. Điểm du lịch này ở Philippines đã có hơn 2000 năm tuổi và có độ cao 1500 mét so với mực nước biển.

gia ve may bay di philippines

Một lần đến với Philippines du khách sẽ có dịp trải nghiệm và khám phá vô số hoạt động thú vị nơi đây. Để chuyến đi thêm phần thú vị và tiết kiệm, hãy đặt mua vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines. Hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẽ mang lại cho bạn một hành trình ý nghĩa và ấn tượng. 

Vé máy bay giá rẻ