Valentine, Nên đi đâu chơi ở Tp Hồ Chí Minh | Những điểm đến được yêu thích nhất

01/02/2023 Nhóm Biên Tập

Valentine còn được gọi là Lễ Tình nhân, ngày lễ đặc biệt dành cho những đôi tình nhân, hay cũng là dịp tỏ tình, để những đôi lứa bày tỏ tình cảm cùng nhau. Trong những ngày này, bạn muốn dành tặng nửa kia những gì, hay cùng cùng nửa kia đến những nơi nào, check in ở đâu? Trong bài viết lần này, Vietnam Booking sẽ gợi ý đến bạn địa điểm chơi Valentine ở Tp Hồ Chí Minh với nhiều điểm đến lý tưởng, phù hợp với những cặp đôi.

NHỮNG QUÁN CÀ PHÊ LÃNG MẠN

OZ Coffee House với không gian riêng cho cặp đôi

Những ngày lễ, bạn và người ấy muốn dành cho nhau không gian riêng tư để tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào, thì chắc chắn OZ Coffee House sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng. Không gian quán được thiết kế vô cùng ấn tượng theo phong cách như những “resort Châu Âu”. Sắc xanh của cây xanh, hồ bơi và những chiếc giường được thiết kế trong không gian quán sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư thái, bình yên.

Đặc biệt, trong dịp Lễ Valentine quán cũng sẽ dành riêng cho những cặp đôi không gian lãng mạn, được thiết kế theo concept riêng, để những cặp đôi có một ngày lễ ý nghĩa, đáng nhớ. Quán tọa lạc tại địa chỉ 237/46 Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q.Bình Thạnh cùng với 2 địa chỉ khác ở 30 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3 hoặc 207/31 Lê Văn Sỹ Phường 13, Quận 3 sẽ rất thuận tiện cho những bạn trẻ ở trung tâm Tp Hồ Chí Minh muốn hẹn hò trong dịp lễ Vanlentine này nhé!

địa điểm đi chơi Valentine ở TPHCM

OZ Coffee House – Điểm hẹn lý tưởng dành cho những cặp đôi ở Tp Hồ Chí Minh. (Ảnh: Tổng hợp)

The Deck Saigon – Quán cà phê view sông Sài Gòn

Đi đâu chơi ở Tp Hồ Chí Minh dịp Valentine vừa thoáng mát, vừa thật “chill”? Chill Deck sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những cặp đôi yêu thích không gian ngoài trời, vừa tận hưởng không khí trong lành, vừa ngắm hoàng hôn lãng mạn bên sông Sài Gòn. Quán tọa lạc ở khu vực Thảo Điền, thành phố Thủ Đức, bạn có thể thoải mái ghé quán vừa nằm trên những chiếc gối lười vừa ngắm cảnh sông Sài Gòn và dành cho nhau những khoảnh khắc lãng mạn, đáng nhớ.

valentine đi đâu chơi ở sài gòn

Chill Deck – Quán cà phê lý tưởng để ngắm hoàng hôn bên sông Sài Gòn. (Ảnh: Tổng hợp)

Nắng rooftop – Không gian lãng mạn với view “chanh sả”

Thêm một địa điểm đi chơi valentine ở Sài Gòn lý tưởng dành cho những cặp đôi đó chính là quán Nắng rooftop. Phong cách của những quán cà phê rooftop thời gian gần đây được rất nhiều người yêu thích và đặc biệt rất thích hợp dành cho những bạn trẻ không có kế hoạch đi xa trong dịp lễ Valentine. Không gian tầng thượng thoáng mát với view có thể ngắm không gian phố phường và đặc biệt có thể ngắm hoàng hôn cực lãng mạn giữa thành phố nhộn nhịp.

Quán nằm ở khu vực phường Tân Quy, quận 7 chắc chắn sẽ là điểm hẹn lý tưởng dành cho những cặp đôi muốn dành trọn những giây phút ngọt ngào bên nửa kia trong dịp lễ Valentine này.

đi đâu chơi Valentine

Nắng rooftop – Phong cách quán cà phê với view “xịn sò” từ tầng thượng. (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, ở Tp Hồ Chí Minh bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều quán cà phê, quán ăn nổi tiếng với không gian cực chill, cực lãng mạn như: Khói rooftop, Ráng Chiều rooftop, Sargon Rooftop Coffee, Chidori – coffee in bed, Angel Garden Café, Oromia Coffee…

NHỮNG ĐIỂM VUI CHƠI, CHECK IN ĐƯỢC YÊU THÍCH DỊP VALENTINE

Valentine nên đi đâu chơi ở Tp Hồ Chí Minh để vừa có khoảng thời gian ý nghĩa dành cho nửa kia vừa có thể lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào trong dịp lễ này? Ngoài những quán cà phê với không gian lãng mạn, bạn và người ấy cũng có thể ghé thăm những điểm tham quan, khu vui chơi giải trí nổi tiếng ở Tp Hồ Chí Minh nữa đấy.

Cùng nhau trải nghiệm water bus

Nếu bạn đã cảm thấy chán với những ngày xe cộ ồn ào, khói bụi và muốn khám phá Tp Hồ Chí Minh theo cách mới, hãy chọn ngay cách du hí Sài Thành thật mới cùng Water Bus nhé! Đây là tuyến bus đường sông khởi hành từ bến tàu Bạch Đằng có mặt ở Tp Hồ Chí Minh vài năm trở lại đây và mang đến cho bạn một trải nghiệm thật mới về thành phố.

