Thú vị với các khu chợ bình dân ở Bangkok

16/12/2015 Nhóm Biên Tập

Thủ đô Bangkok nổi tiếng với các trung tâm thương mại sầm uất, hiện đại với các thương hiệu nổi tiếng quốc tế là thiên đường mua sắm của du khách khi đến với nơi đây. Tuy nhiên khi mua vé máy bay đi Bangkok, bạn sẽ được khám phá những khu chợ bình dân nhưng cũng vô cùng nổi tiếng và thu hút rất nhiều du khách.

Các khu chợ cần ghé thăm

Chợ cuối tuần Chatuchak

Khu chợ này rất đặc biệt vì chỉ diễn ra vào hai ngày cuối tuần là thứ 7 và chủ nhật. Chatuchak là khu chợ trời tọa lạc bên cạnh công viên Chatuchak, chợ rất rộng kéo dài trên 1km2 đường. Đây là khu chợ nhộn nhịp và đông khách hàng nhất trong các chợ của thủ đô Bangkok, bạn có thể là mua thật nhiều đồ về cho mình và làm quà cho người thân của mình ở nhà, bởi vì giá cả ở đây khá rẻ.

Bạn có thể là một người buôn bán, đến đây lấy hàng về đem đến các chợ khác để bán. Đây là nơi mua sỉ và lẻ đều rất tốt, các gian hàng ở đây khá giống nhau vì vậy bạn nên mua ngay nếu thấy giá hợp lý, nếu không khi muốn quay lại để mua chắc chắn bạn sẽ không nhớ được vị trí của gian hàng! Chợ hoạt động từ 6h chiều thứ 6 đến nửa đêm, thứ 7 và chủ nhật mở từ 9h – 6h chiều.

dat mua ve ma bay di bangkok

Chợ Bo bae

Khu chợ nổi tiếng về thời trang sỉ, các loại mặt hàng thời trang bình dân cho mọi lứa tuổi mà giá lại rất rẻ. Chợ Bo Bae nằm trên đường Krung Kasem – nơi có rất nhiều khu trung tâm mua sắm cao cấp, bạn nhớ phải dậy sớm từ 6h để đi chợ nhé, vì chợ này mở sớm nên sẽ đóng cửa vào giấc trưa, nếu bạn dậy quá muộn thì sẽ không thể tham gia mua sắm được.

Muốn đến khu chợ này bạn có thể đi thuyền hoặc đi taxi, thông thường thì giá đi taxi rất rẻ lại nhanh chóng nên rất thuận tiện cho bạn. Bạn sẽ được biết chợ Bo Bae là khu chợ cung cấp hàng may mặc lớn nhất cho các vùng trên cả nước và cả nước ngoài khi mua vé máy bay đi Thái Lan, nếu bạn là người cung cấp lẻ thì có thể lấy hàng tại đây rất rẻ lại tiện lợi.

ve may bay di bangkok gia re

Chợ nổi Taling Chan

Nhắc đến chợ nổi bạn sẽ nhớ đến Cần Thơ với chợ nổi Cái Răng, cũng là những con thuyền gỗ trên đó chở đầy hàng hóa và thức ăn. Cách thủ đô Bangkok khoảng 12km, bạn sẽ đến được với chợ nổi Taling Chan một trong những khu chợ nổi còn giữ được những nét đẹp đúng chất mộc mạc của làng quê. Không những thế còn có một đội nghệ sĩ chuyên biểu diễn nhạc truyền thống Thái để phục vụ bạn nữa đó

Bạn sẽ được đi thuyền trên sông mua sắm, ăn uống trò chuyện với những người bán hàng vui tính, dễ thương. Nếu muốn bạn có thể thuê thuyền đi lại trên sông qua các kênh rạch để ngắm cảnh và tìm hiểu cuộc sống của người dân. Chợ nổi Taling Chan mở cửa từ 8h – 17h các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, vì ở đây là chợ nổi trên sông không sử dụng được thẻ tín dụng, nên bạn nhớ phải mang theo tiền mặt để mua hàng.

ve ma bay vietnam airlines

Chợ đồ cổ Talad Rot Fai

Là khu chợ chuyên buôn bán đồ cổ về đêm, sống trong cuộc sống hiện đại hối hả, đôi khi bạn lại muốn một lần tìm về quá khứ của những thập niên 50, lại muốn tìm một món đồ cổ giá trị nào đó. Bạn hãy tìm đến chợ đêm Talad Rot Fai, đến đây bạn dễ dàng mua được cho mình những vật dụng cổ xưa từ quần áo, giày dép, đồ dùng… đến xe máy, xe hơi cũ.

ve ma bay di bangkok

Nếu bạn không có ý định đi mua hàng cũng không sao hết, khu chợ có các hàng quán nước cả trong nhà lẫn ngoài trời để phục vụ du khách tham quan. Bạn sẽ có cơ hội ngồi nhâm nhi ly nước trò chuyện với bạn bè, ngắm cảnh về đêm và tưởng nhớ lại thành phố của những thập kỷ trước khi đặt mua vé máy bay đi Bangkok tại các đại lý vé máy bay Vietnam Airlines.

Vé máy bay giá rẻ