Tham quan các xưởng sản xuất bánh kẹo tại Mỹ

20/01/2016 Nhóm Biên Tập

Đối với các chuyến du lịch nước ngoài, các tour thường kết hợp giữa những chuyến tham quan tìm hiểu của người lớn, thêm một số điểm vui chơi hấp dẫn dành cho trẻ em để thu hút các du khách nhí. Mua vé máy bay đi Mỹ để được khám phá, tìm hiểu, thử làm công nhân một ngày tại các công ty, xưởng sản xuất kẹo bánh hấp dẫn nhất nước Mỹ.

Một số xưởng sản xuất nên tham quan

Thế giới kem của Ben & Jerry

Mua vé máy bay đi Mỹ, du khách nhớ đến với Thế giới kem của Ben & Jerry tại núi Green, bạn sẽ được tham quan nhà máy sản xuất kem của bang Vermont. Đây là nơi du khách có thể xem thương hiệu kem nổi tiếng khắp nước Mỹ, sản xuất ra những hộp kem danh tiếng về độ thơm ngon và béo ngậy thu hút người dân và du khách trên toàn thế giới.

Tour tham quan chỉ diễn ra có 30 phút thôi, bạn sẽ được thỏa thích khám phá quá trình sản xuất kem, được sử dụng dùng thử các loại kem mới vừa ra lò vô cùng mát mẻ. Nơi đây mở cửa mỗi ngày để đón du khách với giá vé: 3 USD cho người lớn, 2 USD cho teen và miễn phí cho trẻ em dưới 12 tuổi.

dat mua ve may bay di my

Nhà máy khoai tây Chip Cape Cod

Snack luôn là món ăn  thu hút không chỉ các em nhỏ mà ngay cả những người lớn tuổi, vì độ giòn tan và hương vị đặc trưng của mỗi sản phẩm được làm từ mỗi loại nguyên liệu khác nhau. Nếu bạn nghỉ mát ở Cape Cod, mà hôm ấy trời mưa, đừng lo lắng về việc không tham quan được nơi nào nhé. Hãy đến nhà máy Cape Cod Chip – nơi sản xuất các dòng snack khoai tây hàng đầu Hoa Kỳ.

Nhà máy Cape Cod Chip mở cửa đón khách từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, các cửa hàng bán lẻ chỉ hoạt động đến 4 giờ chiều. Đây được coi là một trong số những đặc sản trứ danh của vùng  Massachusetts. Yên tâm nhé đến đây bạn hoàn toàn được miễn phí vé vào cổng và còn được dùng thử các loại snack mới sản xuất nữa.

ve may bay di my gia re

Nhà máy sôcôla Wolfgang

Nhà máy sôcôla Wolfgang được xây dựng từ năm 1921, là nơi sản xuất các loại socola hảo hạng của vùng Pennsylvania. Du khách sẽ có 45 phút trải nghiệm tại nhà máy, được hướng dẫn và trực tiếp tham gia vào quy trình làm bánh kẹo từ sôcôla tươi, ngoài ra bạn sẽ rất thích thú khi được tham quan bảo tàng sôcôla trong khuôn viên nhà máy.

Nhà máy sẽ mở cửa phục vụ du khách miễn phí từ 10h – 14h mỗi ngày thứ hai đến thứ năm, bạn nhớ phải mặc áo có tay, mang giày dép có quai hậu và không mang giày cao gót khi tham quan. Ngoài tham quan, thưởng thức miễn phí bạn còn được tặng kèm đặc sản sôcôla để mang về làm quà cho người thân và bạn bè của mình.

ve may bay vietnam airlines

Sản xuất kẹo tại Pez Candy

Xưởng sản xuất kẹo Pez Candy tại Connecticut sẽ cho bạn một hành trình mới tìm hiểu về cách làm, dù bạn không thể tham quan trực tiếp các khu vực sản xuất. Tại nhà máy Pez Candy , có một phòng lớn để mô phỏng quy trình sản xuất, kèm video thuyết minh, khu vực nếm thử kẹo và bạn cũng có thể thử làm kẹo theo sự hỗ trợ của người hướng dẫn.

Nhà máy Pez Candy mở cửa để người dân và du khách tham quan từ thứ hai đến thứ bảy lúc 10 giờ sáng đến 14 giờ chiều, với giá vé vào cổng: 5 USD/người lớn, 4 USD/trẻ em 3 đến 12 tuổi, miễn phí cho trẻ em dưới 3 tuổi, bao gồm 2 USD để mua sản phẩm tại đây.

ve may bay di my

Xưởng làm kem Turkey Hill

Tham gia cùng chuyến bay của Vietnam Airline, bạn sẽ được giới thiệu lịch sử của kem Turkey Hill và các hoạt động chăn nuôi bò sữa của công ty. Xưởng kem sẽ mở cửa từ 10h – 21h mỗi ngày, du khách có thể dùng kem thỏa thích với đủ hương vị từ Vanilla Bean, Butter Pecan, Chocolate Mint Chip… Giá vé vào cổng: 9.5 USD cho bé 5 – 17 tuổi, 11.5 USD cho người lớn và miễn phí cho bé đi kèm dưới 5 tuổi.

Vé máy bay giá rẻ