Top 8 khách sạn Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất và kinh nghiệm du lịch Đà Lạt chi tiết nhất

27/10/2022 minhhiep

Review khách sạn Đà Lạt yếu tố chất lượng là yếu tố then chốt và luôn được du khách đặt lên hàng đầu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết những vấn đề nêu trên bằng cách giới thiệu những khách sạn sẽ làm hài lòng nhiều người khi đến với thành phố ngàn hoa xinh đẹp này.

Top 8 review khách sạn Đà Lạt view đẹp nhất ngay trung tâm

1. Dalat Edensee Lake Resort & Spa

  • Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, Khu vực VII.2, Phường 4, Lâm Đồng.
  • Tiêu chuẩn khách sạn: 5 Sao
  • Mức giá phòng: 2.850.000 VND/đêm.

Tọa lạc ngay trung tâm Rừng Thông Lâm Đồng, Dalat Eden Lake Resort & Spa là khách sạn được review khách sạn Đà Lạt đánh giá là điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình khám phá thành phố trong mơ của bạn. Dalat Eden Lake là khu nghỉ dưỡng sang trọng, hòa quyện giữa khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn của hồ Tuyền Lâm và núi rừng. Với quang cảnh núi non đầy mê hoặc, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình cùng những khu vực thư giãn hoàn hảo, khách sạn là ngôi nhà thân yêu của bạn.

Phòng Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Phòng khách sạn được trang trí màu sắc trầm ấm

Khu nghỉ dưỡng có 112 phòng, mỗi loại phòng đều được thiết kế sang trọng và trang bị nội thất mang đặc trưng của Dalat Edensee. Bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp của Hồ Tuyền Lâm khi ngồi trên ban công và nhìn ra mặt nước được bao quanh bởi những hàng thông xanh. Hồ này được coi là lớn và đẹp nhất ở thành phố Đà Lạt, ngoài ra còn có phục vụ ẩm thực và các món ăn quốc tế. Dịch vụ phòng 24 giờ cũng được cung cấp.

2. Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

  • Số sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Đường Lê Lai, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá: 2,299,000 VNĐ/đêm

Được bao quanh bởi những đồi thông xanh ở Đà Lạt,  Ana Mandala Villas Dalat Resort and Spa là một biệt thự Pháp cổ được xây dựng từ những năm 1920-1930, dịch vụ hoàn hảo và vẻ đẹp kiến ​​trúc sang trọng hài hòa với cảnh vật xung quanh.

Không chỉ là một khu nghỉ dưỡng, Ana Mandara Villas Dalat Resort and Spa còn ôm trọn những di sản cổ kính và được tái khám phá của Đà Lạt. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng Đà Lạt là một quần thể rộng 7 ha gồm 17 biệt thự kiểu Pháp cổ đã được trùng tu lại với 70 phòng nghỉ sang trọng. Ana Mandara Villas Dalat Resort and Spa là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình, tuần trăng mật và hội thả. Với bầu không khí trong lành, yên bình và đậm chất truyền thống. Các phòng đều nhìn ra không gian xanh rộng rãi của những ngôi biệt thự xinh đẹp. Mỗi biệt thự có 3 đến 5 phòng và phòng khách với bếp đốt củi và sảnh khách.

Phòng Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Phòng khách sạn rộng rãi, thiết kế chuẩn Châu Âu

Nếu bạn muốn sống trong một lâu đài của Pháp, Hotel Safir là dành cho bạn. Khách sạn ở Đà Lạt này mang vẻ đẹp cổ kính với mái ngói đỏ đặc trưng. Tại đây bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái cao nhất trong 79 phòng khác nhau, được trang bị đầy đủ các thiết bị mới nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không theo chân review khách sạn Đà Lạt tới khách sạn này ngay nào!

3. Khách Sạn Saphir Đà Lạt

  • Số sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 22-24 Phan Như Thạch, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá: 1,299,000 VNĐ/đêm

Nếu bạn muốn sống trong một lâu đài của Pháp, Hotel Safir là nơi lý tưởng dành cho bạn. Khách sạn Đà Lạt này mang vẻ đẹp cổ kính với mái ngói đỏ đặc trưng. Tại đây bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái cao nhất trong 79 phòng khác nhau, được trang bị đầy đủ các thiết bị mới nhất.

Nơi đây, nằm tại vị trí rất thuận lợi để di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng. Cho bạn có thể tham quan các địa danh ở nơi đây. Bên cạnh đó, nếu bạn là người thích check in thì nơi này chính xác là một nơi không thể thiếu khi bạn đặt chân tới đây. Ở mọi nơi, mọi ngóc ngách của khách sạn này bạn đều có thể chụp hình và cho ra các tấm ảnh có một không hai không nơi nào có được.

