Săn vé khứ hồi Vietnam Airlines vi vu đến Campuchia xinh đẹp

27/12/2017 Nhóm Biên Tập

Tháng 1 là khoảng thời gian đẹp và lí tưởng trong năm để bạn làm chuyến du lịch khám phá xứ sở Chùa Tháp của Đông Nam Á. Hiện hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đang mở bán nhiều tấm vé máy bay khứ hồi đi Campuchia giá rẻ dịp cuối năm. Nhanh chóng liên hệ 1900 4798 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp book vé giá rẻ cũng như lựa chọn hành trình bay hợp lý bạn nhé!

Du lịch Campuchia vào thời điểm này rất yên bình, không quá xô bồ, không khí lại mát mẻ, dễ chịu rất thích hợp cho việc tham quan, nghỉ dưỡng. Với phương tiện di chuyển phổ biến ở Campuchia là xe tuk tuk, sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm khá thú vị và đầy ắp kỉ niệm.

Khám phá những điểm đến cực kì hấp dẫn tại Campuchia

Đất nước Campuchia được biết đến với nhiều địa danh nổi tiếng như chùa Bà Pênh, Quần thể di tích đền đài của Angkor, Công viên quốc gia Bokor, Suối Teuk Chhou, Sihanoukville, Bãi biển Kep…  Tất cả đã tạo nên vẻ đẹp Campuchia rực rỡ, không nơi nào có được. Dưới đây là một số điểm đến bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch sắp đến cùng vé Vietnam Airlines khuyến mãi du lịch Campuchia nhé!

Quần thể di tích đền đài của Angkor

Quần thể Angkor được xem là một trong những địa danh nổi tiếng và là biểu tượng của đất nước Campuchia. Đến đây với vé máy bay đi Campuchia giá rẻ, du khách sẽ ngỡ ngàng trước khung cảnh đẹp và sự tuyệt vời mà Angkor mang lại.

vé máy bay đi campuchia

Quần thể di tích đền đài của Angkor – Ảnh: sưu tầm

Quần thể kiến trúc vĩ đại này với 600 công trình nằm rải rác trong một vùng rừng núi rậm rạp rộng 45 km2 này được tạo nên dưới bàn tay và khối óc của nhiều kiến trúc sư. Tuy nhiên, điểm đến hấp dẫn và quan trọng nhất vẫn là Angkor Thom, Angkor Wat, đền Bayon và Ta Prohm.

Sihanoukville

Đến Campuchia bạn đừng quên ghé thăm thành phố cảng Sihanoukville và khu nghỉ mát bãi biển nổi tiếng của Campuchia nằm bên vịnh Thái Lan. Sihanoukville là thành phố có cảng nước sâu duy nhất ở Campuchia, thu hút du khách bởi những bãi biển cát trắng và các hòn đảo nhiệt đới xanh mướt được bao quanh bởi rừng cây thốt nốt. Sihanoukville nhanh chóng trở thành điểm du lịch thích hợp để du khách lựa chọn nghỉ ngơi và thư giãn, tránh cái nóng của khí hậu nhiệt đới.

vé máy bay đi campuchia giá rẻ

Thành phố cảng Sihanoukville – Ảnh: sưu tầm

Công viên quốc gia Bokor

Bạn là một người yêu thích thiên nhiên, muốn khám phá thế giới muôn vẻ bên ngoài thì công viên quốc gia Bokor sẽ là điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Được thành lập từ 1993 trên một diện tích vô cùng lớn, bên trong khuôn viên của công viên có rất nhiều những loài thực vật và động vật quý hiếm.

vé máy bay giá rẻ đi campuchia

Công viên quốc gia Bokor – Ảnh: sưu tầm

Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu khu vực Bokor Hill Station – nơi di tích còn sót lại của cả một khu nghỉ dưỡng dưới thời của thực dân Pháp. Có thể nói tại khu nghỉ dưỡng Bokor Hill Station hầu như không thiếu bất cứ điều gì, từ trường học, bưu điện, sòng bài đến cả nhà thờ và khách sạn,…. nhưng đã bị bỏ hoang, tạo ra không khí vừa ảm đạm vừa có phần âm u, khống kém rùng rợn.

Bãi biển Kep

Được người Pháp khai thác cách đây khoảng một thế kỷ, Bãi biển Kep sở hữu nét đẹp tiềm ẩn từ chính sự tĩnh lặng hiếm có. Với biểu tượng hình con ghẹ đặc trưng, du khách book vé máy bay đi Campuchia có thể dễ dàng nhận ra đây là bãi biển Kép.

mua vé máy bay đi campuchia

Bãi biển kép xinh đẹp – Ảnh: sưu tầm

Vẻ đẹp của Kep được tạo nên bởi những bãi biển xanh ngắt, những căn biệt thự cũ của Pháp, quán cà phê võng và các bungalows nhỏ nhắn, mộc mạc. Đến đây rồi, bạn đừng quên thưởng thức món Bok-lo-hong, một món salad đặc biệt với đủ các hương vị chua, cay và được xem là đặc trưng tại Kep nhé!

Vé máy bay giá rẻ