Trải nghiệm đảo quốc sư tử Singapore

27/11/2015 Nhóm Biên Tập

Là một đất nước nhỏ bé bốn bề là biển đảo, nhưng Singapore lại được biết đến là một trong những đất nước sạch sẽ và nhộn nhịp nhất của thế giới. Bạn chỉ mất một vài ngày là có thể tham quan hết các cảnh đẹp của Singapore rồi, nhưng du khách vẫn thường đến đây rất nhiều lần.

Mua vé máy bay đi Singapore để biết tại sao nơi đây không hề làm cho du khách cảm thấy nhàm chán và đơn điệu.

Những địa điểm hấp dẫn ở Singapore

Là một quốc gia đa sắc tộc nên Singapore có rất nhiều lễ hội, các phong tục tập quán khác nhau và cả những địa đểm du lịch hấp dẫn. Mỗi điểm đến sẽ cho bạn thêm một cái nhìn mới hơn về văn hóa dân tộc, về những nét đẹp truyền thống ngay trong lòng đô thị sầm uất và cực kì hiện đại.

Đảo Sentosa – đảo của những ngày năng động

Một hòn đảo sôi động với các hoạt động vui chơi cho tất cả mọi lứa tuổi, bạn sẽ chìm đắm trong các đường đua Skyline Luge Sentosa thử thách lòng can đảm, lang thang trên các con đường mòn đi bộ đến công viên Bướm đêm và thế giới Côn Trùng, hồ cá heo…

Ngoài các trò chơi giải trí, bạn có thể nghỉ ngơi tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp, mua sắm tại các trung tâm thương mại sầm uất, tham quan bảo tàng hình ảnh Singapore, thưởng thức ẩm thực phong phú của các dân tộc hội tụ trên đất nước Singapore.

dat mua ve may bay di singapore

Đền Sri Mariamman

Ngôi đền linh thiêng và lâu đời nhất Singapore của các tín đồ theo đạo Hindu, ngôi đền được xây dựng từ năm 1843 được thiết kế rất cầu kì với nhiều bức tượng của các vị thần và các loài vật trong truyền thuyết. Nếu đến đây vào tháng 10 hoặc tháng 11, bạn sẽ được tham dự lễ hội đi trên lửa của cộng đồng người Hindu.

Ngôi đền thờ nữ thần Mariamman – thần hộ mệnh chữa khỏi các dịch bệnh cho loài người, khi vào tham quan ngôi đền bạn phải cởi giày dép và đi vòng theo chiều kim đồng hồ, làm như vậy để tỏ lòng tôn kính với phong tục tập quán của người Hidu.

ve may bay di singapore gia re

Vườn bách thảo Singapore

Được biết đến như một khoảng không gian xanh vô cùng nổi tiếng, một ốc đảo xinh tươi được du khách yêu thích, vườn bách thảo Singapore có diện tích 74 ha tọa lạc trên ngọn đồi Fort Canning từ năm 1822. Vườn bách thảo mang đến một môi trường sống trong lành với các khu nghỉ dưỡng cao cấp, giữa phố thị ồn ào náo nhiệt.

Không chỉ thế vườn bách thảo Singapore, còn là nơi lý tưởng để bạn khám phá về thế giới thực vật vô cùng phong phú và đa dạng. Là vườn thực vật lớn nhất Singapore, bạn có thể thỏa sức nhìn ngắm và tham quan: vườn lan, vườn gừng, khu rừng nhiệt đới, khu vườn tiến hóa, khu vườn trẻ em.

ve may bay gia tot

Bảo tàng sáp  Singapore

 

Là nơi ghi lại những dấu ấn lịch sử về cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, các phong tục tập quán, các lễ nghi, hình ảnh về những người nổi tiếng, những người có công trong việc khai sáng và gìn giữ đất nước Singapore. Có lẽ đây cũng là một trong những nét độc đáo của người dân nơi đây, trong việc ghi lại những cột mốc đáng nhớ của dân tộc mình.

Điều đặc biệt là tất cả những nét văn hóa ấy đều được hiện thực hóa bằng các tượng sáp vô cùng tinh tế và sinh động, đây là nơi giúp bạn có thể tìm hiểu về đất nước Singapore từ xa xưa cho tới bây giờ. Bạn sẽ có được cái nhìn mới hơn về cuộc sống chân thật và gần gũi thường ngày của dân tộc Singapore.

ve-may-bay-di-singapore-4-26-11-2015

Ngoài những thắng cảnh kể trên, bạn còn được tham quan rất nhiều địa điểm hấp dẫn như: Marian Bay, khu China Town và Tiểu Ấn, đường mòn tự nhiên MacRitchie, Southern Ridges… và tham gia những lễ hội sôi động khác như: lễ hội thuyền rồng, lễ hội mùa đông, lễ hội nghệ thuật…

Những chiếc vé máy bay đi Singapore luôn chờ đón bạn trên mỗi hành trình tuyệt vời cùng hãng hàng không Vietnam Airlines. Hãy luôn là người tiêu dùng thông minh để biết cách sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airline.

Vé máy bay giá rẻ