Trải nghiệm mùa thu ở Seoul

28/11/2015 Nhóm Biên Tập

Mùa thu nhẹ nhàng với những cơn gió mát, những con đường vắng đầy lá vàng rơi, Seoul ngập trong màu sắc của nắng vàng trải nhẹ và tiếng bước chân rộn rã của du khách. Thủ đô Seoul cũng là địa danh từng nổi tiếng khắp thế giới qua những bộ phim truyền hình lãng mạn, hay những bài hát du dương trầm bổng.

Mua vé máy bay đi Seoul để được hòa mình vào những khung cảnh đẹp tựa tranh vẽ, ngắm nhìn những sắc màu vui nhộn và thư giãn khung trời thơ mộng.

Những điểm đến mùa thu không thể bỏ lỡ

Cung điện Deoksugung

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cung điện Deoksugung, được xây dựng vào thế kỉ 15 của triều đại Joseon, nằm ngay tại trung tâm thủ đô Seoul, thiết kế vào thời kì quân chủ luôn rất tỉ mỉ và ấn tượng, thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách. Bạn nên tham quan nơi này để hiểu hơn cảnh quan và văn hóa triều đại cuối cùng của Hàn Quốc.

Cung điện Deoksugung là một quần thể gồm nhiều cung điện nhỏ, để vào được bên trong cung điện bạn sẽ phải bước qua một cây cầu nhỏ mang tên Geumcheon. Sau đó là tham quan các tòa nhà khác nhau, mùa thu đến các cây cối trong khuôn viên của cung điện đều đổ màu vàng, màu đỏ tạo nên một không gian thu vô cùng lãng mạn và đẹp như tranh vẽ

ve may bay di seoul

 Núi Nam San

Được coi là ngọn núi của tình yêu, nơi những lời thề trường tồn mãi mãi, những nguyện cầu hạnh phúc sẽ được như ý muốn. Bạn sẽ cảm thấy rất thú vị với Núi Nam San, tình yêu của bạn sẽ trở nên vĩnh cửu nếu bạn viết tên cùng lời thề và treo trên hàng rào đầy những chiếc khóa tình yêu.

Được coi là bộ mặt và trái tim của thủ đô Seoul, có độ cao tới 262m, trên đỉnh núi còn có tháp truyền hình N Seoul Town, đứng trên đài quan sát của tháp bạn có thể nhìn toàn bộ khung cảnh của Seoul, cùng dòng sông Hàn thơ mộng đang lặng lẽ chảy qua. Đến Nam San bạn cũng có thể tham quan các bảo tàng truyền thống, các khu bảo tồn văn hóa…

dat mua ve may bay di seoul

Khu phố Samcheong-dong

Nằm sau cung điện Gyeongbokgung, Samcheong-dong còn được mệnh danh là con đường triển lãm với rất nhiều phòng tranh và các loại đồ lưu niệm. Bạn dễ dàng mua được cho mình một bức tranh phong cảnh với giá cả phải chăng và thoải mái ngắm tranh miễn phí.

Khu phố Samcheong-dong được yêu thích bởi hơi hướng của nghệ thuật hội họa, bạn cũng có thể cùng bạn bè, người thân của mình tha thẩn trên các con đường dài nhìn lá ngân hạnh rơi, nhâm nhi ly café nóng hổi nhìn ngắm cảnh vật từ trên các tầng cao của các quán. Thiên nhiên ban tặng cho khu phố những cảnh quan xinh đẹp và tiết trời thoáng mát, vì thế đây cũng là lý do khiến khu phố được lòng rất nhiều du khách.

ve may bay di seoul gia re

Công viên Hanuel

Hay còn gọi là Sky Park rộng khoảng 192.000km2, nhìn những vườn hoa lung linh sắc màu, chắc chắn bạn không thể ngờ rằng nơi đây xưa kia là một bãi rác bỏ hoang, được cải tạo và hiện nay đã trở thành một trong những địa điểm vui chơi lý tưởng của người dân và du khách.

Đến công viên Hanuel bạn sẽ được ngắm khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, với hơn 85 loại thực vật và các loài hoa dại. Bạn được thoải mái chụp hình, ngắm cảnh và thú vị không kém là bước trên 291 bậc thang để đến với khu vực sân vận động.

ve may bay di seoul gia tot nhat

Ngắm nhìn cảnh đẹp trong các bộ phim tại đảo Nami

Nổi tiếng là nơi quay các cảnh đẹp lãng mạn về mùa thu của các bộ phim đình đám, đảo Nami ghi điểm với du khách với một mùa thu ngập tràn lá ngân hạnh vàng rơi. Nếu du lịch nơi đây vào tháng 10 đến tháng 11 là lúc tiết trời đẹp nhất, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những đoàn làm phim đang cùng quay cảnh đẹp cho các bộ phim mới.

Từ Seoul đi Nami mất khoảng 40 phút, bạn có thể đi bằng tàu điện ngầm hoặc xe bus, đây là phương tiện di chuyển phổ biến với giá vé khá rẻ. Sau đó lên phà và ra đảo, trên đảo có rất nhiều quán café, nhà hàng để phục vụ đi lại và ăn uống của du khách.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua vé máy bay đi Seoul giá rẻ, hãy gọi điện thoại hoặc truy cập website của chúng tôi để tìm hiểu vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines nhé.

Vé máy bay giá rẻ