Tham quan thành phố Pattaya, Thái Lan

31/12/2015 Nhóm Biên Tập

Thái Lan luôn là một điểm du lịch lý tưởng của tất cả mọi du khách với rất nhiều thành phố hấp dẫn, hôm nay hãy cùng chúng tôi mua vé máy bay đi Thái Lan để đến với Pattaya – một thành phố trẻ náo nhiệt hàng đầu xứ sở chùa vàng với những bãi biển đẹp, những màn biểu diễn Sexshow hoàng tráng, những khu vui chơi hấp dẫn.

Những địa điểm hấp dẫn của Pattaya

Những bãi biển của Pattaya

Có những bãi biển dài và trong xanh nằm ngay tại trung tâm thành phố vì vậy bạn sẽ không mất thời gian để tìm kiếm, bãi biển Pattaya Beach là bãi biển nổi tiếng nhất ở Pattaya vì gần và đông du khách đến đây bơi lội và tham gia những trò chơi nước hết sức độc đáo, tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, các trung tâm mua sắm lớn. 

Bãi biển Jomtien nằm phía Nam thành phố gần ngọn đồi Buddha, nơi đây khá yên tĩnh phù hợp cho những người thích bình yên, nghỉ ngơi nơi đây đặc biệt tập trung nhiều khu nghỉ dưỡng và khu vui chơi cho trẻ em, công viên cho gia đình. Đảo san hô Koh Larn là thiên đường cho những ai thích lặn biển ngắm các sinh vật đáng yêu, đến đây bạn cũng có thể tham gia các trò chơi và thưởng thức các hải sản biển tươi ngon.

ve may bay vietnam airlines

Vườn nhiệt đới Nong Nooch

Một trong những khu vườn nổi tiếng đẹp và được chăm sóc, cắt tỉa cầu kỳ nhất châu Á, đến đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một mê cung huyền bí của thiên nhiên và không thể nào rời mắt khỏi đó. Một khu vườn rộng nằm cách trung tâm thành phố Pattaya 20 km về phía nam, là nơi hội tụ của hơn 20.000 loài cây nhiệt đới từ hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Vườn nhiệt đới Nong Nooch được mang tên người sáng lập ra nơi này từ năm 1954, với diện tích 630 ha, vườn còn thường xuyên tỏ chức những chương trình biểu diễn xiếc của những chú voi được thuần dưỡng rất hấp dẫn. Không những thế vườn còn có cả một hệ thống nhà hàng khách sạn tại đây để phục vụ du khách tham quan, hàng năm khu vườn đều mở cửa cho hàng ngàn sinh viên về đây học tập và nghiên cứu.

ve may bay di thai lan

Chương trình biểu diễn Sex show

Đến Pataya mà không xem biểu diễn Sex show thì thật là uổng phí, đây là chương trình ca múa của những vũ công chuyển giới vô cùng quyến rũ và xinh đẹp. Bạn có thể tham gia các show tại hai địa điểm là Alcazar show và Tiffany show, các chương trình này được diễn ra trong 1h30p với các điệu múa truyền thống của các nước châu Á như: Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Sân khấu hoành tráng với những vũ công chuyển giới xinh đẹp, sẽ làm cho bạn có cái nhìn mới hơn về du lịch Thái Lan và nghệ thuật hiện đại của họ. Giá vé cho mỗi Sexshow tùy thuộc vào vị trí ghế ngồi của bạn, có thể giao động từ 500 baht – 600 baht/người. Sau giờ diễn bạn có thể thoải mái chụp hình và trò chuyện với những vũ công này.

dat mua ve may bay di thai lan

Khao Chee Chan

Cách thành phố Pattaya 15 km, ngọn núi ở tỉnh Buri nổi tiếng với bức tượng Phật Thích Ca Mâu Ni được khắc nổi bằng vàng ròng rất lớn trên mặt trước của ngọn núi. Bức tượng cao 130 m, rộng 70 m được tạc từ năm 1996 trong lễ kỉ niệm 50 năm trị vì Thái Lan của Quốc vương Rama IX. Nơi đây được chăm sóc và bảo vệ hết sức nghiêm ngặt của quân đội Hoàng gia Thái Lan.

Quốc vương Rama IX là một tiến sĩ ngành nông nghiệp, đã có công trong việc lai tạo ra nhiều giống cây mới năng xuất không chỉ tạo sự phong phú, đa dạng cho nền nông nghiệp Thái Lan mà còn tạo cho người nông dân một cuộc sống yên ấm hạnh phúc. Đến với Khao Chee Chan là bạn đã đến một khung cảnh yên bình với non xanh nước biếc, không khí trong lành cùng cầu mong những điều tốt đẹp dưới chân tượng Phật hoành tráng.

ve may bay di thai lan gia re

Ve re Vietnam Airline luôn hấp dẫn bạn trong mỗi hành trình quốc tế, đặc biệt khi mua vé máy bay đi Thái Lan thăm thành phố Pattaya. Nhớ gọi cho phòng vé chúng tôi khi có nhu cầu để được hỗ trợ miễn phí về cách đặt mua vé và những thông tin liên quan đến hành trình của bạn nhé!

Vé máy bay giá rẻ