Tết dương lịch ở Đà Nẵng có gì hấp dẫn?

22/12/2015 Nhóm Biên Tập

Đà Nẵng từ lâu đã trở thành cái tên không còn xa lạ đối với du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt là trong những năm gần đây khi thành phố này vươn mình phát triển và trở thành điểm nổi bật nhất ở miền Trung.

Đối với người Việt Nam, Tết cổ truyền là cái Tết để đoàn tụ và sum họp gia đình, còn Tết dương lịch là dịp để du ngoạn đây đó, khám phá những điểm đến hấp dẫn. Với thời gian ngắn ngày nên hầu hết mọi người đều chọn lựa máy bay làm phương tiện di chuyển để tiết kiệm thời gian. Trong số đó, rất nhiều du khách trong và ngoài nước đã chọn mua vé máy bay đi Đà Nẵng để đến khám phá thành phố xinh đẹp này.

Theo số liệu Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng trong dịp Tết dương lịch của năm 2015, lượng khách đến với Đà Nẵng đã đạt gần 63,000 lượt. Đây thực sự là niềm vui và sự khởi sắc của ngành du lịch tỉnh nhà. Hầu hết lượng khách đến Đà Nẵng đều tăng mạnh trong các dịp lễ tết và theo dự tính thì Tết dương lịch năm 2016 cũng hứa hẹn mang lại một lượng khách đáng kể. Vậy Đà Nẵng có gì hấp dẫn mà thu hút du khách đến vậy? Hãy cùng nhau tìm hiểu.

dat mua ve may bay di da nang

Sức hút mạnh mẽ của Đà Nẵng

Đà Nẵng mảnh đất ven biển miền Trung nắng gió nhưng cũng được thiên thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp. Vừa có núi vừa có biển lại có nền kinh tết phát triển vượt trội, đời sống văn minh, dịch vụ du lịch được đầu tư mạnh mẽ, tất cả đã tạo nên một thiên đường du lịch ngay giữa lòng miền Trung.

Đến với Đà Nẵng du khách có thể hòa mình với thiên nhiên bao la. Du khách có thể tìm đến với Bán đảo Sơn Trà chiêm ngưỡng thiên nhiên và hệ sinh thái phong phú nơi đây. Đặc biệt đây cũng là một trong những địa danh mà bạn có thể ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng từ trên cao vô cùng ấn tượng. Bạn cũng có thể ghé thăm 5 ngọn núi đặc biệt với tên gọi Ngũ Hành Sơn và khám phá hệ thống hang động tự nhiên vô cùng độc đáo nơi đây.

ve may bay di da nang gia re

Nếu bạn là người yêu thích những bãi biển thì bờ biển Đà Nẵng cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Biển êm, sóng nhẹ, bờ cát trắng mịn lại kết hợp với hệ thống resort sang trọng, đẳng cấp khiến cho Đà Nẵng trở thành một khu nghỉ dưỡng ven biển vô cùng hấp dẫn.

Nếu bạn yêu thích những công trình nhân tạo, muốn hòa mình vào những khu vui chơi náo nhiệt thì Đà Nẵng cũng luôn có những điểm đến hấp dẫn dành cho bạn. Bà Nà Hills là điểm đến mới được xây dựng trong những năm gần đây, nhưng đã trở thành điểm dừng chân không thể bỏ lỡ đối với du khách đến Đà Nẵng. Hay vòng đu quay Sun Wheel hiện đang giữ vị trí thứ 4 trên thế giới và thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á chỉ xếp sau vòng đu quay ở Singapore.

Từ dịch vụ du lịch, các khu vui chơi cho đến những thắng cảnh tự nhiên, Đà Nẵng có tất cả để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng. Và một điều khiến du khách nhớ mãi đó chính là những món ăn hấp dẫn, thơm ngon với giá cực kỳ hợp lý của Đà Nẵng. Đặc sản Đà Nẵng gồm rất nhiều món ăn khiến du khách say lòng. Bạn có thể lựa chọn những món ăn đẳng cấp trong các nhà hàng sang trọng hay thưởng thức những món ăn dân dã với những hàng quán bên hè phố nhưng không kém phần hấp dẫn.

ve may bay di da nang vietnam airlines

Lý do để mua vé máy bay đi Đà Nẵng dịp Tết dương lịch 2016

Với những điều kiện có sẵn, hầu hết du khách đều muốn một lần đặt chân đến khám phá Đà Nẵng. Nếu bạn đang tìm kiếm thời gian thích hợp để khám phá thành phố Đà Nẵng thì dịp Tết dương lịch sẽ là thời điểm lý tưởng dành cho bạn.

Vào thời điểm Tết dương lịch thời tiết của Đà Nẵng se se lạnh, đây sẽ là thời tiết dễ chịu để có thể dạo bộ và tham gia nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời mà không phải lo sợ về cái nắng gay gắt của miền Trung.

Đặc biệt, Đà Nẵng cũng diễn ra nhiều chương trình hấp dẫn chào mừng năm mới. Du khách sẽ được thưởng thức chương trình Countdown vào đêm 31/12/2015 và cùng tham gia chương trình đếm ngược chào đón năm mới vô cùng hoành tráng tại quảng trường 29/3. Hầu hết các khách sạn lớn ở Đà Nẵng, resort ven biển cũng đều tổ chức các chương trình lớn để chào đón năm mới. Nếu đến Đà Nẵng vào dịp Tết dương lịch, chắc chắn bạn sẽ có được một hành trình khó quên.

Vì dịp lễ tết lượng khách sẽ tăng cao nên bạn cần liên hệ với phòng vé Vietnam Airline của chúng tôi để đặt mua vé cho hành trình sắp tới và đừng quên đặt trước phòng khách sạn để có được một nơi nghỉ ngơi thoải mái cho kỳ nghỉ lễ của bạn.

Vé máy bay giá rẻ