Săn vé giá rẻ sôi động cùng SEA Games 28!

04/06/2015 Nhóm Biên Tập

SEA Games là một trong những sự kiện thể thao hàng đầu của châu Á. Năm nay SEA Games lần thứ 28 được nước chủ nhà Singapore đăng cai tổ chức. Không chỉ thu hút đông đảo tín đồ của các bộ môn thể thao trong khuôn khổ thi đấu mà vẻ đẹp ấn tượng của đất nước Singapore từ lâu cũng đã thu hút đông đảo du khách tìm đến khám phá.

Khi SEA Games tưng bừng khai mạc tại đảo quốc Sư Tử sao bạn không sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Singapore để vừa tham gia sự kiện thể thao sôi động này vừa có cơ hội tham quan khám phá đảo quốc? Một chuyến đi hai mục đích chắc chắn sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn thêm thú vị và ấn tượng.

ve may bay di singapore

Đến Singapore tưng bừng cùng khai mạc SEA Games

Cũng giống như nhiều sự kiện thể thao khác trên thế giới, màn khai mạc sự kiện bao giờ cũng mang một bầu không khí hoành tráng, đáng mong đợi. Singapore đã xây dựng Khu liên hợp thể thao với kinh phí lên đến 1 tỷ USD. Đây sẽ là khu vực diễn ra lễ khai mạc và bế mạc SEA Games 28. Đây là lần thứ 4 Singapore tiếp tục đăng cai tổ chức SEA Games. Với thành công rực rỡ như các lần SEA Games trước, dự kiến SEA Games năm nay cũng sẽ mang lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ ở khắp khu vực Đông Nam Á.

ve may bay di singapore vietnam airlines

SEA Games 28 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 05/06 và kết thúc vào ngày 16/06/2015 với sự tham dự của hơn 7.000 VĐV đến từ 11 quốc gia trong khu vực. Các vận động viên sẽ tranh tài ở 36 môn với 402 bộ huy chương.

Linh vật của SEA Games 28 là chú sư tử Nila. Tên linh vật được đặt theo ông Sang Nila Utama người đã sáng lập đảo quốc Singapore cổ đại. Ban đầu quần đảo này có tên Sigapura, theo tiếng Malaysia có nghĩa là thành phố sư tử.

Theo thông tin được công bố Lễ khai mạc SEA Games 28 sẽ có sự tham gia của hơn 5.000 diễn viên và tình nguyện viên và 3.000 nhân viên an ninh. Nước chủ nhà Singapore tiết lộ rằng họ sẽ mang đến những màn biểu diễn mới lạ và chưa từng có trước đây.

ve may bay di singapore gia re

Cùng Vietnam Airlines đến Singapore cổ vũ nước nhà

Năm nay đoàn thể thao Việt Nam tham gia thi đấu 28 bộ môn trong tổng số 36 bộ môn của SEA Games 28. Những vận động viên của nước nhà đã bắt đầu hành trình tranh tài để mang về những chiếc huy chương danh dự cho quốc gia. Nếu bạn là người yêu thích các bộ môn thể thao thì đừng bỏ lỡ cơ hội được tham gia vào sự kiện thể thao nổi tiếng châu lục này.

Hãy nhanh tay sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay đi Singapore để đặt chân đến khám phá đại hội thể thao và kết hợp tham quan du lịch đất nước Sư Tử. Đảo quốc với vô số điều hấp dẫn đang chờ đợi du khách tìm đến khám phá. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để săn tìm cho mình những chiếc vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ và đặt chân đến Singapore để kịp tham dự đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 28 này nhé!

Vé máy bay giá rẻ