Quy định vận chuyển mai đào dịp tết 2016 của Vietnam Airlines

26/01/2016 Nhóm Biên Tập

Nhằm đáp ứng nhu cầu mang theo cành mai, cành dào về quê đón Tết của hành khách khắp mọi miền, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã đưa ra quy định vận chuyển mai đào dịp Tết trên các chuyến bay của hãng. Cụ thể thời gian và quy định vận chuyển như sau:

+ Hãng bắt đầu nhận vận chuyển mai đào dịp Tết từ ngày 19/01/2016 – 17/02/2016 (tức ngày 10 tháng Chạp đến ngày 10 tháng Giêng âm lịch).

+ Khi có nhu cầu mang theo mai đào lên máy bay Vietnam Airlines, mỗi hành khách chỉ được mang 1 bó mai hoặc đào dưới dạng hành lý ký gửi.

+ Cành mai, đào phải được bó gọn gàng với kích thước tối đa 150x40x40 cm và không được tính vào tiêu chuẩn hành lý miễn cước.

+ Không áp dụng việc mua hành lý trả trước đối với cành mai, đào.

+ Vietnam Airlines chỉ chấp nhận vận chuyển cành đào, mai trên các chuyến bay khai thác bằng loại máy bay B787, B777, A350, A330, A321.

vietnam airlines

+ Mức giá áp dụng cho dịch vụ vận chuyển mai, đào cũng thay đổi tùy theo hành trình bay của hành khách, chi tiết giá vận chuyển cho từng hành trình như sau:

Hành trình Mức giá (VND)
Giữa Hà Nội và Đà Nẵng/ Huế/ Vinh/ Chu Lai 275,000 VND
Giữa Sài Gòn và Đà Nẵng/ Huế/ Nha Trang/ Buôn Mê Thuột/ Đà Lạt/ Quy Nhơn/ Phú Quốc/ Pleiku
Giữa Đà Nẵng và Nha Trang/ Hải Phòng
Giữa Hà Nội và Sài Gòn/ Nha Trang/ Buôn Mê Thuột/ Đà Lạt/ Quy Nhơn/ Cần Thơ/ Phú Quốc/ Pleiku 440, 000 VND
Giữa Sài Gòn và Hải Phòng/ Vinh/ Đồng Hới/ Thanh Hóa
Giữa Hải Phòng và Nha Trang

Như vậy, hành khách được phép mang theo mai đào trong các chuyến bay dịp Tết của Vietnam Airlines. Nếu có nhu cầu mang theo mai đào trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, hành khách nên thông báo ngay khi đặt mua vé máy bay Tết Vietnam Airlines để được tư vấn và đăng ký dịch vụ. Mọi thắc mắc liên quan vấn đề hành lý hoặc dịch vụ dịp Tết của Vietnam Airlines, hành khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên phòng vé của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Vé máy bay giá rẻ