Thủ đô Bangkok với những chuyến đi

30/11/2015 Nhóm Biên Tập

Nổi tiếng là đất nước có số dân theo đạo Phật cao nhất thế giới, nên trong các bộ phim các quảng cáo về đất nước Thái Lan bạn luôn thấy hình ảnh các ngôi chùa dát vàng to lớn và uy nghiêm. Tuy nhiên Thái Lan cũng là đất nước có nền kinh tế phát triển, với rất nhiều kiến trúc độc đáo, đời sống người dân luôn ở mức cao hơn các quốc gia trong khu vực.

Thủ đô Bangkok là một điển hình rõ rệt nhất cho sự phồn vinh của Thái Lan, một tấm vé máy bay đi Bangkok có thể giúp bạn hiểu hơn về con người và lịch sử nơi đây.

Cùng dạo một vòng quanh thủ đô Bangkok

Đất nước láng giềng Thái Lan có thủ đô Bangkok hiện đại và xinh đẹp, với nhiều địa điểm du lịch, vui chơi hút khách, các lễ hội truyền thống đặc sắc, các món ăn cay nồng không thể bỏ qua.

Phố người hoa China Town

Đến con đường Yaowarat, quận Samphanthawong bạn sẽ thấy được khung cảnh tấp nập mua bán, thưởng thức ẩm thực của du khách, mà người bán hàng hầu hết là người Hoa định cư và sinh sống tại Thái Lan. Người Hoa hiện nay cư ngụ hầu hết mọi nơi trên thế giới và đều tạo nên những cộng đồng với sắc màu văn hóa riêng.

Nếu đến khu phố này về đêm, bạn sẽ thấy cả con đường ngập tràn trong sắc đỏ của những lồng đèn truyền thống của người Hoa. Bạn dễ dàng tìm kiếm được những món ăn quen thuộc và dễ ăn, vì chúng cũng đã trở thành một trong các món ăn quá thân quen với Việt Nam như: hủ tiếu, hoành thánh…

ve-may-bay-di-bangkok-1-28-11-2015

Chợ ẩm thực Wang Lang

Khi tham quan nhiều nơi và cảm thấy mệt mỏi bạn hãy ghé chợ ẩm thực Wang Lang nhé, đây là khu ăn uống tuyệt vời nhất cho bạn thỏa sức khám phá và thưởng thức các món ăn của Thái Lan. Truyền thống của người Thái là ăn cay, tuy nhiên bạn có thể yêu cầu không bỏ ớt vào đồ ăn của mình nếu không có nhu cầu.

Đến khu chợ Wang Lang bạn có thể mua đồ ăn và ăn tại chỗ hoặc mang đi, có thể kể đến các món ăn hấp dẫn như: gỏi Thái, thịt heo nướng, bánh cuốn xúc xích, hủ tiếu xào đặc biệt, các loại chè. Cũng trong khu chợ này bạn có thể đến mua các mặt hàng đồ cũ nhập khẩu.

mua ve may bay di bangkok

Bảo tàng nghệ thuật đương đại Bangkok

Nếu bạn là một người mang trong mình niềm đam mê hội họa, khi đến Bangkok bạn nhất định phải đến nơi này. Đây là bảo tàng thu hút rất nhiều khách tham quan, với rất nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo, siêu thực khơi gợi trí tưởng tượng phong phú của người xem.

Bảo tàng mở cửa đón khách tham quan nhằm mục đích phát triển tư duy văn hóa Thái, quảng bá hình ảnh đất nước và văn hóa Thái Lan, nên đặc biệt khuyến khích giới trẻ tham gia. Bảo tàng mở cửa vào các ngày từ thứ 3 đến chủ nhật, từ 10h – 18h, thứ hai đóng cửa, giá vé rất rẻ, miễn phí cho người cao tuổi và trẻ em.

ve may bay di bangkok gia re

Chùa Wat Pho

Mua vé may bay đi Thái Lan bạn nên ghé thăm chùa Wat Pho, đây là một quần thể kiến trúc độc đáo rộng lớn và lâu đời nhất Thái Lan, với rất nhiều tòa tháp cao và các bức tượng cổ kính, đặc biệt là bức tượng Phật nằm dài tới 46m và cao 15m. Tượng Phật được bọc vàng bên ngoài, trên mắt và lòng bàn chân được đính ngọc. Bạn có thể đổi những đồng tiền xu bỏ vào những chiếc chuông để cầu may mắn cho người thân của mình.

Ngoài các bức tượng Phật thì ngôi chùa này còn nổi tiếng với trường y học cổ truyền về massage, nếu bạn đi lại nhiều và cảm thấy mệt mỏi, hãy sử dụng dịch vụ massage ngay tại đây để cảm thấy khỏe hơn và tinh thần phấn chấn hơn cho các hành trình tiếp theo của mình.

ve may bay di bangkok gia tot nhat

Để hành trình của bạn thêm phần thú vị và tiết kiệm, hãy đặt mua vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines tại đại lý của chúng tôi để có được những tấm vé máy bay đi Bangkok ưng ý nhất.

Vé máy bay giá rẻ