Phòng khách Sạn Saphir Đà Lạt

Khách sạn Saphir Đà Lạt được decor tỉ mỉ tinh tế

Mỗi yếu tố nhỏ của khách sạn đều được lựa chọn cẩn thận để tạo nên nét thẩm mỹ hòa hợp với kiến ​​trúc nơi đây. Vào mỗi buổi tối, bạn có thể cảm nhận được sự yên bình của vùng đất này khi nhâm nhi những ly cocktail bên lò sưởi trong quán bar của khách sạn.

Khách sạn chỉ cách chợ Đà Lạt vài bước chân nên bạn có thể thưởng thức và khám phá ẩm thực hấp dẫn ngay bên cạnh khách sạn mà không cần phải đi đâu xa. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình thì còn ngại gì mà không đặt ngay khách sạn được review khách sạn Đà Lạt đánh giá tốt này ngày nào.

4. Khách Sạn La Sapinette Đà Lạt

  • Số sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 01 Phan Chu Trinh, Phường 9, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá: 1,099,000 VNĐ/đêm

La Sappinet Dalat là một trong những khách sạn 4 sao được du khách yêu thích nhất. Nơi được thiết kế với sự kết hợp giữa phong cách Pháp và sự sang trọng hiện đại của Châu Âu. Mỗi phòng ở đây đều có hướng nhìn ra đường và được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại với diện tích từ 30-60 m2 phù hợp với mọi đối tượng khách.

Phòng khách Sạn La Sapinette Đà Lạt

Phòng giường đơn với nội thất ấm cúng phong cách Châu Âu tại La Sapinette

Phòng đọc và Thư viện là điểm nổi bật của khách sạn Đà Lạt này, bạn sẽ tha hồ lựa chọn. Ngoài ra, nhà hàng trong khuôn viên còn phục vụ khách với các món ăn được chọn lọc kỹ lưỡng từ nguyên liệu đến cách chế biến. Nhờ vị trí thuận lợi, quý khách có thể đến Hồ Lamentation, Vườn hoa Đà Lạt, Ga Đà Lạt,… chỉ trong vài phút đi xe.

Điểm đặc trưng của khách sạn này đó chính là không gian ở đây vô cùng sang trọng, và cực kì ấm cúng. Mặc dù, giá thành ở đây khá rẻ nhưng chất lượng phòng và cung cách phục vụ ở đây vô cùng chuyên nghiệp. Nếu bạn tìm review khách sạn Đà Lạt này, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn nơi đây làm nơi dừng chân trong chuyến du lịch của mình.

5. Khu nghỉ dưỡng SAM Tuyền Lâm Đà Lạt

  • Số sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Phân Khu Chức Năng số 7 & 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá: 1,199,000 VNĐ/đêm

Sam Tuyen Lam Resort là một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh bên hồ được bao quanh bởi những cánh rừng bạt ngàn. Nằm ngay cạnh Hồ Tuyền Lâm, khách sạn Đà Lạt này cung cấp 8 biệt thự và 55 phòng nghỉ hiện đại. Kết hợp giữa vẻ đẹp cổ kính với nét sang trọng của kiến ​​trúc Châu Âu, đây là nơi lý tưởng và là một trong những nơi được review khách sạn Đà Lạt nhiều nhất. Giải quyết những nỗi lo toan và tận hưởng những giây phút bình yên cho du khách.

Khu nghỉ dưỡng SAM Tuyền Lâm Đà Lạt

Biệt thự đơn lập cạnh hồ Tuyền Lâm

Phòng ngủ Khu nghỉ dưỡng SAM Tuyền Lâm Đà Lạt

Căn phòng ấm cúng và hiện đại

Nếu đặt phòng khách sạn Đà Lạt này thì đây là điểm dừng chân, bạn sẽ cảm thấy thoải mái với những dịch vụ chất lượng ở đây. Như sân gôn, bàn bi-a, karaoke, ẩm thực phong phú đến từ các quốc gia khác nhau trực tiếp tại nhà hàng của khách sạn. Đối với những ai yêu thích du lịch, khách sạn chỉ cách các điểm tham quan nổi tiếng như Khu du lịch sinh thái Thượng Sơn và Khu du lịch Đá Tiên chỉ vài phút.

Không những vậy, nếu bạn không thích di chuyển nhiều thì bạn hoàn toàn có thể ở trong khuôn viên của khách sạn này. Bởi nơi đây có diện tích vô cùng rộng rãi, và còn sở hữu view hồ cực đỉnh. Bạn chỉ cần ở trong khách sạn, là đã có thể tận hưởng được không khí Đà Lạt và có những tấm hình thật xinh cho chuyến du lịch của mình tại Sam Tuyền.

