Tham gia các trò chơi tại hấp dẫn tại Singapore

12/12/2015 Nhóm Biên Tập

Singapore là một địa điểm mà bất kỳ du khách nào cũng muốn được đến một lần trong đời, một đất nước vô cùng nhỏ bé và bao quanh chỉ là những hòn đảo với tài nguyên thiên nhiên không lấy gì làm tự hào.

Nhưng nói đến Singapore người ta thường nhắc tới với sự ngưỡng mộ và ước ao mãi không thôi, mua vé may bay đi Singapore ngay để tìm hiểu và khám phá những điều kỳ diệu đã làm nên một đất nước xanh – sạch – đẹp như hiện nay.

Các địa điểm nên đến

Marina Bay Sands

Là khu phức hợp gồm các khu vui chơi, giải trí và mua sắm sang trọng bậc nhất Singapore. Được thiết kế với ba tòa tháp gần nhau nằm ngay trung tâm của Singapore, Marina Bay Sand sừng sững như một người khổng lồ vươn mình giữa trời cao. Nơi đây thiết kế sang trọng với nhiều sảnh lớn dành cho các tiệc cưới, hội nghị, triển lãm, nhà hát phục vụ cho tất cả doanh nghiệp hay các nhân có nhu cầu.

Với 57 tầng lầu bạn có thể thỏa thích ngắm cảnh thành phố từ trên cao, thư giãn với hồ bơi rộng lớn hay các spa chuyên nghiệp. Ở đây có tất cả 300 cửa hàng buôn bán kinh doanh các loại mặt hàng danh tiếng, cho bạn thỏa sức chọn lựa. Thưởng thức các bữa ăn thịnh soạn dưới bàn tay của các đầu bếp nổi tiếng thế giới là điều không nên bỏ qua. Và một điều nữa là ở đây còn có cả rạp hát, các hoạt động giải trí và cả các chương trình triển lãm nghệ thuật nữa nhé!

ve may bay di singapore gia re

Green Fairways

Chỉ mất 10p từ trung tâm thành phố bạn sẽ đến được sân golf 9 lỗ vô cùng nổi tiếng, Green Fairways – được biết đến là sân golf công cộng nổi tiếng dành cho các tất cả người dân và du khách, vì giá cả ở đây không quá đắt đỏ nên bạn có thể vào chơi bất kỳ lúc nào. Nơi đây cũng có phục vụ các bữa trưa khi bạn có nhu cầu ăn uống.

Sân golf nằm tại trung tâm Bukit Timah số 60 Fairways Drive (ra khỏi Eng Neo Avenue) Singapore 286966, giao thông rất thuận tiện và đi lại dễ dàng. Đây không chỉ là một sân golf đơn giản mà nó còn được sử dụng như một nơi nghỉ ngơi, thư giãn với thiên nhiên tươi mát và bao quanh nó là cả một cánh rừng nhiệt đới xanh mướt.

ve may bay vietnam airlines

Đảo Sisters Island

Nếu là một tay du lịch chuyên nghiệp và muốn khám phá hết tất cả các cảnh quan xinh tươi ở đây, bạn sẽ đến hòn đảo Sisters Island để thưởng thức các hoạt động biển thú vị như: bơi lội, lặn biển ngắm san hô, thả hồn mình theo gió biến dưới các dừa xanh mát, hoặc các chòi hóng gió trên cao.

Đảo Sisters Island được nối với hai đảo nhỏ là Big Sister với diện tích 3,9 ha và Đảo Little Sister với diện tích 1,7 ha. Đảo này mở cửa đón khách suốt 24h phù hợp với các chuyến khám phá và dã ngoại của bạn bè và gia đình, vì vậy bạn có thể đến đây bất kỳ lúc nào. Trước khi đến hòn đảo này bạn nhớ xin giấy phép và mang theo đồ cắm trại để tận hưởng gió biển về đêm lồng lộng với ngàn vì sao lấp lánh trên bầu trời xa xôi.

ve may bay di singapore

EXploreKid Family Park Singapore

Đây là công viên lớn nhất Singapore dành cho gia đình, bạn nên đưa bé đi theo để bé tha hồ khám phá và chơi các trò chơi trong công viên, chắc chắn sẽ là một ngày vô cùng vui vẻ đối với bé và gia đình. Cả gia đình sẽ được “bơi” trong bể bong bóng nhựa đầy màu sắc, hay bắn những quả bóng bọt xà phòng bằng súng  thần công.

Ngoài ra cả gia đình còn có thể tham gia các hoạt động hấp dẫn khác như tổ chức sinh nhật, văn nghệ, cho bé thử cảm giác mạo hiểm leo núi, vượt cao nguyên, vượt chướng ngại vật, làm siêu nhân…

dat mua ve may bay di singapore

Mua vé may bay giá rẻ  Vietnam Airlines đến Singapore để tham quan các cảnh đẹp của công viên gia đình, EXploreKid Family Park mở cửa từ 12h – 22h từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, thứ 6 đến chủ nhật và các ngày trước kỳ nghỉ lễ tết mở cửa sớm hơn từ 10h – 22h, giá vé tùy theo ngày giờ và du khách.

Vé máy bay giá rẻ