Săn vé máy bay đi Đài Bắc: Tưởng không vui ai ngờ vui không tưởng

18/01/2018 Nhóm Biên Tập

Một năm qua với bộn bề công việc có phải đã khiến bạn bỏ lỡ rất nhiều chuyến đi thú vị? Thế thì dịp Tết này hãy sắp xếp bay một chuyến ra khỏi Việt Nam, trải nghiệm cảm giác đón Tết ở một nơi xa xem nào. Vietnam Airlines mang đến một gợi ý lý tưởng cho bạn đó là thành phố Đài Bắc xinh đẹp. Cùng xem những bật mí dưới đây để biết vì sao bạn nên săn ngay vé máy bay đi Đài Bắc nhé.

Đón Tết ở Đài Bắc: Lạ mà quen

Đầu tiên phải thông báo tin vui cho những tín đồ du lịch nếu ấp ủ kế hoạch du ngoạn Đài Loan mà còn băn khoăn về thủ tục visa. Theo đó, các nước châu Á, bao gồm Việt Nam khi mua vé máy bay đi Đài Loan sẽ được miễn phí cấp visa nhập cảnh trong vòng 7 ngày nếu đăng ký từ 5 người trở lên. Điều này đã tạo điều kiện rất tốt cho mọi người cùng bay và khám phá Đài Loan xinh đẹp.

Đài Bắc là thành phố lớn của Đài Loan và là trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch lớn của quốc gia này. Nhắc đến Đài Bắc, người ta sẽ không quên nói về tòa nhà Taipei 101, hồ Nhật Nguyệt, chùa Longshan, bảo tàng Cung điện Quốc gia,… Thế nhưng với sứ mệnh mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn tốt và hài lòng nhất, giúp chuyến đi của bạn không những an toàn mà còn trọn vẹn, Vietnam Airlines sẽ giới thiệu một số điểm dừng chân khác không kém phần thú vị. Các bạn cùng tham khảo nhé.

vé máy bay đi đài bắc vietnam airlines

Núi Alishan – Ảnh Internet

Mùa xuân khi cây cối tươi tốt muôn hoa đua nở, thiên nhiên khoác lên mình chiếc áo kiêu sa lộng lẫy nhất thì thật đáng tiếc nếu bạn lại bỏ lỡ khoảnh khắc chiêm ngưỡng chúng. Hãy tham gia hoạt động leo núi Alishan – nơi có những rừng thông xanh ngắt, đồi chè thơm ngát men theo con đường lát gỗ sạch sẽ, xinh đẹp. Không gian ở núi mát mẻ, đưa du khách đến những khung cảnh hoang sơ, trữ tình, hít căng bầu không khí ấm áp, trong lành của đất trời vào xuân.

Ra khỏi ngọn Alishan, du khách có thể ghé qua ngôi làng Jiufen đầy cổ kính. Ngôi làng quy tụ những nét truyền thống của thị trấn Đài Bắc, vừa cổ kính vừa náo nhiệt. Quanh làng là những cửa hàng đồ thủ công mỹ nghệ, nhà hàng, quán cà phê, quán trà,…

Hoặc nếu bạn là một người ưa thích chinh phục thiên nhiên và trải nghiệm một chút mạo hiểm thì có thể khám phá vách núi Quingshui hùng vĩ. Vách núi cao hơn 1.000m nằm cạnh bờ biển mênh mông càng làm cho khung cảnh trở nên ấn tượng. Uốn quanh Quingshui là đường cao tốc. Du khách khi đến đây chắc chắn sẽ choáng ngợp và ngạc nhiên trước bức tranh tráng lệ, gợi cảm giác tò mò và kích thích sự khám phá của những tín đồ du lịch.

vé máy bay đi đài bắc vietnam airlines

Đường vào núi Quingshui – Ảnh Internet

Thông tin giá vé máy bay đi Đài Bắc Vietnam Airlines

Hiện nay, Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa có đường bay thẳng từ Việt Nam đi Đài Loan. Theo đó, các chuyến bay thường khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM).

Trong tháng 2 này, không khó để bạn săn được những tấm vé giá tốt đi Đài Bắc từ Vietnam Airlines, thỏa thích du xuân mà không lăn tăn về chi phí. Mức giá chặng Hà Nội – Đài Bắc từ 6.917.000 đồng, khởi hành vào 17h35 phút, mỗi ngày có 2 chuyến bay. Chặng TPHCM – Đài Bắc là từ 5.893.000 đồng, xuất phát lúc 16h55 phút với 3 chuyến mỗi ngày.

vé máy bay đi đài bắc vietnam airlines

Săn vé Vietnam Airlines trực tuyến – Ảnh Internet

Có thể thấy, những tấm vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines chính là lựa chọn lý tưởng cho hành khách muốn sở hữu hành trình tiết kiệm, an toàn và chất lượng. Nhanh tay liên hệ hotline 1900 4798 để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé rẻ Vietnam Airlines nhanh chóng nhất.

Bài viết tham khảo:

Vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ chỉ từ 4 USD/chiều

Vé máy bay giá rẻ