Giảm ngay 5% khi đặt dịch vụ phòng chờ Thương Gia sân bay Cam Ranh

26/03/2021 Tuấn Phát

Sử dụng dịch vụ phòng chờ thương gia sân bay Cam Ranh dễ dàng hơn khi liên hệ với Vietnam Booking. Đặc biệt hấp dẫn hơn, khi đăng ký hành khách còn được giảm 5% tại Vietnam Booking. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết dịch vụ và được hỗ trợ lựa chọn dịch vụ phòng chờ tại sân bay quốc tế Cam Ranh.

SÂN BAY CAM RANH CÓ BAO NHIÊU PHÒNG CHỜ HẠNG THƯƠNG GIA?

Nhiều hành khách vẫn cho rằng dịch vụ phòng chờ thương gia (phòng C) chỉ dành cho những hành khách đặt vé máy bay hạng thương gia của các hãng hàng không. Tuy nhiên, giờ đây mỗi thứ đã trở nên dễ dàng hơn khi hành khách đã có thể đặt dịch vụ phòng chờ hạng thương gia sân bay Cam Ranh dù đang sở hữu hạng vé máy bay nào đi nữa. Theo đó, tại sân bay Cam Ranh, phòng chờ hạng thương gia thuộc công ty CIAS “độc quyền” tại Nha Trang nằm tại khu cách ly nhà ga T1 và chia thành loại phòng riêng biệt với những dịch vụ, tiện nghi đẳng cấp như:

The Lotus Lounge

Đây là phòng chờ dành cho hành khách đã đặt vé máy bay Vietnam AirlinesPacific Airlines. Phòng chờ này nằm tại cửa số 1 nhà ga quốc nội sân bay Cam Ranh. Không gian phòng chờ được thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đến cho hành khách không gian thư giãn thoải mái nhất trước khi chuẩn bị lên máy bay.

phòng chờ thương gia sân bay Cam Ranh

phòng chờ thương gia nha trang

Không gian sang trọng, ấm cúng bên trong phòng chờ thương gia The Lotus Lounge.

The Champ Lounge

Đây là phòng chờ dành cho hành khách đặt vé máy bay Bamboo AirwaysVietjet Air, vị trí phòng chờ ở cửa số 6 nhà ga quốc nội sân bay Cam Ranh. Không gian sang trọng, yên tĩnh, ghế ngồi thoải mái, cùng với dịch vụ buffet ăn uống, vị trí ngồi làm việc, tivi, tạp chí… mang đến cho hành khách không gian chờ thoải mái nhất trước mỗi chuyến bay cùng hãng hàng không.

phòng chờ thương gia sân bay Cam Ranh

phòng chờ thương gia sân bay Cam Ranh

Thiết kế hiện đại, sang trọng của phòng chờ thương gia The Champ Lounge.

Thời gian mở của của dịch vụ phòng chờ thương gia tại sân bay Cam Ranh là trước chuyến bay đầu tiên trong ngày 2 tiếng đến khi kết thúc chuyến bay cuối cùng trong ngày.

BÊN TRONG PHÒNG CHỜ THƯƠNG GIA SÂN BAY CAM RANH CÓ GÌ?

Không chỉ có những dịch vụ tiện ích cơ bản, phòng chờ hạng thương gia sân bay Cam Ranh còn mang đến cho hành khách nhiều dịch vụ đẳng cấp bên trong không gian hiện đại mà không phải phòng chờ hạng thương gia nào cũng có được.

Dù được chia thành 2 phòng chờ riêng biệt, nhưng khi đến với mỗi phòng chờ thương gia sân bay Cam Ranh, hành khách đều được sử dụng những dịch vụ tốt nhất. Mỗi phòng chờ đều được công ty CIAS trang bị hệ thống máy món chăm sóc sức khỏe, máy massage hiện đại, giúp hành khách có thời gian thư giãn tốt nhất trước mỗi chuyến đi, giảm được phần nào căng thẳng do công việc. Đặc biệt, tại khu vực sảnh chờ của phòng chờ, hành khách có thể thư giãn bằng cách đọc sách, tạp chí hay xem phim, nghe nhạc với tối độ wifi cực mạnh và ổn định.

phòng chờ thương gia sân bay Cam Ranh

phòng chờ hạng thương gia

phòng chờ Lotus Lounge sân bay Cam Ranh

Khu vực thư giãn, nghỉ ngơi bên trong các phòng chờ thương gia sân bay Cam Ranh.

Đặc biệt, trong thời gian chờ tại phòng chờ thương gia Nha Trang CIAS hành khách còn có thể thưởng thức những món ăn theo phòng cách ẩm thực Á/Âu. Những món ăn này được chính tay những đầu bếp chuyên nghiệp từ khách sạn 5 sao chế biến và được phục vụ bởi đội ngũ tiếp viên nhiệt tình, tận tâm, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của hành khách.

Phòng chờ thương gia sân bay Cam Ranh

phòng chờ thương gia sân bay Cam Ranh

phòng chờ thương gia sân bay Cam Ranh

Phòng chờ thương gia sân bay Cam Ranh phục vụ những món ăn dinh dưỡng và khu vực làm việc tiện nghi cho hành khách.

PHÒNG CHỜ THƯƠNG GIA SÂN BAY CAM RANH BAO NHIÊU TIỀN?

