Tìm kiếm những thú vị tại Philippines

19/12/2015 Nhóm Biên Tập

Đất nước với 7.000 hòn đảo lớn nhỏ đã và đang là điểm đến cho các du khách muốn tìm tham quan tìm hiểu lịch sử của các nước, muốn nhìn ngắm những thiên đường xinh tươi của các quốc gia hay đơn giản chỉ là tìm một nơi để nghỉ dưỡng cùng một không gian tuyệt vời nhất. Một khi đã mua vé máy bay đi Philippines bạn sẽ không thất vọng dù đến đây với bất kỳ lý do nào.

Những thông tin cần biết

Tham quan các hòn đảo đẹp

Là đảo quốc vì thế việc tìm được những hòn đảo đẹp là điều hết sức đơn giản, hầu hết các bãi biển đều được khai thác và đưa vào để phục vụ du lịch. Không chỉ là nơi tắm biển thông thường, nó còn là nơi để bạn thám hiểm đại dương với những cuộc lặn biển ngắm san hô, nghiên cứu về các sinh vật biển hay vui đùa cùng đàn cá đủ màu sắc.

Đẹp và nổi tiếng nhất là các hòn đảo của thành phố Cebu: đảo Nalusuan, Moalboal, quần đảo Camotes, đảo Bantayan, đảo Malapascua… Đều là những thiên đường biển đảo xinh tươi, phù hợp cho các hoạt động ngoài trời của bạn và đặc biệt nếu bạn muốn có thời gian nghỉ dưỡng thì nơi đây quá tuyệt vời rồi.

dat mua ve may bay di philippines

Những đồi núi không thể bỏ qua

Nói đến đồi núi hấp dẫn nhất Philippines thì đầu tiên ai cũng nghĩ đến đó là ngọn đồi Socola nằm tại tỉnh Bohol, đây là một kì quan thiên nhiên được cả thế giới công nhận. Với những ngọn đồi hình nón nhấp nhô, vào mùa xuân ngọn đồi xanh mướt một màu, khi mùa hạ đến cái nắng thiêu đốt các thảm cỏ xanh nên ngọn đồi chuyển thành màu Socola đặc trưng vô cùng quyến rũ.

Núi Guiting-Guiting là một trong những ngọn núi đẹp nhất Philippines với độ cao 2.057m, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh trên ngọn núi cao và hòa mình vào các đám mây bồng bềnh như tiên cảnh. Núi Apo với độ cao 2.954m là ngọn núi lửa cao nhất Philippines đã ngưng hoạt động, phù hợp cho những tay leo núi chuyên nghiệp để chinh phục các đỉnh núi cao nhất. Ngoài ra vẫn còn những ngọn núi khác như: Pulag, Kanlaon, Mariveles…

ve may bay di philippines gia re

Những món ăn phong phú

Halo halo là thức uống được ưu chuộng nhất Philippines, được du khách nếm thử nhiều nhất vì nó phù hợp cho cả tiết trời lạnh hay nóng. Adobo là món ăn  hấp dẫn trong các bữa ăn của người dân nơi đây, nguyên liệu của món ăn là gà cùng một số các loại gia vị đem hầm rồi sau đó được chiên qua trước khi ăn.

Bánh Bibingka được sử dụng nhiều nhất trong các lễ giáng sinh được làm từ bột gạo, trứng, sữa dừa, bơ sau khi trộn đều rồi gói bằng lá chuối rồi đem nướng. Kare – Kare là món đuôi bò hầm cùng với đậu phộng, hành tây. Nem cuốn Lumping cũng là món ăn đặc biệt của Philippines có xuất xứ từ Trung Quốc, Chicharon là món ăn được chế biến từ bao tử và lòng lợn nướng.

ve may bay vietnam airlines

Những thời điểm nên đến Philippines

Chỉ với hai mùa mưa và mùa khô cũng giống như miền Nam Việt Nam, bạn nên đi Philippines từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau, lúc này khí hậu mát mẻ và nắng cũng rất nhẹ nhàng biển lại ít động và hầu như không có những cơn bão bất thường xảy ra, vô cùng mát mẻ dễ chịu. Hãy chuẩn bị cho mình những điều cần thiết để đến với Philippines trong dịp giáng sinh và chào đón năm mới đang gần kề.

ve may bay di philippines

Khi nắm bắt được thời tiết và khí hậu của các vùng miền tại Philippines, bạn có thể tìm được cho mình những địa điểm du lịch đẹp, tham gia được tất cả những trò chơi hay các hoạt động ngoài trời để không bỏ lỡ bất kỳ địa điểm thú vị nào cho hành trình của mình. Thường xuyên cập nhật các trang tin, gọi điện đến đại lý Vietnam Airlines để được hỗ trợ trước mỗi hành trình mua vé máy bay đi Philippines các bạn nhé!

Vé máy bay giá rẻ