Sài Gòn – điểm đến năng động

26/11/2015 Nhóm Biên Tập

Là thành phố năng động và nhộn nhịp nhất của cả nước, khí hậu lại vô cùng ưu ái chỉ với hai mùa mưa – nắng, không những thế Sài Gòn còn là trung tâm kinh tế văn hóa lớn nhất cả. Nếu bạn muốn cùng chúng tôi đến khám phá miền Nam thân yêu, hãy mua vé máy bay đi Sài Gòn tại phòng vé máy bay Vietnam Airlines ngay nhé!

Thành phố của sự sầm uất

Sài Gòn nói riêng và miền Nam nói chung đã từng là cứ điểm bị đô hộ của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ rồi chính quyền Sài Gòn, vì vậy không khó hiểu khi nơi đây mang phong cách năng động và vô cùng náo nhiệt. Bởi sự phát triển kinh tế vượt bậc và các công trình kiến trúc của phương Tây, Sài Gòn đã thu hút một số lượng lớn du khách mỗi năm.

Dinh thống nhất – nơi ghi nhớ lịch sử dân tộc

Diện tích của Dinh Thống Nhất là 12ha, với những thảm cỏ và hàng cây cổ thụ xanh mướt, có đài phun nước chính giữa, hồ sen tinh tế biểu tượng của hòa bình Việt Nam. Công trình này được xây dựng vào năm 1963, đến năm 1966 thì hoàn thành.

Dinh Thống Nhất là nơi trưng bày những di tích lịch sử văn hóa, những chiến công oanh liệt, những anh hùng dân tộc, tưởng nhớ đến thời kì chiến tranh ác liệt. Đây là nơi tham quan thường xuyên các du khách trong và ngoài nước, cùng các thế hệ học sinh sinh viên của mọi miền đất nước.

ve-may-bay-di-sai-gon-1-25-11-2015

Mua sắm tại chợ Bến Thành

Đây có thể coi là biểu tượng của Sài Gòn mà bất kì một du khách nào cũng đều biết, chợ Bến Thành là trung tâm buôn bán lớn nhất và sầm uất nhất của Sài Gòn, với nhiều loại hàng hóa vô cùng đa dạng, phong phú.

Đến đây du khách dễ dàng mua được các món đồ lưu niệm xinh xắn, các biểu tượng của Việt Nam hay vô số các mặt hàng khác. Du khách nước ngoài cũng sẽ dễ dàng mua bán trao đổi, vì hầu hết những người bán hàng đều có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.

dat mua ve may bay di sai gon

Các khu du lịch sinh thái giữa lòng thành phố

Đây là một kiểu du lịch vô cùng được ưa chuộng tại Sài Gòn, vì gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường với bầu không khí mát mẻ, trong lành. Có thể kể đến như khu du lịch Văn Thánh, Bình Qưới, Cần Giờ, Suối Tiên…

Đến những nơi này du khách thoải mái hòa mình vào thiên nhiên xanh tươi, tham gia các hoạt động như: câu cá, chụp hình, nghỉ ngơi… tại Văn Thánh và Bình Qưới du khách có thể thưởng thức tiệc buffet với các món ăn mang đậm hương vị Nam Bộ.

 mua ve may bay di sai gon

Nhà thờ Đức Bà

Là nhà thờ lớn nhất, nổi tiếng nhất và cũng là công trình đặc sắc của Pháp tại Sài Gòn, nơi du khách có thể đến chiêm ngưỡng, cầu nguyện ơn trên ban phước lành. Nhà thờ Đức Bà đã trở thành nơi lý tưởng cho mọi người để tham quan, tìm hiểu và chụp hình cưới.

Xung quanh nhà thờ còn có các công viên rộng lớn, để du khách có thể vừa tham quan vừa nghỉ ngơi trong bầu không khí trong xanh, cho mỗi chuyến đi là một trải nghiệm không thể nào quên.

Món ngon Sài Gòn

Mua vé máy bay đến Sài Gòn mà không thưởng thức ẩm thực nơi đây thì quả là một thiếu sót lớn, du khách thường được nghe khí hậu miền Nam bốn mùa tươi tốt, vì thế lượng thực phẩm cũng vô cùng phong phú và các món ăn thì hết sức đa dạng.

Có thể kể đến các món nổi tiếng như: bánh xèo, cơm tấm, phở chua, hủ tiếu, bánh bèo… hay các món ăn vặt tại các hàng quán bên lề đường luôn đông đảo khách ghé thăm như: bánh tráng trộn, các món nướng, các món ốc, cút chiên bơ…

ve may bay di sai gon gia tot nhat

Xem thêm các phòng khách sạn mường thanh grand sài gòn centre đang ưu đãi khi đặt qua Đại lý Vietnam Airlines

Cùng phòng vé máy bay Vietnam Airlines, chắp cánh ước mơ cho bạn đến những chân trời mới hứa hẹn những thú vị bất ngờ. Gọi điện cho chúng tôi để mua vé máy bay đi Sài Gòn với những giá vé rẻ nhất và có cơ hội nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhất các bạn nhé!

Vé máy bay giá rẻ