Săn vé rẻ Vietnam Airlines trải nghiệm những lễ hội độc đáo tại Thái Lan

26/12/2017 Nhóm Biên Tập

Đất nước Thái Lan nổi tiếng là xứ sở của những ngôi chùa vàng cổ kính, nguy nga vô cùng tráng lệ. Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ đến đây, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng  những địa điểm du lịch lí tưởng, những bãi biển tuyệt đẹp, những hòn đảo thiên đường, những món ăn hấp dẫn. Không chỉ vậy, đất nước này còn thu hút du khách bởi những lễ hội náo nhiệt đầy màu sắc diễn ra xuyên suốt trong năm.

Đế chuyến du lịch sắp tới cùng tấm vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan được thuận lợi, an toàn và vui vẻ, ngay từ bây giờ bạn hãy chọn cho mình tấm vé Vietnam Airlines giá rẻ và liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1900 4798 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp book vé và tư vấn hành trình bay hợp lí. Dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Thái Lan của Vietnam Airlines cung cấp để quý khách tiện theo dõi và lựa chọn hành trình thích hợp:

Giá vé máy bay đi Thái Lan Vietnam Airlines

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Bangkok (BKK) Từ 2.177.000 VNĐ 22 chuyến/ ngày 
TPHCM (SGN) Từ 2.290.000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá một chiều, áp dụng đối với đường bay thẳng, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé.

Cùng Vietnam Airlines hòa chung không khí lễ hội Thái Lan

Du ngoạn đến thiên đường du lịch của Đông Nam Á để trải nhiều điều thú vị cùng các lễ hội rộn rã, sôi động nhưng không kém phần độc đáo tại Thái Lan là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời mà bạn nên thử qua.

Lễ hội Songkran

Songkran là lễ hội té nước với qui mô lớn được tổ chức vào ngày 13 tháng 4 hàng năm. Lễ hội được tổ chức nhân dịp năm mới với ý nghĩa gột rửa mọi bụi bẩn khởi đầu một năm mới may mắn, hạnh phúc. Khi du lịch với vé máy bay Thái Lan giá rẻ vào dịp này, bạn cũng sẽ nhanh chóng hòa nhập vào không khí tưng bừng của lễ hội cùng với nước và âm nhạc.

vé máy bay đi thái lan

Lễ hội Songkran – lễ hội té nước – Ảnh: sưu tầm

Tại lễ hội té nước, mọi người đều được tham gia không kể người lớn, trẻ em, khách du lịch, không phân biệt màu da, ai nấy đều hòa vào màn té nước vui nhộn trong tình thân ái, hữu nghị, đoàn kết. Trong lễ hội, mọi người đổ ra đường phố chính, dùng tất cả: máy bơm nước, xô, chậu, đặc biệt là súng nước để múc, té, phun nước vào nhau. Bên cạnh đó, các cô gái mặc lên người những trang phục lễ hội rực rỡ và múa các điệu dân gian độc đáo.

Lễ hội Monkey Buffet

Đây là lễ hội dành cho khỉ của người Thái, được tổ chức vào ngày 26 tháng 11 hằng năm tại tỉnh Lopburi, cách Bangkok 150km về phía Bắc. Lễ hội Monkey Buffet đã được tờ báo Guardian của London đánh giá là một trong những lễ hội lạ lùng nhất thế giới.

vé máy bay đi thái lan giá rẻ

Lễ hội Monkey Buffet – Ảnh: sưu tầm

Những chú khỉ tinh nghịch rất thích thú với lễ hội này bởi trong những ngày diễn ra lễ hội diễn ra chúng sẽ được ăn thỏa thích rất nhiều trái cây mà không bị người dân đuổi bắt hay la mắng. Nhanh tay tìm vé máy bay Vietnam Airlines và đến đây để trải nghiệm lễ hội hết sức độc đáo này bạn nhé!

Lễ hội ăn chay

Lễ hội ăn chay được tổ chức vào ngày 10 tháng 10 hằng năm tại đất nước Thái Lan. Đây là lễ hội với qui mô lớn kéo dài 10 ngày, trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, những người theo đạo phải tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc: kiêng ăn thịt, trứng, các thứ hành hẹ, uống rượu và quan hệ tình dục.

vé máy bay giá rẻ đi thái lan

Lễ hội ăn chay – Ảnh: sưu tầm

Sau khi nhịn ăn trong vài ngày, đến ngày thứ 6 của lễ hội, các tín đồ của Phật sẽ thực hiện những hành vi tự hành hạ thân xác và thử thách bản thân trước những đau đớn đến khủng khiếp bao gồm xuyên dao, xuyên kim vào thân thể, đi bộ trên than nóng…

Lễ hội Loy Krathong

Lễ hội Loy Krathong hay còn được gọi là lễ hội hoa đăng, là lễ hội truyền thống lãng mạn nhất thế giới với nhiều ánh sáng lung linh, huyền ảo của hàng vạn cây nến và đèn trời. Lễ hội được tổ chức vào đêm 15 tháng 12 hằng năm theo lịch Thái.

mua vé máy bay đi thái lan

Lễ hội Loy Krathong – Ảnh: sưu tầm

Sau khi thắp đèn xong, mọi người sẽ nhắm mắt lại và cầu nguyện cho gia đình, người thân được bình an, hạnh phúc. Đây là lễ hội với ý nghĩa tỏ lòng tôn kính với thần Nước và cầu xin thần tha thứ cho những hành động của con người trong cuộc sống khi làm ô nhiễm nguồn nước của người.

Vé máy bay giá rẻ