Tìm hiểu Philippines qua các địa danh

09/12/2015 Nhóm Biên Tập

Nếu bạn đang tìm cho mình một đất nước với các địa điểm du lịch tuyệt đẹp, các món ăn ngon, vui chơi thỏa thích mà không bắt buộc phải có visa nhập cảnh. Hãy mua vé máy bay đi Philippines ngay để có những ngày nghỉ thật vui thật bổ ích.

Thật đơn giản, chỉ cần có hộ chiếu còn hiệu lực ít nhất 6 tháng và vé máy bay khứ hồi hoặc vé máy bay đi các nước khác là bạn có thể vi vu tham quan Philippines rồi.

Đến những địa điểm nổi tiếng nhất.

Thành phố Sagada

Một trong những trải nghiệm núi rừng thú vị nhất của Philippines, đây là thành phố cao nguyên với màu xanh ngút ngàn của các rừng cây. Bạn sẽ choáng ngợp khi đứng từ trên các ngọn núi cao nhìn xuống, thành phố như một tấm thảm xanh diệu kì, những đám mây trắng bồng bềnh trôi mỗi sáng sớm hay khi chiều về.

Bạn sẽ cảm thấy đất trời trở nên gần gũi hơn nếu đến đây vào mỗi sáng sớm hay khi hoàng hôn buông xuống  thành phố hiện lên đẹp như những tiên nữ của cung Dao Trì. Xem giữa những thác nước chảy mạnh, những cánh rừng tươi tốt, những thôn xóm nhỏ bé là những ruộng bậc thang uốn thành hình vòng cung như ôm lấy đất trời.

dat mua ve may bay di philippines

Đảo El Nido, Palawan

Là một hòn đảo nhỏ còn khá hoang sơ nằm trong quần đảo của Palawan cách thủ đô Manila khoảng 420km, El Nido được đánh giá là một trong những bãi biển sạch và đẹp nhất của Palawan. Bạn không thể nào ngờ được có một nơi mà nước biển lại trong xanh đến như vậy, chỉ cần ngồi trên thuyền bạn cũng có thể nhìn được xuống tận đáy với màu xanh ngọc đặc trưng.

Thời điểm đến đây tốt nhất là từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau, vì lúc này vào mùa khô bạn sẽ ít gặp các trận bão lũ hay sóng càn quét để có một hành trình ngắm biển hoàn hảo. Các hoạt động ở đây vô cùng thú vị, bạn có thể chơi lướt sóng, bơi lội, đặc biệt là lặn biển ngắm san hô và các loài cá đủ màu sắc dưới đáy đại dương bao la.

ve may bay di philippines gia re

Pháo đài Fort Santiago

Đến thủ đô Manila để tham quan các di tích lịch sử đã đi vào lòng người, sau qua hơn 300 năm đô hộ Tây Ban Nha đã để lại cho đất nước Philippines một loạt những kiến trúc châu Âu xinh đẹp. Fort Santiago là một trong những pháo đài cổ xưa nhất, gợi nhớ về một thời oanh liệt của dân tộc Philippines trong cuộc chiến đấu bảo vệ đất nước.

Người Tây Ban Nha đã xây dựng Fort Santiago cạnh con sông Pasig tại thị trấn Intramuros, tổng diện tích 64ha được xây dựng vô cùng vững chắc với các hào sâu và tường thành cao bao quanh để chống lại những cuộc đấu tranh của những người yêu nước Philippines. Nơi đây bây giờ đã trở thành địa điểm du lịch thu hút khách khám phá và tìm hiểu về lịch sử của Philippines.

ve may bay vietnam airlines

Thành phố Bacolod

Tấm vé máy bay đi Philippines sẽ đưa bạn đến thành phố Bacolod – thành phố nụ cười là cái tên lạ và cũng rất ấn tượng cho mỗi du khách khi đến với Bacolod, là một thành phố lâu đời với các ngôi nhà cổ kính trưng bày rất nhiều hiện vật cổ quý giá. Không chỉ ngắm cảnh và tìm hiểu lịch sử, đến với Bacolod bạn còn được tham gia lễ hội MassKara diễn ra vào tháng 10 mỗi năm.

Tham gia lễ hội tất cả các vũ công sẽ đeo những mặt nạ được tô vẽ tỉ mỉ với nhiều hình dáng và sắc màu khác nhau, mọi người sẽ cùng nhau nhảy múa theo các điệu nhạc vô cùng rộn ràng và vui tai. Trong dịp này người dân và du khách có thể hòa vào dòng người trong cùng nhảy múa và hát các bài hát để chào mừng lễ hội.

ve may bay di philippines

Đặt mua ngay những tấm vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ để đến với Philippines, đất nước nghìn đảo đang chào mời bạn bằng những địa danh du lịch vô cùng cuốn hút và các lễ hội sôi động vào các tháng khác nhau trong năm.

Vé máy bay giá rẻ