Chiêm ngưỡng Hà Nội lập đông với vé máy bay Đà Lạt Hà Nội giá rẻ

25/11/2017 Nhóm Biên Tập

Hà Nội không náo nhiệt như Sài Gòn. Người ta thường bảo rằng, Hà Nội không vội được đâu. Nhịp sống thủ đô chậm rãi như để tận hưởng hết những gì tạo hóa ban tặng. Đặc biệt, ở Hà Nội, bạn sẽ cảm nhận được mùa đông rõ rệt. Tháng 12 này hãy săn vé máy bay Đà Lạt Hà Nội giá rẻ của Vietnam Airlines để trải nghiệm mùa đông Hà Nội, ngắm nhìn những đóa cúc họa mi xinh đẹp gõ cửa báo hiệu thời khắc giao mùa.

Bảng giá vé máy bay từ Đà Lạt ra Hà Nội

Mỗi ngày, Vietnam Airlines khai thác 1 chuyến bay chặng Đà Lạt – Hà Nội, khởi hành lúc 14h15 phút và hạ cánh lúc 16h05 phút.

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà lạt (DLI) Hà Nội (HAN) Từ 1.876.000 VNĐ 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá một chiều, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé.

vé máy bay đà lạt hà nội giá rẻ

Hà Nội bắt đầu những ngày đông lạnh giá – Ảnh Internet

Những điểm ngắm cúc họa mi tuyệt vời tại Hà Nội

Cúc Họa Mi như người tình của mùa đông Hà Nội. Loài hoa này chỉ xuất hiện ở đây vào cuối tháng 11 trong năm và chỉ khoe sắc khoảng 2 tuần. Vậy thì còn chần chờ gì mà bạn không đặt ngay vé máy bay đi Hà Nội để kịp gặp gỡ “người thương” xinh đẹp của thủ đô.

Cúc Họa Mi mang cốt cách người Hà Nội, dịu dàng, thuần khiết, đơn giản nhưng quyến rũ lạ kỳ. Bạn sẽ dễ dàng nhận ra, cúc Họa Mi không rực rỡ như hướng dương, không kiêu sa như hoa hồng, chúng sở hữu một vẻ đẹp tinh khôi mà bất cứ ai khi ngắm nhìn cũng sẽ thích thú và say đắm.

Đến Hà Nội vào mùa đông này, du khách nhất định phải ghé qua 3 điểm có thể chiêm ngưỡng cúc Họa Mi rõ nhất:

Bãi đá sông Hồng

Bãi đá sông Hồng tọa lạc gần vườn hoa Nhật Tân là một trong những điểm check – in được rất nhiều bạn trẻ và du khách chọn lựa. Bạn chắc chắn sẽ phải thốt lên “Tuyệt vời” khi nhìn thấy khung cảnh ngập tràn cúc họa mi trắng tinh, lộng lẫy.

vé máy bay đà lạt hà nội giá rẻ

Những đóa cúc Họa Mi bắt đầu khoe sắc ở bãi đá sông Hồng – Ảnh Internet

Giá vào cổng: khoảng 40.000 đồng/người.

Làng hoa Nhật Tân

Nếu bạn hỏi nơi nào chụp ảnh đẹp với cúc Họa Mi, người Hà Nội sẽ “mách” ngay cho bạn vườn hoa Nhật Tân dưới chân cầu Long Biên. Làng hoa như một bức tranh đầy màu sắc rực rỡ mà cả 4 mùa trong năm chưa bao giờ thôi quyến rũ. Đặc biệt vào thời điểm lập đông, vườn hoa càng lung linh và xinh đẹp với những bông cúc Họa Mi tinh khôi, thuần khiết.

vé máy bay đà lạt hà nội giá rẻ

Vườn hoa Nhật Tân tràn ngập sắc trắng cúc Họa Mi – Ảnh Internet

Tùy vào mỗi vườn hoa mà giá chụp ảnh ở đây dao động từ 30.000 đến 50.000 đồng. Với những bạn mê chụp ảnh, có thể mua thêm phụ kiện là những bó cúc Họa Mi được bó sẵn bên ngoài với giá tầm 20.000 – 30.000 đồng thôi nhé.

Vườn hoa Tây Tựu

Nổi tiếng là nơi trồng hoa lớn nhất thủ đô, đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào không gian bao la rộng lớn rực rỡ sắc màu. Đến mùa cúc Họa Mi thì vườn hoa này chỉ được phủ trắng bởi loài hoa xinh đẹp này thôi. Bạn nên mua những bó hoa được bó sẵn để chụp ảnh và đừng hái hoa bên trong vườn nhé.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 4798 của đại lý vé máy bay Vietnam Airlines để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Vé máy bay giá rẻ