Săn vé máy bay Vietnam Airlines ghé thăm xứ sở Chùa Vàng

01/12/2017 Nhóm Biên Tập

Thái Lan được mệnh danh là đất nước của những nụ cười, nơi đây có vô vàn những ngôi chùa dát vàng, nguy nga lộng lẫy. đến với miền đất này, du khách sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp tráng lệ, linh thiêng của những ngôi chùa. Phần lớn những ngôi chùa Thái Lan đều được thiết kế với lối kiến trúc phương Đông tuyệt xảo, điểm xuyết những chi tiết mạ vàng bắt mắt, cuốn hút hàng triệu du khách đến đây mỗi năm nhất là vào dịp Tết đến xuân về.

Bạn đang có dự định du lịch Thái Lan vậy còn chần chừ gì nữa mà không book vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan của Vietnam Airlines để chuyến hành trình của bạn thêm trọn vẹn. Hãng hàng không Vietnam Airlines cung cấp chuyến đi an toàn, tiết kiệm cùng dịch vụ chất lượng tuyệt đối sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn và gia đình vi vu Thái Lan.

Giá vé máy bay đi Thái Lan của Vietnam Airline

Dịp cuối năm, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch của người dân, Vietnam Airlines tung ra nhiều chương trình khuyến mãi để bạn có thể bắt lấy những tấm vé máy bay đi Thái Lan với giá ưu đãi nhất. Để không bỏ qua cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines bạn nên cập nhật thông tin thường xuyên tại địa chỉ website vietnamairlinesgiare.vn hay liên hệ tổng đài 1900 4798 của đại lý vé máy bay Vietnam Airlines để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Giá vé máy bay đi Thái Lan của Vietnam Airlines

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Bangkok (BKK) Từ 2.177.000 VNĐ 3 chuyến/ ngày 
TPHCM (SGN) Từ 2.405.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá một chiều, áp dụng đối với đường bay thẳng, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé.

Top những ngôi chùa đẹp nhất Thái Lan

Đất nước Thái Lan nổi tiếng với biển đẹp, phong canhr đẹp và có lẽ nổi danh nhiều nhất vẫn là đền chùa. Đặt chân đến Thái Lan, bạn nhất định phải ghé lại 3 ngôi chùa dưới đây được nhiều khách du lịch đánh giá là độc đáo và đẹp nhât năm.

Wat Pho

Wat Pho là ngôi chùa lớn nhất Bangkok, Thái Lan với diện tích 80.000m2. ngôi chùa được chia thành 2 khu chính:.khu vực phía Nam là tu viện của các nhà sư trong chùa còn khu phía Bắc là nơi có trường dạy nghề massage cổ truyền và bức tượng Đức Phật ngồi tựa dài 46m và cao 15m.

vé máy bay đi thái lan

Bức tượng Phật nằm được mạ vàng nổi tiếng – Ảnh: sưu tầm 

Khi du lịch với vé máy bay đi Bangkok giá rẻ đến đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bức tượng Phật được mạ vàng tuyệt đẹp và nhất là nhìn thấy bàn chân tượng Phật được trang trí với 108 cảnh điềm lành thiêng liêng.

Wat Arun

Wat Arun được mệnh danh là ngôi chùa bình mình nhưng lại mang vẻ đẹp lãng mạn, huyền ảo nhất vào ban đêm tại Thái Lan, tọa lạc bên bờ sông Chao. Giữa vùng trời đêm, ngôi chùa nổi bật với ngôi tháp chính cao 80 mét cùng bốn ngôi tháp thấp hơn ở xung quanh.

vé máy bay đi thái lan giá rẻ

Wat Arun, ngôi chùa bình minh – Ảnh: sưu tầm 

Wat Arun là sự kết hợp của lối kiến trúc Kmer, trang trí bằng sành sứ tinh xảo được đem đến từ Trung Quốc. Đến đây ban đừng quên đứng tại ban công chùa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp trọn vẹn nhất của sông Chao êm đềm, hiền hòa.

Wat Yannawa

Đặt chân đến vùng đất Thái Lan cổ kính cùng vé giá rẻ của Vietnam Airlines, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội khám phá Chùa Wat Yannawa. Wat Yannawa được xây dựng từ thời Rama III với lối kiến trúc khá độc đáo, nhìn từ xa ngôi chùa như một chiếc thuyền, vì thế mà nó còn có tên gọi là Chùa Thuyền. Điểm nổi bật của ngôi chùa chính là những mái nhọn cong vút, được trang trí với nhiều hoa văn mạ vàng đặc sắc.

vé máy may giá rẻ của vietnam airlines

Chùa Wat Yannawa với lối kiến trúc khá độc đáo – Ảnh: sưu tầm

Wat Yannawa nổi tiếng là nơi cất giữ rất nhiều hạt xá lợi từ to đến nhỏ, đủ loại màu sắc của Đức Phật. Mua cành sen thanh tao dâng lễ để cầu bình an là hoạt động thiết thực bạn cần có khi đến với ngôi chùa linh thiêng này để mang lại may mắn, thuận lợi cho gia đình, bản thân.

Vé máy bay giá rẻ