6. Khách sạn Dalat Boutique Đà Lạt

  • Số sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Số 14 Huỳnh Thúc Kháng, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá: 499,000 VNĐ/đêm

Dalat Boutique là một trong những khách sạn 3 sao được nhiều du khách ưa thích khi du lịch Đà Lạt. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm thành phố với mức giá vô cùng phải chăng. Khách sạn có kết nối nhanh chóng đến các điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Mỗi phòng ở đây mang một sắc thái khác nhau. Nhưng tất cả đều toát lên vẻ sang trọng của kiến ​​trúc Châu Âu qua thiết kế nội thất của khách sạn.

Phòng khách sạn Dalat Boutique Đà Lạt

Kiến trúc độc đáo tươi trẻ tại khách sạn Dalat Boutique

Mỗi phòng ở đây có diện tích từ 20 đến 50 mét vuông, được trang bị tiện nghi hiện đại và có tầm nhìn ra trung tâm thành phố. Khách sạn 3 sao này có nhà hàng tự chọn trên tầng mái với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và đồ ăn chất lượng cao do đầu bếp của nhà hàng chế biến.

Một nét đặc trưng ở khách sạn này đó chính là nơi đây được trang trí theo phong cách cổ điển nhưng mang một nét đẹp rất quyến rũ. Mỗi phòng ở đây được thiết kế rất hài hòa và được lấy các màu tông sáng làm điểm nhấn cho mình. Đem lại cảm giác thư thái và thoải mái nhất cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Nếu bạn tìm review khách sạn Đà Lạt này và chọn Dalat Boutique, bạn sẽ không thất vọng khi đã tin tưởng chọn nơi đây làm điểm dừng chân của mình

7. Khách sạn Lacasa May Đà Lạt

  • Số sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 10/5, Đường Ba Tháng Tư, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Giá: 799,000 VNĐ/đêm

Khách sạn LaCasa May Đà Lạt được thiết kế theo phong cách rất độc đáo kết hợp kiến ​​trúc cổ điển Châu Âu với những điểm nhấn bằng ngọc bích. Nơi đây mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn nhưng cũng không thiếu sự năng động, hiện đại.

Được thiết kế bằng gỗ là chủ yếu, và có không gian phòng tắm mở, mang lại cảm giác rộng rãi cho căn phòng. Thêm vào đó kết hợp với rèm cửa màu xanh dương, làm bạn cứ ngỡ đang lạc vào chốn tiên cảnh thư thái và tự tại quên hết mệt mỏi của công việc áp lực ngoài kia.

Phòng khách sạn Lacasa May Đà Lạt

Phòng giường đôi thoải mái tại khách sạn Lacasa May

Khách sạn 3 sao Đà Lạt này có 25 phòng, 15 phòng đơn và 8 phòng đôi, với các tiện nghi như TV màn hình phẳng, bồn tắm, máy lạnh, hồ bơi, bể sục, nhà hàng và quầy bar. Chúng tôi sẽ không làm quý du khách thất vọng khi đã tin tưởng chọn review khách sạn Đà Lạt và đặt khách sạn của chúng tôi. Những gì khách sạn cung cấp ở đây là mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất có thể.

8. Kupid Homestay

  • Hạng sao: 2 sao
  • Địa chỉ: Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá từ: 800.000đ

Để tìm review khách sạn Đà Lạt giá rẻ nhưng có view đẹp ở nơi này quả là một điều khó. Nhưng bạn không cần lo lắng, nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ bạn có thể chuyển qua ở homestay là một trải nghiệm tuyệt vời ở Đà Lạt. Đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Kupid Homestay đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của nhiều người.

Đầu tiên, bạn có thể tạo ra hàng trăm bức ảnh “nghệ thuật” bằng cách sử dụng ảnh toàn cảnh của núi và hồ. Khách sạn Đà Lạt còn có khu vực tiệc nướng có thể đặt trước. Khi trời se lạnh, vừa thưởng thức bữa ăn nóng hổi vừa ngắm cảnh đẹp thì còn gì bằng. Tất cả chỉ có tại Khách sạn Dalat Kupid Homestay.

Phòng Kupid Homestay

Căn phòng view núi lý tưởng cho các cặp đôi

Phong cảnh khách sạn Kupid

Góc săn mây của khách sạn Kupid

Ngoài các bungalow sân vườn, bạn có thể lựa chọn các phòng giải trí ở tầng 1, 2, 3 nhìn ra đồi thông, cũng có thể thuê xe của các homestay để dễ dàng khám phá Đà Lạt với giá 120.000 – 150.000 đồng / ngày.

Một nét đặc trưng ở khách sạn này mà hiếm có nơi nào có chính là ở đây sở hữu một không gian để du khách có thể săn mây. Bên cạnh đó bạn cũng có thể ngắm rừng núi Đà Lạt ở trong chính khách sạn này của bạn.

