Thẻ Titanium Vietnam Airlines được ưu đãi gì?

28/01/2021 Nhóm Biên Tập

Thẻ Titanium Vietnam Airlines được ưu đãi gì? Làm thế nào để đăng ký thẻ Bông Sen vàng hạng Titan? Những câu hỏi này luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng. Nếu bạn cũng băn khoăn về vấn đề này, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines cung cấp cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của hãng hàng không này. Khi tham gia chương trình, hành khách sẽ trở thành hội viên Bông Sen Vàng. Chương trình Bông Sen Vàng phân thành các hạng bạc, hạng vàng và hạng bạch kim, mỗi hạng sẽ có những ưu đãi khác nhau dành cho hội viên.

Bạn biết gì về thẻ Bông Sen Vàng hạng Titan?

Thẻ Bông Sen Vàng hạng Titan là thẻ hội viên của Vietnam Airlines. Thẻ được phân theo hạng Titan dựa trên các tiêu chí về tích lũy số dặm bay, số chuyến bay của chương trình Bông Sen Vàng. Những hành khách được cấp thể Titan là những người thường xuyên sử dụng dịch vụ của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Thẻ Titanium Vietnam Airlines được ưu đãi gì

Khi sở hữu thẻ Titan Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi theo hạng Titan dành cho hội viên của Bông Sen Vàng.

Tiêu chí để có thẻ Titan Bông Sen Vàng

Để trở thành hội viên của Bông Sen Vàng và được cấp thẻ hạng Titan, khách hàng của hãng hàng không Vietnam Airlines cần đáp ứng các tiêu chí sau:

Đã tích lũy được 15.000 dặm bay xét hạng hoặc đã thực hiện được 20 chuyến bay xét hạng. Nếu đáp ứng những điều kiện này, khi đăng ký trở thành hội viên Bông Sen Vàng, bạn sẽ được xét hạng thẻ Titan ngay.

Thẻ Titan Vietnam Airlines được ưu đãi gì?

Sở hữu hạng thẻ Titan Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi trên các chuyến bay của hãng hàng không quốc gia, các hãng hàng không SkyTeam, All Nippon Airways và Pacific Airlines. Đồng thời còn nhận được ưu đãi từ các đối tác ngân hàng và các đối tác khách sạn.

1. Ưu tiên trên các chuyến bay của Vietnam Airlines

Hành khách được đặt chỗ trước trên chuyến bay;

Được đảm bảo chỗ ngồi đẹp trên đường bay nội địa giữa Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh trước 72 giờ so với giờ khởi hành chuyến bay.

2. Ưu tiên trong danh sách chờ

Được làm thủ tục chuyến bay tại quầy SkyPriority. Những hội viên có vé hạng thương gia được làm thủ tục tại quầy thương gia.

Được miễn phí khi nâng lên hạng vé thương gia đối với hội viên đã có chỗ xác nhận hạng phổ thông hoặc hạng phổ thông đặc biệt nhưng đã hết chỗ khi làm thủ tục và hạng thương gia còn chỗ ngồi.

Được ưu tiên chọn ghế ngồi trong số ghế còn trống trên các chuyến bay tại thời điểm làm thủ tục sân bay. Ưu tiên giải quyết chỗ ngồi trong trường hợp chuyến bay bất thường. Đồng thời được lối đi ưu tiên tại khu vực làm thủ tục lên máy bay.

vé máy bay vietnam airlines

3. Đối với hành lý và ưu đãi dặm thưởng

Được gắn thẻ hành lý ưu tiên SkyPriority và thêm tiêu chuẩn hành lý miễn cước 01 kiện 23kg.

Tích lũy thêm dặm thưởng đến 30%, tặng dặm thưởng nhân dịp sinh nhật 1.000 dặm.

4. Ưu đãi các hãng hàng không SkyTeam

Ưu đãi tiêu chuẩn hành lý miễn cước 10 kg hoặc 1 kiện. Hành khách được chọn ghế ngồi trong số ghế còn trống trên chuyến bay quốc tế tại thời điểm làm thủ tục check in tại sân bay.

Được ưu tiên làm thủ tục chuyến bay trên các chuyến bay quốc tế (làm thủ tục check in tại quầy Skyprioty). Ngoài ra bạn còn được ưu tiên trong danh sách sổ chờ tại sân bay và được ưu tiên lên máy bay trên những chuyến bay quốc tế.

