Tháng 1/2021 săn vé máy bay giá rẻ đi Pháp tận hưởng chuyến đi đầy ý nghĩa

04/12/2018 Anh Thư

Tạm khép lại mùa thu lãng mạn để chào đón mùa đông và năm mới 2021 với biết bao hy vọng và những kế hoạch cho chuyến đi sắp tới đây. Du lịch châu Âu luôn là sự lựa chọn lý tưởng của rất nhiều du khách. Trong đó, không thể không nhắc đến đất nước Pháp với rất nhiều điều thú vị, hương vị độc đáo của các loại hoa quả cùng vô số danh lam thắng cảnh, địa điểm tham quan hấp dẫn đang chờ bạn đến khám phá.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Pháp tháng 1/2021

Nếu bạn đang có những kế hoạch cho những chuyến du lịch ở đất nước Pháp thì đừng quá lo lắng về mức giá, bởi giá vé Vietnam Airlines vẫn được bán với mức giá tốt nhất và tiết kiệm nhất để tất cả hành khách đều có thể bay và đi du lịch vào tháng 1/2021 này. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không book liền tay tấm vé máy bay giá rẻ đi Pháp để có thật nhiều cơ hội khám phá nhiều điều thú vị về các thành phố ở Pháp.

Giá vé máy bay đi Pháp của Vietnam Airlines bao nhiêu?

Chắc chắn chuyến du lịch ghé thăm đất nước Pháp xinh đẹp không thể thiếu phương tiện máy bay và hãng hàng không khai thác các chuyến bay tiết kiệm nhất. Vietnam Airlines sẽ đồng hành cùng với du khách trong chuyến đi khám phá các thành phố ở Pháp. Ngay bây giờ bạn có thể lên kế hoạch và săn vé máy bay khuyến mãi Vietnam Airlines hay tìm kiếm những mức giá ưu đãi tại www.veitnamairlinesgiare.vn để có thêm cơ hội chu du những vùng đất mới.

Là một trong những đất nước nổi tiếng về ngành du lịch nên tại Pháp không thiếu những thành phố có nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Không thể không nhắc đến thủ đô Paris, thành phố Nice, Marseille, Montpellier…. Đế có chuyến đi suôn sẻ và tiết kiệm nhất thì không thể thiếu những chiếc vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines.

Chặng bay từ TPHCM đi Paris được hãng Vietnam Airlines khai thác với tổng thời gian bay 13 tiếng 25 phút và tần suất bay chỉ duy nhất 1 chuyến/ngày. Điều này sẽ khó để bạn có thể linh họat hơn trong chuyến đi của mình nhưng bù lại những tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Paris được hãng đưa ra với mức giá từ 11,958,000 VNĐ (Tương ứng với 514 USD/chiều bay). 

Còn chặng bay Hà Nội đi Paris cũng được hãng khai thác với 1 chuyến/ngày và đây cung là chuyến bay thẳng nên có tổng thời gian bay khoảng 13 tiếng. Giá vé cho hành trình Hà Nội – Paris đắt hơn hành trình khởi hành từ TPHCM có giá vé từ 12,659,000 VNĐ.

TPHCM – Angers St-Laud được hãng khai thác với tần suất 2 chuyến/ngày và giá vé từ 12,636,000 VNĐ/chiều bay.Hiện hành trình này thì hãng chưa có chuyến bay thẳng nên bạn sẽ quá cảnh tại Paris và sau đó tiếp tục chuyến bay của mình.

TPHCM – Avignon: Hiện Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày và không có chuyến bay thẳng nên bạn phải quá cành ở Paris. Với thời gian bay lâu nên mức giá mà hãng đưa ra cho hành trình bày nhít hơn là từ 15,438,000 VNĐ/chiều bay. Riêng khởi hành từ Hà Nội hãng lại ưu ái hơn cho quý khách với tấn suất bay 2 chuyến/ngày và giá vé từ 15,438,000 VNĐ. Và đây cũng là chuyến bay quá cảnh tại Paris, có tổng thời gian bay hơn 23 tiếng.

Cùng Vietnam Airlines bay thả ga khám phá đất nước Pháp

TPHCM – Bordeaux: Hiện đang được hãng khai thác với tần suất bay 1 chuyến/ngày và quá cảnh tại Paris nên giá vé máy bay cho chặng bay này từ 12,589,000 VNĐ/chiều bay. Đối với hành trình Hà Nội – Bordeaux thì hãng lại khai thác với tần suất 3 chuyến/ngày và đây cũng là chuyến bay quá cảnh nên giá vé sẽ dao động từ 13,289,000 VNĐ.