Kinh nghiệm đặt khách sạn Đà Lạt giá rẻ

Nếu bạn cần tìm khách sạn cho chuyến du lịch sắp tới, Vietnam Booking chính là “nửa kia” sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong hành trình này. Vietnam Booking là địa chỉ đặt phòng khách sạn uy tín, cung cấp hơn 2000 khách sạn Việt Nam và hơn 3000 khách sạn quốc tế, tất cả đều được xếp hạng sao và mô tả chất lượng dịch vụ cụ thể. Mọi thắc mắc, tư vấn hay cần hỗ trợ đặt khách sạn Đà Lạt vui lòng liên hệ hotline 19004698.

Xem thêm: Top 7 khách sạn Đà Lạt cao cấp sang trọng nhất định phải đến

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt chi tiết

1. Thời gian thích hợp để đi du lịch Đà Lạt

Không quá lời khi nói rằng Đà Lạt có khí hậu dễ ​​chịu quanh năm. Mỗi mùa ở Đà Lạt đều có những vẻ đẹp riêng đáng trải nghiệm. Theo kinh nghiệm của mình, thời điểm thích hợp nhất để du lịch Đà Lạt là vào mùa khô từ khoảng tháng 11 đến khoảng tháng 6 năm sau. Kể từ đó, nhiệt độ mát mẻ của Đà Lạt đã khiến Đà Lạt trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho du khách từ các tỉnh phía Nam. Trong khoảng thời gian này, rất nhiều người đến để tận hưởng cái lạnh hiếm hoi mà ngày thường chỉ có thể trải qua. Tại đây bạn cũng có thể quan sát phong cảnh bình minh “có một không hai”.

Cảnh Đà Lạt

Cảnh mây tuyệt đẹp trên một ngọn đồi ở Đà Lạt

2. Các địa điểm nên ghé thăm tại Đà Lạt

Sẽ thật uổng phí nếu đến Đà Lạt mà không thưởng ngoạn đồi, núi, hồ, thung lũng, quán cà phê và chợ. Cùng xem những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt nhé!

  • Thác Datanla Đà Lạt
  • Trang trại cún Đà Lạt
  • Vườn Thú ZooDoo Đà Lạt
  • Vùng Đất Cổ Tích Fairytale Land Đà Lạt
  • Núi Langbiang Đà Lạt
  • Vườn Ánh Sáng Lumiere Đà Lạt
  • Đồi Robin Đà Lạt

3. Các món ngon không thể bỏ qua ở Đà Lạt

Ngoài không khí trong lành và cảnh đẹp, sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua những món ăn đặc sản nơi đây khi đến Đà Lạt. Cùng điểm qua những món ăn nên thử trước khi rời Đà Lạt nhé.

  • Bánh ướt lòng gà
  • Lẩu gà lá é
  • Lẩu bò Đà Lạt
  • Bánh căn
  • Nem nướng
  • Sữa đậu nành
  • Bánh tráng nướng
  • Bún bò Huế
  • Lẩu mực
  • Bánh mì xíu mại
  • Kem bơ

Đặc sản Đà Lạt

Bánh ướt lòng gà đặc sản của Đà Lạt

4. Phương tiện di chuyển đến Đà Lạt

Máy bay

  • Máy bay là phương tiện di chuyển nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất của du khách khắp mọi miền đất nước, đặc biệt là du khách miền bắc. Đà Lạt sở hữu sân bay Liên Cường, là cầu nối du lịch kết nối các tỉnh thành trên cả nước.

Xem thêm: Vé máy bay đi Đà Lạt – Dừng chân tại xứ sở ngàn hoa

  • Vé máy bay đi Đà Lạt có thể mua với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào thời điểm đặt vé và hạng ghế trên các hãng hàng không khác nhau như Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VietJet Airways, Boat Label Airlines.

Xe khách

  • Xe buýt cũng là một trong những lựa chọn ưu tiên của du khách khi đến Đà Lạt. Phương thức di chuyển này tiết kiệm hơn rất nhiều so với di chuyển bằng đường hàng không. Đối với du khách từ Thành phố Hồ Chí Minh, mất khoảng 5 – 6 giờ lái xe để đến Đà Lạt. Các tuyến xe đi Đà Lạt thường khởi hành lúc nửa đêm và đến trung tâm Đà Lạt chỉ trong một đêm. Đà Lạt hiện nay là nơi tập trung nhiều hãng xe uy tín, chất lượng như Thành Pháo, Phong Chấn, Tuấn An, Kim Long.

Review khách sạn Đà Lạt là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Và tất cả những thông tin trên được đánh giá là những khách sạn tốt nhất ở Đà Lạt cùng với những kinh nghiệm vui chơi, ăn uống và du lịch tại Xứ sở ngàn hoa, chúng tôi mong rằng bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị và hạnh phúc trong chuyến du lịch Đà Lạt.

Vé máy bay giá rẻ