Top 5 khu nghỉ dưỡng tuyệt vời dịp cuối năm tại Phú Quốc

26/06/2022 Nhóm Biên Tập

Cuối năm là thời điểm tuyệt vời cho những chuyến đi chơi xa, khám phá vùng đất mới. Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra điểm đến nào lý tưởng thì hãy mua vé máy bay Cần Thơ Phú Quốc giá rẻ để tận hưởng kỳ nghỉ cuối năm tại những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ở đảo Ngọc xinh đẹp.

5 khu resort “chất lừ” tại Phú Quốc

Không chỉ được yêu mến bởi vô số bãi biển trong sạch, xinh đẹp, ẩm thực ngon miệng và nhiều hoạt động vui chơi sôi động, Phú Quốc còn nổi tiếng bởi chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao. Trong đó, phải kể đến những khu nghỉ dưỡng sang trọng, cực đẹp ở đây.

Mercure Phú Quốc Resort & Villas

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc, bạn nên đến Mercure Phú Quốc – khu resort đẳng cấp tọa lạc tại bãi Trường được thiết kế theo phong cách Việt Nam đương đại ấn tượng và độc đáo. Khu nghỉ dưỡng này gồm 72 biệt thự trang bị đầy đủ các tiện nghi như: máy pha trà và cà phê, ti vi LED, truyền hình vệ tinh, mini bar. Hơn nữa, Mercure Phú Quốc còn có phòng Executive Pool Villas gồm hồ bơi và ghế nghỉ đặt dưới mặt nước. Tất cả như đang mở ra một chuyến du ngoạn đẳng cấp và thú vị cho du khách.

vé máy bay cần thơ phú quốc giá rẻ

Phòng ngủ đầy tiện nghi ở Mercure Phú Quốc – Ảnh Internet

Bạn có thể thưởng thức các món đặc sản, cocktail hay món ăn nhẹ tại nhà hàng Little và quầy bar trong khuôn viên resort.

The Shells Resort & Spa Phú Quốc

The Shells Resort & Spa Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp và hiện đại nhất Phú Quốc. Mỗi thiết kế, đồ vật trong resort đều mang dáng dấp của chiếc vỏ sò rất ấn tượng.

Tất cả những phòng ở đây đều có “view” hướng ra biển. Mỗi phòng đều có thiết kế khác nhau nhưng đều có thể nhìn ngắm biển xinh đẹp, điều này mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.

vé máy bay cần thơ phú quốc giá rẻ

The Shells Resort & Spa Phú Quốc – Ảnh Internet

Novotel Phú Quốc

Novotel Phú Quốc chỉ cách sân bay Phú Quốc 5 phút đi xe. Đây là yếu tố thuận lợi giúp resort này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách. Novotel Phú Quốc được xây dựng với 366 phòng nhiều phong cách khác nhau chủ yếu lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển. Mỗi phòng đều có giường sofa, ban công vừa đủ đón nắng sớm, thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng thư giãn.

vé máy bay cần thơ phú quốc giá rẻ

Novotel Phú Quốc – Ảnh Internet

Ngoài ra, resort này còn có bể bơi riêng nằm sát bãi biển. Đây là không gian lý tưởng cho những ai thích sự riêng tư, yên tĩnh, lắng nghe tiếng sóng vỗ, hít thở bầu không khí trong lành mang hương vị của biển.

Khu Nghỉ Dưỡng Richis Beach Phú Quốc

Mua vé máy bay khứ hồi Cần Thơ Phú Quốc, du khách có thể nghỉ ngơi ở Richis Beach Resort Phú Quốc – một khu nghỉ dưỡng có tầm nhìn ra biển, bao gồm: phòng ngủ, bungalow, villa theo phong cách mở tràn ngập hơi thở của biển xanh cát trắng.

Sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại thể hiện ở gam màu trắng chủ đạo và từng thiết kế ở mỗi phòng tạo cho du khách cảm giác thư giãn, tận hưởng khi đến đây.

Khu nghỉ dưỡng Eden Phú Quốc

Eden Phú Quốc được bao quanh bởi những triền cát trắng mịn và làn nước trong xanh, đây là nơi lý tưởng để chuyến du lịch nghỉ ngơi của bạn trọn vẹn hơn.

Eden Phú Quốc xây dựng theo kiến trúc Pháp sang trọng gồm 166 phòng nghỉ và bungalow đạt tiêu chuẩn 4 sao tinh tế. Ở đây, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên trong lành, cây xanh mát rượi ngoài phía ban công của mỗi phòng.

vé máy bay cần thơ phú quốc giá rẻ

Khu nghỉ dưỡng Eden Phú Quốc – Ảnh Internet

Giá vé máy bay Cần Thơ đi Phú Quốc

Trong dịp cuối năm, Vietnam Airlines có nhiều đợt bán vé khuyến mãi để bạn có thể săn được tấm vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Phú Quốc. Đừng bỏ qua cơ hội sở hữu chuyến đi tiết kiệm bằng cách cập nhật thông tin thường xuyên trên website hoặc liên hệ hotline 1900 4798 của đại lý vé máy bay Vietnam Airlines để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Dưới đây là giá vé máy bay Cần Thơ Phú Quốc mà bạn có thể tham khảo:

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Cần Thơ (VCA) Phú Quốc (PQC) Từ 688.000VNĐ 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá một chiều, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé.

Vé máy bay giá rẻ