Từ 2/7/2019 Vietnam Airlines chuyển khai thác sang sân bay Sheremetyevo (Nga)

21/03/2019 Anh Thư

Với mục đích mang lại cho hành khách có những trải nghiệm mới mẻ và dễ dàng di chuyển cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả hành khách khi bay trên các chuyến bay của hãng, Vietnam Airliens đã có thông báo sẽ chuyển hoạt động khai thác từ sân bay Domodedovo sang sân bay Sheremetyevo (Nga). Hãy cùng Vietnamairlinesgiare.vn tìm hiểu chi tiết hơn qua các thông tin dưới đây nhé!

Bay sang Nga cùng Vietnam Airlines với sân bay, giờ bay mới

Thông tin từ hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết từ ngày 2/7/2019, Vietnam Airlines sẽ chuyển hoạt động khai thác tất cả các chuyến bay đi và đến ở Moscow (Liên bang Nga) từ sân bay Domodedovo sang sân bay Sheremetyevo. Với việc chuyển đổi như vậy, không chỉ mang lại những trải nghiệm mới mẻ mà giúp hành khách có thời gian bay phù hợp nhất. Và các hành trình bay của quý khách giữa Hà Nội và Moscow cũng sẽ bị thay đổi giờ khai thác.

Từ 2/7/2019 Vietnam Airlines chuyển khai thác sang sân bay Sheremetyevo (Nga)

Như vậy, các chyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội vào lúc 01h10p và từ Moscow sẽ cất cánh vào lúc 14h40p theo giờ địa phương. Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cho biết sẽ duy trì khai thác các chuyến bay bằng máy bay thân rộng Boeing 787 Dreamline với chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao Skytrax. Dưới đây là lịch bay mới nhất Hà Nội – Moscow và ngược lại:

Chặng bay Số hiệu chuyến bay Ngày bay Giờ cất cánh
(giờ địa phương)
Giờ hạ cánh
(giờ địa phương)
Hà Nội – Moscow/ Domodedovo VN65 Thứ 3,5,7 11:30 17:00
Moscow/ Domodedovo – Hà Nội VN64 19:00 07:55+1
Hà Nội – Moscow / Sheremetyevo VN63 1:10 6:45
Moscow / Sheremetyevo – Hà Nội VN62 14:40 04:00+1
Chú thích:+1 là ngày hôm sau

Đồng thời, việc chuyển khai thác sang sân bay mới cũng taọ điều kiện thuận lợi cho hành khách nối chuyến có thể dễ dàng đến các điểm đến nổi tiếng các thành phố Nga, châu Âu khi có sự kết hợp mạng đường bay của Vietnam Airlines với Aeroflot (hãng Hàng không Quốc gia Nga) cũng như các hãng hàng không khác tại sân bay này.Bên cạnh đó, việc hành khách khởi hành từ Việt Nam vào ban đêm đến Moscow vào buổi sáng như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đặt phòng khách sạn mà thay vào đó có thể nghỉ qua đêm trên máy bay. Hơn nữa, khi máy bay hạ cánh vào buổi sáng, hành khách có nhiều thời gian để bắt đầu những kế hoạch công việc hay có thể dễ dàng lên lịch trình du lịch của mình.

Đôi nét về sân bay Sheremetyevo  – Moscow

Sân bay quốc tế Sheremetyevo là một sân bay quốc tế phục vụ Moscow, Nga và cách thành phố khoảng 29 km về phía Tây Bắc. Đồng thời đây cũng chính lá trung tâm vận chuyển hành khách của hãng hàng không quốc tế Nga Aeroflot.

Sân bay quốc tế Sheremetyevo được công nhận là sân bay tốt nhất ở châu Âu về chất lượng phục vụ theo Hội đồng các sân bay quốc tế (ACI).

Sân bay Sheremetyevo  – Moscow

Phương tiện di chuyển tại sân bay Sheremetyevo

Qúy khách có thể lựa chọn những phương tiện di chuyển dưới đây để có thể dễ dàng đi lại trong thành phố như:

Xe lửa Aeroexpress: Hành khách sẽ di chuyển trực tiếp từ Sân bay quốc tế Moscow Sheremetyevo đến Ga Belorussky trong thời gian tầm 35 phút.

Xe buýt: Mỗi ngày, xe buýt đều chạy thường xuyên 24 giờ một ngày đến trung tâm Moscow. Hành khách có thể đi ra phía ngoài ga B và ở Terminal, có một trạm xe buýt dừng.

Taxi: Tại Moscow taxi sẽ chạy suốt 24/24 từ khu vực bất kỳ đến ga F và bên ngoài ga B nên đây cũng là lựa chọn lý tưởng của nhiều hành khách.

Dịch vụ tại sân bay

Tại sân bay Sheremetyevo (Nga) có các dịch vụ như: Internet WIFI, các nhà hàng, cửa hàng bán lẻ, ngân hàng và ATM, bưu điện và phòng tắm…

Với những thông tin được chia sẻ trên đây, hy vọng các khách hàng của Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines sẽ có những chuẩn bị tốt nhất cho những chuyến bay sắp tới đến thủ đô  Moscow (Nga).

Nếu như bạn đang có những thắc mắc về giá vé, hành trình bay và làm sao đổi vé nhanh chóng, an toàn nhất hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay đi Moscow của Vietnam Airlines thì hãy vui lòng liên hệ đến đại lý chúng tôi sớm nhất để được hỗ trợ tốt nhất.

Vé máy bay giá rẻ