Tham quan thiên nhiên hùng vĩ của Hàn Quốc

13/01/2016 Nhóm Biên Tập

Với diện tích 100.140 km² nằm về phía Nam của bán đảo Triều Tiên, Hàn Quốc từ một đất nước nghèo nàn đã cố gắng phát triển kinh tế để trở thành một trong những đô thị hàng đầu châu Á. Nếu bạn mua vé máy bay đi Hàn Quốc sẽ thấy những tòa cao ốc kiêu sa sừng sững, những con phố sạch đẹp và những biển hiệu lấp lánh. Thiên nhiên cũng ban cho nơi đây những cảnh đẹp khiến du khách không thể chối từ và trầm trồ khen ngợi.

Những địa điểm thiên nhiên hấp dẫn

Vườn quốc gia Bukhansan

Vườn quốc gia Bukhansan nằm giữa khu vực Seoul và Gyeonggi được thành lập 1983 với tổng diện tích có diện tích 79,92 km². Khu vườn quốc gia rộng lớn này có các khu vực như: rừng, đền thờ và các ngọn núi đá granite, đỉnh Baekundae cao 836,5m, Insubong cao 810,5m và Mangnyeongdae cao 799,5m là những đỉnh núi cao và nổi tiếng nhất của vườn quốc gia này.

Do có nhiều đỉnh núi cao nên nơi đây là khu vực lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên và thích chinh phục những ngọn núi cao, bên trong vườn quốc gia còn xây dựng pháo đài Bukhansanseong cùng 9,5 km tường thành bảo vệ. Được xây năm 132 sau Công Nguyên pháo đài có tác dụng bảo vệ Seoul khỏi xâm lăng và được mở rộng như kích từ năm 1711 cho đến ngày nay.

dat mua ve may bay di han quoc

Vườn quốc gia Seoraksan

Là một trong những khu vườn quốc gia núi cao đẹp nhất Hàn quốc, vườn quốc gia Seoraksan với bạt ngàn rừng cây và các di tích cổ xưa. Khu vườn quốc gia Seoraksan nằm này nằm ở tỉnh Gangwon-do, gần thành phố Sokcho, phía Đông Hàn Quốc sẽ đưa bạn đến với những ngọn núi cao nhất bằng những con đường nhỏ uốn lượn đầy màu sắc.

Rừng cây xanh mát sẽ đổi các sắc màu khi mùa thu đến, bạn sẽ có cảm giác mình đang lạc vào một mê cung huyền bí đầy lãng mạn, không chỉ thế đỉnh núi Daecheongbong cao hơn 1.700 m sẽ là nơi lý tưởng cho bạn chinh phục và ngắm nhìn toàn cảnh từ trên cao: thung lũng Cheonbuldong, thác nước Biryeong, Yukdam, Chùa Sinheungsa, bức tượng phật bằng đồng…

ve may bay di han quoc gia re

Núi lửa Hallasan

Nằm giữa hòn đảo JeJu xinh đẹp và thơ mộng, núi lửa Hallasan hiện ra với hình dạng của chiếc khiên vô cùng dũng mãnh. Do dung nham của những trận phun trào núi lửa từ hàng ngàn năm trước, tạo cho nơi đây một quần thể địa hình vô cùng đặc biệt: những thác nước chảy liên tục bên những cánh rừng xinh tươi, những phiến đá lớn nhiều hình dạng, miệng núi với hồ nước xanh quanh năm.

Núi lửa Hallasan là ngọn núi cao nhất của Hàn Quốc với độ cao 1.950m, nếu lên được tới ngọn núi chắc chắn bạn sẽ không muốn xuống. Một con đường mòn được lát gỗ thật dài sẽ đưa bạn đến với những cánh rừng hoa muôn màu, những đám mây trắng bồng bềnh như những tấm thảm nhung trắng mượt mà đang dưới chân bạn. Bạn sẽ có cảm giác như mình đang dạo bước trên mây đến với chốn bồng lai tiên cảnh.

ve may bay vietnam airlines

Núi Taebaek

Dãy núi được mệnh danh là xứ sở thần tiên mùa đông tại tỉnh Gangwon, là một nơi vô cùng lý thú cho các cuộc tham quan về với thiên nhiên của Hàn quốc. Ở độ cao 1.567m núi Taebaek là nơi để bạn có thể đón chào ánh mặt trời của ngày mới đầy thú vị hay ngắm những lớp băng tuyết thật dày phủ trắng cả đỉnh núi.

Không có gì hấp dẫn khi bạn đến đây vào tháng 12, đây là thời điểm diễn ra lễ hội tuyết truyền thống của Hàn Quốc. Bạn sẽ rất thích thú khi nơi đây được phủ bởi một màu trắng xóa, rất đông người dân và du khách sẽ đến đây tham gia nặn các pho tượng, những hình dáng, kiến trúc mà họ yêu thích bằng tuyết. Tham gia các trò chơi trượt băng, ném tuyết hay ăn những món ăn nóng hổi bên các lò nướng ngay tại đỉnh núi…

ve may bay di han quoc

Bạn đang muốn tạo cho mình một hành trình khám phá bức tranh thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng đầy thơ mộng tại Hàn quốc, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ này bằng những chuyến bay của đầy thú vị và ý nghĩa của Vietnam Airline.

Vé máy bay giá rẻ