Từ chuyến Water Bus bạn có thể thoải mái ngắm cảnh đẹp thành phố từ sông Sài Gòn, đi qua những điểm nổi tiếng như: tòa nhà Land Mark 81, cầu Bình Lợi, Thanh Đa… Đặc biệt, trải nghiệm chuyến tàu này vào lúc hoàng hôn hay khi màn đêm buôn xuống, bạn sẽ có những khoảnh khắc thật khó quên khi cùng người ấy ngắm thành phố bình yên và đẹp đến lạ.

Water bus Sài Gòn

Cùng ngắm vẻ đẹp Tp Hồ Chí Minh từ sông Sài Gòn và trải nghiệm Water Bus. (Ảnh: Internet)

Check in những khu du lịch

Các cặp đôi cũng có thể “đổi gió” bằng những chuyến đi chơi hay khám phá những khu du lịch, điểm tham quan nổi tiếng ở Tp Hồ Chí Minh. Một địa điểm đi chơi Valentine ngay trung tâm thành phố mà bạn có thể ghé thăm là Thảo Cầm Viên, Đầm Sen, hoặc bạn cũng có thể dành thời gian để ghé thăm Suối Tiên hay check in một số điểm du lịch nổi tiếng như:

  • Khu căn cứ Vàm Sát – Đảo Khỉ – Biển Cần Giờ;
  • Bảo tàng Áo Dài;
  • Bảo tàng Mỹ Thuật;
  • Công viên Đá Nhật – RinRin Park;
  • Khu Vui Chơi Trượt Tuyết Snow Town Sài Gòn;
  • Khu du lịch Bình Quới;
  • Địa đạo Củ Chi…

du lịch biển cần giờ

Du hí biển Cần Giờ cùng người thương dịp Lễ Tình nhân cũng là một sự lựa chọn lý tưởng. (Ảnh: Internet)

Cùng nắm tay đi khắp thành phố

Các cặp đôi đang sinh sống, học tập, làm việc tại Tp Hồ Chí Minh cũng có thể dành dịp lễ Valentine này để cùng nhau lưu giữ những kỉ niệm khi “cùng nhau đi khắp thành phố”, check-in những địa điểm nổi tiếng này. Theo đó, các cặp đôi hãy chuẩn bị sẵn một chiếc điện thoại hay một chiếc máy hình để lưu giữ những khoảng khắc ngọt ngào khi cùng nhau check-in một số điểm đến nổi tiếng như:

  • Nhà hát lớn Thành phố;
  • Nhà thờ Đức Bà;
  • Chợ bến Thành
  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ;
  • Công viên bến Bạch Đằng;
  • Công viên nóc hầm Thủ Thiêm;
  • Công viên Vinhomes Central Park;
  • Phố Tây Bùi Viện;
  • Cầu Ánh Sao;
  • Trải nghiệm du thuyền, thưởng thức bữa tối trên sông Sài Gòn…

địa điểm đi chơi dịp Valentine

Ngắm thành phố từ công viên nóc hầm Thủ Thiêm – Một trải nghiệm thú vị dành cho cặp đôi. (Ảnh: Internet)

GỢI Ý NHỮNG MÓN QUÀ VALENTINE Ý NGHĨA

Những món quà đôi

Dành cho nhau những khoảnh khắc đáng nhớ khi khám phá Sài Gòn, bạn cũng đừng quên những món quà đấy ý nghĩa cho nửa kia trong dịp Valentine này nhé. Set quà đôi chắc hẳn là một gợi ý được nhiều cặp đôi yêu thích, bạn có thể chọn một set quà đôi thật ý nghĩa, gắn liền với những kỷ niệm, khoảnh khắc của cả hai như: đồng hồ đôi, áo đôi, nhẫn đôi, vòng tay, ví đôi…

quà valentine ý nghĩa

Nhẫn đôi – Một trong những món quà ý nghĩa mùa lễ Valentine. (Ảnh: Internet)

Hoa và gấu bông

Dù đã quá quen thuộc nhưng bất kỳ bạn gái nào cũng mong muốn được nửa kia dành tặng những món quà thật ngọt ngào, lãng mạn. Những bó hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, những chú gấu bông đáng yêu sẽ là một gợi ý lý tưởng để các chàng trai có thể dành tặng bạn gái trong mùa valentine này.

Kẹo socola

Socola tượng trưng cho sự ngọt ngào của tình yêu đôi lứa, chính vì thế đây được xem là món quà quen thuộc mà các cặp đôi hay dành cho nhau trong những ngày lễ, ngày kỷ niệm. Những chàng trai hay cô gái muốn được bày tỏ tình cảm trong mùa lễ tình nhân cũng có thể lựa chọn socola để làm quà tặng nhé!

quà valentine

Valentine ngọt ngào cùng món quà socola ngọt lịm. (Ảnh: Internet)

Trang sức hay mỹ phẩm

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một món trang sức thật đáng yêu, hoặc một món quà mỹ phẩm mà các nàng thường dùng để làm quà tặng trong dịp lễ tình nhân. Theo đó, bạn có thể chọn lắc tay, đồng hồ, dây chuyền, nhẫn, hay son môi sẽ là những gợi ý quà valentine ý nghĩa dành cho bạn đấy.

Valentine nên đi đâu chơi ở Tp Hồ Chí Minh và chọn món quà nào ý nghĩa, có thể lên kế hoạch ngay từ bây giờ và dành tạo bất ngờ cho nửa để để cả hai cùng có những khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp lễ sắp tới. Chúc các cặp đôi có một mùa Valentine thật ý nghĩa, trọn vẹn và cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào nhất nhé!

Bạn có ý định săn vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh để đón Valentine cùng người yêu, hãy nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking qua hotline: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết chuyến bay phù hợp và đặt vé nhanh nhất!

Vé máy bay giá rẻ