5. Ưu đãi trên hãng hàng không Pacific Airlines

Hành khách có thẻ Titanium Vietnam Airlines được ưu đãi gì? Khi sở hữu thẻ này, bạn còn nhận được ưu đãi khi bay cùng Pacific Airlines. Cụ thể:

Được làm thủ tục check in tại quầy thương gia hoặc quầy ưu tiên của hãng khai thác (áp dụng đối với sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và sân bay Đà Nẵng).

Được hưởng tiêu chuẩn hành lý miễn cước 1 kiện 23 kg (không áp dụng đối với các chuyến bay quốc tế có số hiệu BL được khai thác bởi Pacific Airlines).

Cách đăng ký thẻ Bông Sen Vàng hạng Titan

Để đăng ký thành hội viên của Bông Sen Vàng hạng Titan, bạn cần thỏa mãn một số điều kiện như:

Khách hàng từ 2 tuổi trở lên có quyền công dân, không giới hạn về quốc tịch, có địa chỉ liên lạc thư tín thường xuyên và không trái với luật pháp của nước sở tại.

→ Hội viên có trách nhiệm đăng ký đúng ngày, tháng, năm sinh và các thông tin cá nhân khác khi tham gia chương trình Bông Sen Vàng.

→ Bạn có thể đăng ký thẻ Bông Sen Vàng hạng Titan theo nhiều cách như đăng ký trực tuyến trên website Vietnam Airlines hoặc đăng ký trên ứng dụng điện thoại thông minh của chương trình Bông Sen Vàng.

Dưới đây là các bước đăng ký hội viên Bông Sen Vàng trên website Vietnam Airlines, hãy tham khảo nhé:

Bước 1:  Truy cập vào website của hãng hàng không Vietnam Airlines, sau đó nhấn vào nút "Đăng ký” nằm ở góc bên phải màn hình.

vé máy bay vietnam airlines giá rẻ

Bước 2: Ở giao diện thông tin cá nhân, bạn hãy điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình như họ tên, ngày sinh, số chứng minh nhân dân/ hộ chiếu, chọn quốc tịch sau đó bấm vào mục “Tiếp theo”. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn đăng ký qua tài khoản Facebook cá nhân bằng cách click chuột vào nút “Đăng ký bằng tài khoản Facebook” và hiện ra cửa sổ điền thông tin, bạn hãy đăng nhập.

Bước 3:  Điền thông tin liên hệ đầy đủ theo hướng dẫn gồm: Địa chỉ thư tín, số điện thoại, địa chỉ thư điện tử sau đó bấm “tiếp theo”. Giao diện mới mở ra, bạn tiếp tục nhấn vào ô đồng ý với điều khoản của chương trình Bông Sen Vàng.

Bước 4: Ở bước này, bạn nhập thông tin bổ sung là mã khuyến mãi (nếu có), sau đó nhập mã xác thực rồi nhấn “Đăng ký” để hoàn tất.

Khi đã đăng ký thành công, hành khách sẽ nhận được email thông báo và được cấp số tài khoản của hội viên Bông Sen Vàng. Lúc này, bạn đăng nhập tài khoản theo link được gửi trong email.

Khách hàng sẽ được công nhận là hội viên thẻ Titan của Bông Sen Vàng Vietnam Airlines khi tích lũy được trong kỳ xét hạng tối thiểu 15.000 dặm hoặc thực hiện được 20 chuyến bay xét hạng hay sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm trên đối tác có tiêu chuẩn nâng hạng thẻ Titan.

Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi “Thẻ Titanium Vietnam Airlines được ưu đãi gì”. Nếu muốn trở thành hội viên Bông Sen Vàng và để được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn, bạn hãy đăng ký ngay theo các bước mà chúng tôi hướng dẫn ở trên, sau đó thực hiện tích dặm xét hạng. Ngoài ra, hành khách cũng có thể mở thẻ liên kết của Vietnam Airlines với các đối tác để được xét duyệt thành hội viên.

Mọi băn khoăn về quyền lợi của hạng thẻ Titan Bông Sen Vàng, bạn hãy liên hệ tổng đài chính thức của đại lý vé máy bay Vietnam Airlines qua hotline: 1900 4798 để được đội ngũ booker tư vấn và giải đáp nhanh chóng nhất!

Vé máy bay giá rẻ