Vãng cảnh 4 ngôi chùa nổi tiếng nhất Đài Loan

28/03/2016 Nhóm Biên Tập

Tôn giáo ở Đài Loan là sự đa dạng và là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người dân Đài Loan. Một khi đã mua vé máy bay đi Đi Đài Loan bạn sẽ có cơ hội để khám phá sự đa dạng của tôn giáo nơi đây từ Kito giáo, Nho giáo Đài Loan, Đạo giáo hay Phật giáo.

Những ngôi chùa hàng đầu ở Đài Loan

Hãy cùng điểm qua danh sách những ngôi chùa nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm ở Đài Loan ngay dưới đây. Những ngôi chùa này không chỉ là địa điểm tôn giáo của người dân địa phương mà còn là điểm đến hấp dẫn cho du khách khi đến với Đài Loan.

ve may bay di dai loan gia re

Chùa Dajia Mazu – Ngôi chùa nổi tiếng nhất tại Đài Loan

Nữ thần biển Mazu là vị thần nổi tiếng nhất được thờ ở Đài Loan và đền thờ của bà luôn luôn là một trong những trung tâm tôn giáo nổi tiếng, thu hút đông đảo tín đồ tìm đến cầu nguyện. Được xây dựng vào năm 1770, Đền Dajia Mazu ở Đài Trung là nổi bật với kiến trúc đậm chất Trung Hoa.

Hàng năm lễ "Diễu hành Mazu" với hơn một triệu người người tham gia di chuyển một hành trình 300 km bằng chân và phước lành cho tất cả những người mà họ gặp trên đường đi. Đây là lễ hội nổi tiếng bậc nhất ở Đài Loan. Ngôi chùa này cũng nổi tiếng với các món ăn đường phố tuyệt vời được bán tại các quầy hàng xung quanh ngôi chùa, đặc biệt nổi tiếng là bánh bơ giòn.

dat mua ve may bay di dai loan

Chùa Nankunshen – Ngôi chùa đẹp nhất tại Đài Loan

Với lịch sử tồn tại  hơn 300 năm Đền Nankunshen mang một bầu không khí đặc biệt và nhiều điều thú vị không còn có mặt trong một số ngôi đền khác của Đài Loan. Diện tích của ngôi chùa là rất lớn, thiết kế kiến ​​trúc đặc biệt và hơn 10 triệu du khách mua vé máy bay đi Đài Loan ghé thăm mỗi năm đó chính là lý do bạn không nên bỏ lỡ ngôi chùa này trong hành trình khám phá của mình.

Đến với ngôi chùa này, du khách sẽ có cơ hội để trải nghiệm nhiều hơn các khía cạnh của phong tục dân gian truyền thống của Đài Loan.

gia ve may bay di dai loan vietnam airlines

Foguanshan – Ngôi chùa của các chư Phật

Foguangshan Cao Hùng được xem là một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất tại Đài Loan. Ngoài vẻ đẹp của ngôi đền chính, ngôi chùa được bao quanh bởi 480 tượng Phật nhỏ sơn vàng mang lại cho khu vực này một không khí trang trọng. Đây là khu vực ngôi đền Phật giáo lớn nhất của Đài Loan, được thành lập bởi Master Hsingyun.

Thức ăn chay tuyệt vời được phục vụ bởi một đầu bếp khách sạn 5 sao, cũng như rất nhiều đồ lưu niệm, làm cho ngôi chùa này trở thành một điểm đến đáng được ghé thăm! Ngoại trừ thứ hai, Foguangshan mở cửa cho công chúng mỗi ngày.

ve may bay di dai loan vietnam airlines

Chùa Liên Trì – Ngôi chùa độc đáo nhất Đài Loan

Liên Trì nằm ở Cao Hùng không chỉ nổi tiếng với khung cảnh hoàng hôn của nó với hình ảnh phản chiếu tuyệt đẹp của các ngọn núi xung quanh. Hai mươi ngôi đền thờ các vị thần khác nhau nằm xung quanh hồ cũng thu hút nhiều du khách. Nằm bên trong bụng của con thú lớn, tháp Long và Hổ là nơi đáng nhớ để cầu nguyện. Đền Khổng Tử cũng là điểm đến phổ biến cho người dân địa phương cũng như du khách.

Liên Trì có diện tích 42 ha nằm giữa hai ngọn núi và nhận nước từ Sông Cao Bình. Sau hai lần mở rộng, ao nước này không chỉ là điểm tham quan nổi tiếng mà còn giữ vai trò tưới tiêu của các trang trại xung quanh. Năm 2004, dự án thắp sáng ao kết hợp với các tuyến đường xe đạp vòng quanh ao, nơi này đã thực sự trở thành một điểm đến thu hút cả ngày lẫn đêm.

Hành trình khám phá của bạn sẽ thêm phần trọn vẹn cùng chiếc vé máy bay đi Đài Loan của hãng hàng không Vietnam Airlines. Vé giá rẻ Vietnam Airline thường được mở bán trong các chương trình khuyến mãi. Vì thế để có được chiếc vé giá tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu ngay từ hôm nay.

Vé máy bay giá rẻ