Và cón rất nhiều hành trình bay khác của đất nước Pháp cũng được hãng khai thác có giá vé tiết kiệm. Để bạn có thể lựa chọn cho mình hành trình bay ưng ý và giá vé tốt nhất thì hãy tham khảo những thông tin được chia sẻ dưới đây:

Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Pháp từ hãng Vietnam Airlines

Điểm đi Điểm đến Giá vé tốt nhất
TPHCM (SGN)
09:10
Paris (CDG)
16:35
Từ 11,958,000 VNĐ
Angers St-Laud (QXG)
21:10
Từ 12,630,000 VNĐ
Avignon TGV (XZN)
22:40
Từ 15,432,000 VNĐ
Champagne TGV (XIZ)
19:26
Từ 12,630,000 VNĐ
Le Mans (ZLN)
20:28
Từ 12,630,000 VNĐ
Lille – Europe (XDB)
19:42
Từ 11,766,000 VNĐ
Marseille St Charles (XRF)
19:42
Từ 13,844,000 VNĐ
Lille – Europe (XDB)
22:30
Từ 11,813,000 VNĐ
Hà Nội (HAN)
23:15
Angers St-Laud (QXG)
21:10
Từ 13,330,000 VNĐ
Paris (CDG)
6:30
Từ 12,653,000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều chưa bao gồm thuế, phí và dành cho người lớn.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi và phụ thuộc vào thời gian quý khách book vé máy bay.
  • Đặt vé càng sớm giá vé càng tiết kiệm. Canh các chương trình khuyến mãi từ hãng để có thể book cho mình chiếc vé máy bay giá tốt nhất, bạn có thể đăng ký nhận mail khuyến mãi từ hãng hoặc thường xuyên truy cập vào website chúng tôi để có thể cập nhật giá vé tốt nhất.
  • Tránh đặt mua vé máy bay vào khoảng thời gian cao điểm, hây Lễ Tết sẽ tiết kiệm hơn cho chuyến đi. Nếu bạn muốn săn vé máy bay đi vào những này thì hãy đặt vé thật sớm hoặc bạn cũng có thể đợi qua ngày cao điểm một vài ngày rồi book vé thì sẽ có mức giá tiết kiệm và hành trình ưng ý nhất.
  • Liên hệ 1900 4798 để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé, hành trình bay  và cần hỗ trợ tư vấn.

Những thành phố xinh đẹp bậc nhất ở đất nước Pháp

Được biết Pháp là một trong những quốc gia hội tụ nhiều thành phố xinh đẹp và nổi tiếng với nhiều cái đặc trưng riêng biệt từ nước hoa, mỹ phẩm cho đến khu nghỉ dưỡng và ẩm thực. Chính vì vậy, Pháp luôn đứng đầu là quốc gia có lượt khách đến đây tham quan hàng năm khá đông. Trong dó, sẽ không thể thiếu những thành phố xinh đẹp như:

Thủ đô Paris – Kinh đô ánh sáng

Những góc nhìn tuyệt đẹp tại kinh đô ánh sáng (ảnh sưu tầm)

Thành phố được gọi với nhiều cái tên rất ấn tượng như: Kinh đô ánh sáng, thời trang hay thành phố của tình yêu. Trải qua nhiều năm tháng nhưng thủ đô Paris vẫn chứng minh và lư giữ nét cổ kính, nguy nga cũng như thành phố hiện đại và tráng lệ nhất trên thế giới. Và tại đây bạn cũng dễ dàng tìm thấy các món ăn đẳng cấp thế giới và một nghệ thuật mang đẳng cấp trên thế giới. Và tại đây có công trình rất nổi tiếng đó là Tháp Eiffel sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn những cảm giác đầy mới lạ và nhiều kỷ niệm khó quên.

Thành phố Nice

Nice – Từng là thiên đường nghỉ dưỡng của giới thượng lưu châu Âu

Khác hẳn với thù đô Paris, cổ kính thu hút du khách với các công trình kiến tr1uc độc đáo thì Nice lại là thành phố mang đến cho bạn luồng gió mới. Với thời tiết địa trung Hải đẹp, các trung tâm mua sắm sôi nổi và cuộc sống đầy màu sắc nên thành phố Nice từ lâu đã trở thánh điểm đến khám phá không thể bỏ qua. Nếu may mắn bạn book vé náy bay di Nice vào trung mùa lễ hội thì sẽ được hòa mình váo các lể hội  pháo hoa, lễ hội hóa trang..

Thành phố Arles

Điểm đến tiếp theo cho hành trình khám phá đất nước Pháp không thể bò qua Thành phố cổ Arles được UNESCO xếp hạng là Di sản thế giới vào năm 198. Nhờ những công trình cổ được xây dựng từ thời La Mã và được lưu giữ cho đến ngày nay nên thành phố này đã được công nhân và biết đến thành phố cổ ở đất nước Pháp hiện đại và phát triển. Nếu bạn đang tò mò về thành phố cổ này thì hãy ghé đến địa chỉ tỉnh Bouches-du-Rhône và vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur của Pháp.

Arles – Thành phố La Mã đầy ấn tượng ở miền Nam nước Pháp (ảnh sưu tầm)

Sẽ còn rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn ở các thành phố ở Pháp như: Lyon, Cannes, Marseille, Strasbourg… đang đợi dấu chân bạn đến khám phá.

Vé máy bay giá rẻ