Ưu đãi Vietnam Airlies cho hành trình khứ hồi Đà Nẵng – Osaka từ 249 USD

07/09/2018 Anh Thư

 “Thành phố nhà bếp của Nhật hay thành phố nước” là những tên gọi thật gần gũi khi nói đến Osaka thành phố lớn thứ 3 ở Nhật Bản. Đồng thời Osaka còn là trung tâm thương mại của Nhật Bản và là hải cảng chính, trái tim của tam giác đô thị Osaka – Kobe –  Kyoto.

Thành phố lôi cuốn du khách thập phương với vẻ đẹp hấp dẫn, sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Nếu như bạn đang muốn đổi gió và trải nghiệm nhiều điều mới mẻ thì nhất định đừng bỏ qua Osaka cùng tấm vé khuyến mãi Vietnam Airlines cực hấp dẫn này nhé!


Ưu đãi Vietnam Airlies cho hành trình khứ hồi Đà Nẵng – Osaka từ 249 USD

Thông tin ưu đãi dành cho hành trình Đà Nẵng – Osaka

Chặng bay Đà Nẵng đến Osaka, hành khách sẽ xuất phát từ sân bay Đà Nẵng đối với những ai ở khu vực thành phố này, còn bạn ở khu  vực Hà Nội hay TPHCM… thì có thể di chuyển đến Đà Nẵng bằng máy bay hay ô tô nếu muốn hưởng ưu đãi đặc biệt từ Vietnam Airlines. Sau đó máy bay Vietnam Airlines sẽ dừng chuyến tại sân bay quốc tế Osaka. Đây là sân bay nội địa đầu tiên của vùng Kansai tại Nhật Bản, bao gồm các thành phố Osaka, Kyoto, và Kobe. Đồng thời cũng được xếp hạng sân bay hạng nhất.

Điều kiện vé khuyến mại:

Cụ thể Vietnam Airlines áp dụng cho mức giá khuyến mãi khứ hồi chỉ từ 249 USD (tương đương với từ 5,791,000 VNĐ) cho hành trình Đà Nẵng – Osaka.

– Giá vé máy bay khuyến mai áp dụng cho hành trình bay khứ hồi, hạng Phổ thông.

– Giá vé khi quy đổi sang tiền Việt sẽ tùy thuộc vào tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé.

– Giá vé khuyến mãi khứ hồi Đà Nẵng – Osaka chưa bao gồm thuế phí.

– Thời hạn bạn mua vé khuyến mại Vietnam Airlines: Từ nay cho đến hết ngày 30/09/2018

– Thời hạn khởi hành: Từ ngày 28/10/2018 đển hết 31/12/2018.

Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện vé và các chương trình ưu đãi của Vietnam Airlines thì quý khách hãy vui lòng liên hệ đến tổng đài Vietnamairlinesgiare.vn qua số hotline 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé.

Có vẻ rẻ Vietnam Airlines ngại chi không đi du lịch 0saka

Nhắc đến đất nước Nhật Bản, dù bạn là tín đổ thích xê dịch hay không thì bất kỳ ai cũng muốn một lần ghé thăm thành phố Osaka lớn thứ ba ở Nhật Bản và cũng rất nổi tiếng không thua kém thủ đô Tokyo.

Là thành phố thuộc khu vực châu Á nên Osaka cũng có khí hậu nhiệt đới ẩm, vào khoảng thời gian tháng 1 và tháng 2 sẽ có thời tiết lạnh nhất. Thời gian tuyệt vời nhất để bạn có thể đặt vé máy bay đi Osaka đến du lịch và khám phá là từ tháng 3 đến tháng 4. Tức là vào mùa xuân là thời điểm có khí hậu mát mẻ, dễ chịu và cũng là lúc hoa anh đào nở rộ rất đẹp để bạn khám phá trọn vẹn Osaka.

Đền Taiheji ở Osaka

Có thể nói một trong những nét nổi bật nhất ở Osaka là có nhiều đền thờ, miếu, chùa chiền. Và mỗi ngôi đền, ngôi chùa ở đây đều gắn liền với các sự tích mà người dân Nhật đến nay vẫn còn sung tín. Phải nhắc đến đền Taiheji ở Osaka được người dân Nhật cho rằng đây là nơi dừng chân thứ 13 của Phật và là 1 trong số 13 vùng đất Phật trên thế giới.

Lâu đài 0saka – Điểm đến yêu thích của nhiều du khách

Hay lâu đài 0saka là một trong những nơi mà bất kỳ ai cũng phải ghé qua khi đến thành phố này. Lâu đài Osaka được xây dựng từ vật liệu đá với ba gian trong. Trong đó có tảng đá lớn của tường gian chính cao 2.8m, dài 14m. Và đây cũng chính là nơi có hoa anh đào nở đẹp nhất so với những vùng còn lại ở Nhật. Do đó, khi bạn đặt chân đến đây sẽ thấy một bức tranh được thiết kế rất tỉ mỉ qua một lâu đài cổ kính nằm gọn trong một rừng hoa.

Khu phố điện tử Nipponbashi 

Ngoài ra, du khách còn được chứng kiến hồ cá nhân tạo Osaka lớn nhất nhì thế giới. Khu phố điện tử Nipponbashi náo nhiệt hay khu cảng Osaka với tòa Thủy Tinh cung tái hiện đại dương huyền ảo cùng vòng xoay cao nhất thế giới giúp du khách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố… Tất cả đều là những nơi đáng được đặt chân đến tham quan.

Osaka cũng vô cùng cuốn hút du khách với nền văn hóa ẩm thực đặc sắc và đầy tính nghệ thuật. Nhất định khi bạn đặt vé máy bay đi Nhật đến đây đừng bỏ qua các món như: yaki niku (thịt nướng), fugu-nabe (lẩu các nóc), kushi-katsu (thịt lợn chiên và hành xiên) và tako-yaki (bánh nướng có một miếng bạch tuộc luộc)…..

Thành phố Osaka còn vô vàn điều thú vị đang chờ bạn đặt chân đến khám phá. Và đừng ngần ngai mà không liên hệ đến phòng vé Vietnam Airlines chúng tôi để được sở hữu những chiếc vé Vietnam Airlines giá tốt nhất.

Vé máy bay giá rẻ