Thủ đô Bangkok với hành trình khám phá ấn tượng

29/12/2015 Nhóm Biên Tập

Khi đi du lịch bạn luôn hy vọng về một tốt đẹp khi mình được ngắm những thắng cảnh nổi tiếng nhất, thưởng thức những món ăn đặc sắc nhất và thỏa thích mua sắm tại các trung tâm thương mại sang trọng nhất. Thái Lan chắc chắn có thể đáp ứng yêu cầu của bạn khi bạn có trong tay tấm vé máy bay đi Bangkok, để chuẩn bị cho mình một hành trình vui chơi đầy kỉ niệm tại thủ đô hoa lệ của xứ sở chùa vàng.

Các địa điểm lý tưởng nhất

Khuôn viên Phramen

Khuôn viên Phramen được thiết kế rất lạ mắt với hình trái xoan ưa nhìn, đây là một khoảng không gian vô cùng lý tưởng để người dân và du khách có thể nghỉ ngơi ăn uống và ngắm nhìn những tòa nhà với các chóp cao vút màu vàng óng. Nếu bạn du lịch Bangkok thì nhất định nên ghé qua đây để thư giãn và chiêm ngưỡng cảnh quan.

Khuôn viên Phramen không chỉ đơn giản để ngắm nhìn thôi đâu, ở đây thường xuyên tổ chức nghi lễ quan trọng của Hoàng gia Thái Lan. Nếu đến khuân viên Phramen bạn sẽ có cơ hội được vào thăm quan những công trình quan trọng như đang bao bọc toàn bộ lấy khuôn viên này như: Đại học Thammasat, Cơ quan Mỹ thuật, Bảo tàng Quốc gia.

dat mua ve may bay di bangkok

Bảo tàng nghệ thuật Art in Paradise

Vé máy bay đi Thái Lan sẽ đưa bạn đến với bảo tàng nghệ thuật Art in Paradise nằm trong trung tâm mua sắm Esplanade trên đường Ratchadaphisek của thủ đô Bangkok, đây là bảo tàng tranh 3D vô cùng ấn tượng với thiết kế và lắp đặt vị trí của 13 nghệ sĩ Hàn Quốc. Bảo tàng là nơi được đông đảo người dân và du khách tham quan và chụp hình, bạn có thể cưỡi thảm bay, bạn có thể cứu cả thế giới, rơi vào hàm cá mập hay đi thuyền trên sông…

Bảo tàng nghệ thuật Art in Paradise với vô vàn những bức tranh 3D sống sống động, vui nhộn và  hài hước đang chờ đón bạn ghé thăm. Bảo tàng mở cửa từ 10h – 22h mỗi ngày, giá ve cho khách tham quan trong nước: người lớn là 180 baht, trẻ em 120 baht; du khách nước ngoài: người lớn là 300 baht, trẻ em là 200 bath. Khi vào bảo tàng bạn nhớ để dép bên ngoài nhé!

ve may bay di bangkok gia re

Chợ Silom – Surawong – Patpong

Khu chợ nổi tiếng của Bangkok nằm giữa đường Silom và đường Patpong – một trong những con đường được mệnh danh là trái tim Bangkok. Đây là nơi tập hợp các cửa hàng buôn bán vô cùng đa dạng về chủng loại, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những thứ mình có nhu cầu mua: băng đĩa, quần áo, đồ lưu niệm… và quan trọng là mọi thứ ở đây đều rẻ nếu bạn biết cách trả giá.

Đây là khu chợ đêm luôn rộn rã tiếng cười nói, mua bán nên rất phù hợp cho hành trình du lịch của bạn, bạn có thể vừa đi dạo vừa ngắm nghía và mua về cho mình món đồ ưng ý hay đơn giản chỉ là tận hưởng không khí tấp nập và huyên náo của chợ đêm. Chợ mở cửa từ 18h – 01h hàng ngày.

ve may bay vietnam airlines

Show Siam Niramit

Là sân khấu lớn chuyên giới thiệu đến khán giả và du khách thế giới về những ngôi nhà truyền thống kiểu Thái xa xưa rất đẹp, những nhà hàng phục vụ ăn uống và thưởng thức các món Thái. Show Siam Niramit tạo ấn tượng mạnh nhất với du khách, là những buổi biểu diễn nghệ thuật truyền thống rất đặc sắc trên một sân khấu cao nhất thế giới với 12m.

Điều đặc biệt ở đây là chương trình này hầu hết không có tiếng nói của nhân vật mà chỉ có rất ít lời dẫn, khán giả có thể hình dung qua các điệu múa. Chương trình tái hiện lại nền văn minh của người Thái qua những thời kì khác nhau như: trong đời sống hàng ngày, trong buôn bán giao thương, trong nông nghiệp, trong những cuộc chiến tranh gian khổ…

ve may bay di bangkok

Bạn đã có trong tay ve re Vietnam Airline để chuẩn bị cho hành trình đi Bangkok, Thái Lan chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để đặt vé, hoặc đăng kí đặt mua trực tuyến trên trang web để có thể nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhé!

Vé máy bay giá rẻ