Tìm kiếm những điểm vui chơi thú vị tại Hà Nội

16/12/2015 Nhóm Biên Tập

Thủ đô ngàn năm văn hiến với biết bao di tích lịch sử văn hóa, biết bao thắng cảnh nổi tiếng từ ngàn xưa do ông cha để lại. Bước vào thời kì hiện đại Hà Nội vẫn giữ được nét đẹp của vốn có của thủ đô, tuy nhiên những khu vui chơi ăn uống được tạo ra ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu của người dân và du khách.

Nếu hôm nay mua vé máy bay đi Hà Nội bạn sẽ nhìn thấy một Hà Nội không chỉ xinh tươi, năng động mà còn tràn đầy sức sống nữa. Dạo một vòng Hà Nội để đến với những khu vui chơi giải trí sầm uất nhất nhé!

Những điểm vui không thể bỏ qua

Sân vận động Mỹ Đình

Là sân vận động quốc gia chính thức hoạt động vào ngày quốc khánh 2/9/2003, đây là nơi tổ chức các hoạt động thể thao lớn của cả nước và của khu vực Đông Nam Á. Sân vận động Mỹ Đình nằm tại đường Lê Đức Thọ cách trung tâm Hà Nội 10km về phía Tây Nam, đây là sân vận động lớn thứ hai của cả nước với sức chứa hơn 40.000 người.

Diện tích 247 ha, sân vận động Mỹ Đình có đầy đủ các khu thể thao và khán đài phục các môn khác nhau, với các thiết bị và phòng thi đấu hiện đại, nơi đây hội tụ đủ điều kiện tổ chức các cuộc thi thể thao lớn. Vào những ngày thường không tổ chức các hội thi thể thao, nơi đây là khu vui chơi lý tưởng cho các bạn trẻ để dạo mát, thả diều hay gặp gỡ giao lưu.

dat mua ve may bay di ha noi

Royal City

Được coi là thiên đường vui chơi, giải trí bậc nhất Hà Nội là khu phức hợp sang trọng của người dân thành phố và du khách. Nằm ngay giữa lòng trung tâm thành phố Hà Nội, vì thế bạn đến với Royal City vô cùng thuận lợi và cũng rất gần với các khu vui chơi và mua sắm khác trong thành phố. Bạn có thể tham gia các trò chơi, mua sắm, thư giãn trong cùng một tòa nhà thật thú vị phải không nào.

Royal City được ví như thành phố hoàng gia giữa lòng thủ đô xinh tươi, bao gồm các trung tâm thương mại với nhiều cửa hàng sang trọng bán các mặt hàng nổi tiếng. Khu vui chơi, massage thư giãn, hồ bơi rộng lớn phục vụ cho mọi người dân và du khách. Ngoài ra đây còn có các dự án chung cư sang trọng, các văn phòng cho thuê, khách sạn, nhà hàng cao cấp.

ve may bay di ha noi gia re

Vinpearl Aquarium Times City

Vinpearl Aquarium Times City là thủy cung lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam với diện gần 4000m2, nằm trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City vô cùng thuận lợi cho bạn trong việc vui chơi khám phá kết hợp mua sắm, nghỉ ngơi. Với hơn 30.000 cá thể biển, thủy cung là môi trường lý tưởng cho mọi du khách đến tham quan và thám hiểm.

Bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy các sinh vật biển sống động, đáng yêu qua các tấm nhựa Acrylic trong suốt vô cùng chắc chắn. Đến với thủy cung, lần đầu tiên bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sinh vật biển đến từ các nơi trên thế giới: chim cánh cụt, cá heo ông sư, sứa mặt trăng, nhện khổng lồ… Đây là môi trường tốt nhất để bạn khám phá và tìm hiểu thêm về thế giới động vật biển đa dạng.

ve may bay vietnam airlines

Chợ Đồng Xuân

Du lịch thì nhất định là có mua sắm rồi! nếu đến các trung tâm thương mại lớn bạn có thể mua những mặt hàng xa xỉ hay thư giãn bằng các hình thức sang trọng, thì đi chợ lại cho bạn thêm một cái nhìn mới hơn về cuộc sống người dân nơi đó. Chợ Đồng Xuân là khu chợ đêm vô cùng nổi tiếng tại đất Hà nội, gắn liền với con phố Đồng Xuân – nơi du khách qua lại cực kỳ nhộn nhịp.

ve may bay di ha noi

Chợ Đồng Xuân là chợ đầu mối bán tất cả các mặt hàng thiết yếu trong đời sống hằng ngày từ ăn uống, may mặc tiêu dùng đến đồ dùng trong gia đình. Vì vậy khi mua vé máy bay đi Hà Nội của Vietnam Airlines giá rẻ bạn có thể mua các loại thực phẩm hay các món quà lưu niệm về làm quà, vì là chợ đầu mối thường bán với số lượng nhiều nên bạn có thể mua được giá rẻ.

Vé máy bay giá rẻ