Top những khu resort đẹp nhất Thanh Hóa bạn không nên bỏ lỡ

06/12/2017 Nhóm Biên Tập

Dịp cuối năm bạn dự định đi đâu? Một chuyến du lịch Thanh Hóa sẽ là gợi ý khá hấp dẫn dành cho bạn và gia đình. Book vé máy bay giá rẻ Tp.Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa của hãng hàng không Vietnam Airlines với giá cực kì ưu đãi chỉ từ 1.623.000đ/ chiều là bạn đã có thể du ngoạn đến những địa danh du lịch nổi tiếng như Cầu Hàm Rồng, Hòn Trống Mái, Đền Đồng Cổ, Thành nhà Hồ, Bãi biển Sầm Sơn,… đến đây bạn sẽ có dịp khám phá vùng đất xứ Thanh “địa linh nhân kiệt” nơi sơn thủy hữu tình, khí thiêng hội tụ, phát tích nền văn hóa Đông Sơn. Thanh Hóa đang ngày càng trở thành điểm du lịch cuốn hút du khách trong và ngoài nước với nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh đẹp. Không chỉ thế, vi vu đến Thanh Hóa bạn còn có có hội ghé thăm những khu resort bậc nhất, tuyệt đẹp đến mê hoặc.

Săn vé máy bay đi Thanh Hóa tận hưởng thiên đường mặt đất

Ngoài lựa chọn những địa danh nổi tiếng tham quan, để chuyến du lịch thêm hoàn hảo du khách nên dừng chân ghé lại những khu resort tuyệt vời, hấp dẫn du khách đến Thanh Hóa khi đặt vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines. Cùng điểm qua một số khu resort nổi bật tại thành phố Thanh Hóa bạn không nên bỏ lỡ:

FLC Luxury Hotel Sầm Sơn

FLC Luxury Hotel Sầm Sơn cách thủ đô Hà Nội khoảng 3h lái xe, nằm trong khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn đẳng cấp, đạt chuẩn quốc tế 5 sao. Nơi đây luôn được du khách lựa chọn hàng đầu cho các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình, hay tổ chức các sự kiện, hội nghị quan trọng. Bởi tại FLC Luxury Hotel Sầm Sơn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm spa, xông hơi khô mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm hoàn hảo.

vé máy bay đi thanh hóa

FLC Luxury Hotel Sầm Sơn, Thanh Hóa – Ảnh: sưu tầm

Ấn tượng hơn khi tại đây có bãi biển riêng với nhiều hoạt động thẻ thao dưới nước, du khách book vé máy bay Vietnam Airlines đi Thanh Hóa có thể tham gia vô số các hoạt động trong nhà và ngoài trời như chơi golf, đạp xe, bơi xuồng, thể thao bãi biển…

FLC Luxury Resort Sầm Sơn

Sau khoảng thời gian học tập, làm việc mệt mỏi, du khách đến FLC Luxury Resort Sầm Sơn với vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines để có thể thư giãn và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng với các dịch vụ tiện nghi đến hoàn hảo.

vé máy bay đi thanh hóa giá rẻ

FLC Luxury Resort Sầm Sơn, Thanh Hóa – Ảnh: sưu tầm

FLC Luxury Resort Sầm Sơn có tất cả 83 phòng ở các bungalow, biệt thự có thiết kế đơn giản mang lại cho bạn cảm giác thư thái tuyệt vời nhất với không gian thoáng mát ngay cạnh bờ biển. Đi cùng với đó là các dịch vụ đẳng cấp 5 sao như: dịch vụ spa trọn gói, nhà hàng phục vụ điểm tâm tại bất cứ thời điểm nào, bất cứ nơi nào trong quần thể FLC Sầm Sơn.

Vạn Chài Resort

Đến với Vạn Chài Resort, du khách sẽ cảm nhận nét quyến rũ cổ điển với kiến trúc Colonial của Pháp cùng những tiện nghi sang trọng và dịch vụ đẳng cấp chuyên nghiệp. Vạn Chài Resort cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp của nó, bởi hệ thống phòng ốc, tiện nghi và các món ăn ngon đến mê hoặc. Đến đây bạn sẽ được vui chơi thỏa mái, tham gia vào những hoạt động giải trí đầy thú vị và cùng tạo nên những kỷ niệm đẹp khó quên trong chuyến du lịch Thanh Hóa cùng gia đình của mình.

mua vé máy bay đi thanh hóa

Vạn Chài Resort – Ảnh: sưu tầm

Paracel Resort Hai Tien

Paracel Resort Hai Tien nằm bên bờ biển Hải Tiến xinh đẹp, cách thủ đô Hà Nội 150km. Tại đây hội tụ rất nhiều tiện ích giúp du khách cảm thấy thoái mái, hài lòng khi có khu vực bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, chỗ đỗ xe riêng miễn phí ngay trong khuôn viên, phòng xông hơi khô và trung tâm spa …

vé máy bay vietnam airlines đi thanh hóa

Paracel Resort Hai Tien – Ảnh: sưu tầm

Không chỉ có vậy, du khách còn có thể thưởng thức đồ ăn và thức uống tại nhà hàng và quầy bar ngay trong khuôn viên. Khu resort có 279 phòng được xây dựng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển hết sức độc đáo, tất cả các phòng đều có tầm nhìn toàn cảnh bãi biển Hải Tiến, kết hợp với hệ thống khu vui chơi, giải trí hiện đại, chắc chắn đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời bạn nên ghé thăm.

Vé máy bay giá rẻ