Giá dịch vụ phòng chờ thương gia sân bay Cam Ranh ở hai loại phòng ngang nhau. Đặc biệt, khi lựa chọn dịch vụ đặt chỗ thẻ mời phòng chờ thương gia tại Vietnam Booking App, hành khách sẽ được giảm ngay 5% khi đặt dịch vụ qua Vietnam Booking. Theo đó, hành khách có thể tải ứng dụng Vietnam Booking về điện thoại và đặt trực tiếp tại ứng dụng, hoặc đặt dịch vụ qua hệ thống chính website chính thức của Vietnam Booking hay đến trực tiếp hệ thống phòng vé, hoặc tổng đài 24/7: 1900 4798 để được hỗ trợ nhanh nhất.

phòng chờ thương gia sân bay Cam Ranh

Giảm ngay 5% khi đặt dịch vụ phòng chờ thương gia sân bay Cam Ranh tại Vietnam Booking.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

☘ Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

☘ Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

☘ Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG PHÒNG CHỜ THƯƠNG GIA SÂN BAY CAM RANH

1. Sau khi thanh toán thành công, Vietnam Booking sẽ gửi đến Quý hành khách thẻ mời (có mã vé phòng chờ C sân bay Cam Ranh) theo thông tin liên hệ và thông tin chuyến bay Quý hành khách đã cung cấp;

2. Thời gian sử dụng dịch vụ phòng chờ: 03 giờ/thẻ mời/người;

3. Chính sách trẻ em:

  • Trẻ em dưới 02 tuổi: MIỄN PHÍ;
  • Trẻ em từ 02 tuổi: tính 01 vé/trẻ.

4. Chính sách hoàn hủy: Vé không hoàn hủy trong mọi trường hợp;

5. Thay đổi ngày sử dụng:

Căn cứ thay đổi: xảy ra sự kiện bất khả kháng dẫn đến Quý khách không thể sử dụng phòng C theo thời gian đã thỏa thuận, bao gồm nhưng không giới hạn: chiến tranh, khởi nghĩa, nổi dậy, nổi loạn, bạo động, rối loạn dân sự, khủng bố, động đất, núi lửa, bão lụt, hay các thiên tai khác, cháy nổ, dịch bệnh, đình công hay các sự việc náo động công nghiệp khác, phong tỏa, tắc nghẽn cảng, chuyến bay của Quý khách bị hủy/hoãn/thay đổi, khủng hoảng năng lượng, khủng hoảng kinh tế, khủng hoảng về nguồn cung cấp nguyên liệu, sự thay đổi về chính sách, pháp luật của Chính Phủ.

Thông báo: Quý hành khách hãy liên hệ Vietnam Booking ngay sau khi xảy ra sự kiện bất khả kháng để hủy ngày sử dụng phòng C đã đặt. Đồng thời, liên hệ với Vietnam Booking trước thời điểm sử dụng phòng C mới ít nhất 24 giờ để thông báo ngày sử dụng phòng C mới. Mọi trường hợp liên hệ trễ, yêu cầu của Quý hành khách sẽ không được giải quyết.

6. Quý hành khách khi sử dụng dịch vụ tại phòng C vui lòng xuất trình những giấy tờ sau:

  • Thẻ mời,
  • Boarding Pass (thẻ lên máy bay) cho nhân viên tại phòng C. Trường hợp Boarding Pass ghi không đầy đủ họ tên của Quý hành khách, vui lòng xuất trình thêm một trong các giấy tờ: Hộ chiếu/Thẻ căn cước hoặc Chứng minh nhân dân.

phòng chờ thương gia sân bay Cam Ranh

Hành khách sẽ xuất trình thẻ mời phòng chờ, thẻ lên máy bay, giấy tờ tùy thân trước khi vào phòng chờ thương gia sân bay Cam Ranh.

VIETNAM BOOKING HỖ TRỢ CHỌN DỊCH VỤ PHÒNG PHÒNG TIẾT KIỆM, UY TÍN

Vietnam Booking là đại lý chính thức từ các hãng hàng không, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé máy bay giá rẻ cho những hành trình trong và ngoài nước. Liên hệ với Vietnam Booking, hành khách sẽ được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ từ A đến Z các dịch vụ từ hãng hàng không, đồng thời giúp hành khách đặt dịch vụ với mức giá tiết kiệm nhất.

đại lý vé máy bay giá rẻ

Vietnam Booking phục vụ hành khách tận tình các dịch vụ từ hãng hàng không.

Không chỉ giúp hành khách tiết kiệm đến 5% khi đặt dịch vụ phòng chờ thương gia sân bay Cam Ranh, Vietnam Booking còn hỗ trợ hành khách nhiều dịch vụ uy tín, chính hãng khác như: đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, tư vấn thủ tục check in sân bay, giao vé tận nhà… Hấp dẫn hơn, khi đặt vé từ ứng dụng Vietnam Booking hành khách còn có cơ hội nhận thêm các mã giảm giá từ 100.000Đ đến 500.000Đ giúp hành khách tiết kiệm chi phí cho mọi trải nghiệm bay cùng các hãng hàng không. Chúc hành khách chọn được dịch vụ phòng chờ ưng ý và có những trải nghiệm bay mới tuyệt vời, ý nghĩa nhất!

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI 5% PHÒNG CHỜ THƯƠNG GIA NGAY

Vé máy bay giá rẻ