Vé máy bay giá rẻ tháng 1/2021  bay Buôn Ma Thuột từ 472,000 đồng

14/11/2018 Anh Thư

Giữa cơn lốc vé may bay Tết Nguyên Đán đang bước vào giai đoạn sôi nổi nhất nhưng Vietnam Airlines vẫn có những mức giá vé máy bay nội địa tiết kiệm nhất. Điển hình là hành trình đi Buôn Ma Thuột được hãng mở bán với giá vé từ 472,000 VNĐ mà thôi!

Tháng 1/2021 cũng là khoảng thời gian cận kề nhất với một mùa Tết Nguyên Đán mà mọi người mong chờ nhất cả năm. Và còn gì tuyệt vời hơn khi bạn tạm gác công việc qua một bên tự thưởng cho mình chuyến du lịch khám phá Buôn Ma Thuột vào những ngày cận kề Tết còn gì bằng. Hãy nhanh tay book ngay chiếc vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ để có cơ hội nhanh chóng đặt chân đến khám phá vùng đất Tây Nguyên thơ mộng và hòa mình hoạt động văn hóa dân tộc tại đây.

Cập nhật thông tin vé máy bay đi Buôn Ma Thuột từ Vietnam Airlines

Buôn Ma Thuột cũng là một trong những điểm du lịch đang thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Do đó, những tấm vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột luôn được nhiều người chờ đợi để book liền tay, đặc biệt là vào khoảng thời gian cận kề Tết.

Mặc dù là Vietnam Airlines luôn là hãng hàng không có mức giá cao hơn những hãng khác nhưng dù vào bất kỳ thời điểm nào hãng vẫn có những mức giá tốt nhất. Do đó nếu bạn đang có ý định du lịch Buôn Ma Thuột thì hãy nhanh tay book vé sớm nhất để được sở hữu hành trình ưng ý và giá vé tốt nhất.

Cụ thể các hành trình đến Buôn Ma Thuột do hãng Vietnam Airlines khai thác dưới đây:

Khởi hành từ TPHCM đi Buôn Ma Thuột bạn sẽ xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất và dừng chuyến tại sân bay Buôn Ma Thuột. Đây là sân bay hỗn hợp quân sự và dân sự tại thành phố Buôn Ma Thuột. Tọa lạc ở khu vực xã Hòa Thắng, tỉnh Đắk Lắk, cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 8 km về phía Đông Nam nhưng các dịch vụ công cộng tại đây chưa phát triển, do đó bạn không thể chọn di chuyển bằng xe buýt sân bay như ở nhiều sân bay khác. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn một số phương tiện như di chuyển vào trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột khác như: taxi, dịch vụ đưa đón của công ty du lịch và xe ôm.

Hiện những tấm vé máy bay giá rẻ TPHCM đi Buôn Ma Thuột được hãng khai thác với tần suất bay 1 chuyến/ngày. Chỉ từ 472,000 VNĐ với tổng thời gian bay 1 tiếng là bạn đã đặt chân đến thành phố Buôn Ma Thuột.

Còn đối với những hành khách ở khu vực Hà Nội thì hãng đưa ra mức giá đắt hơn với giá vé từ 986,000 VNĐ và có tần suất bay 1 chuyến/ngày và tổng thời gian bay từ 1tiếng 40 phút.  

Những du khách ở khu vực Đà Nẵng thì sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột với mức giá chỉ từ 773,000 VNĐ/chiều bay.

Như vậy các hành trình bay đến Buôn Ma Thuột đều có tần suất bay 1 chuyến/ngày và giá vé máy bay cũng không đắt đỏ như bạn nghĩ. Do vậy ngay từ bây giờ bạn có thể book cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột để có thể sở hữu những mức giá vé máy bay tốt nhất. Nếu như bạn đang có kế hoạch du lịch và khám phá Buôn Ma Thuột thì ngay bây giờ hãy book vé liển tay để không bị vụt mất cơ hội du lịch hấp dẫn.

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột giá tiết kiệm nhất

Vào những ngày đang cận kề với Tết Canh Tí 2021 thì sẽ có giá vé cao hơn những ngày thường. Đặc biệt hãng hàng không Vietnam Airlines lại có giá vé đắt hơn so với các hãng khác. Tuy nhiên, đổi lại bạn sẽ có một chuyến bay an toàn, đúng giờ và ít bị chậm trễ chuyến bay. Dù bất cứ thời điểm nào thì săn vé máy bay giá rẻ luôn là đề tài nóng hổi đối với tất cả mọi người. Thấu hiểu được điều này, chúng tôi sẽ mách cho bạn cách săn vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột dưới đây:

  • Đối với những hành khách bay vào tháng 1 cận kề Tết Nguyên Đán 2021 thì hãy đặt vé càng sớm càng tiết kiệm. Nếu có thể bạn hãy book vé ngay từ bây giờ, bởi những chiếc vé máy bay sẽ có giá ngày càng tăng cao hơn nữa, nhất là đang vào thời điểm Tết Kỷ Hợi 2021.
  • Để tiết kiệm chi phí cho hành trình của mình thì bạn nên đặt mua vé máy bay vào sáng sớm hay đêm khuya thì sẽ có mức giá tiết kiệm hơn rất nhiều.
  • Vào thời điểm này bạn vẫn có thể săn được những tấm vé máy bay khuyến mãi từ hãng Vietnam Airlines. Hãy thường xuyên truy cập vào website www.vietnamairlinesgiare.vn để được cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn và có thể nhanh chóng book được tấm vé máy bay Vietnam Airlines giá tốt nhất.
  • Bên cạnh đó, nếu bạn cần hỗ trợ tư vấn cũng như book vé máy bay thì hãy liên lạc đến phòng vé Vietnam Airlines chúng tôi qua số hotline 1900 4798 nhé!

Đi đâu khi đến Buôn Ma Thuột?

Làng cà phê Trung Nguyên

Làng cà phề Trung Nguyên giữa lòng Buôn Ma Thuột

Nơi mà bạn không chỉ thưởng thức những ly cà phê thơm ngon khi sáng thức giấc hay có thể mua những món đồ về làm quà cho người thân mà còn là địa điểm tham quan rất nổi tiếng ở vùng đất Tây Nguyên thơ mộng này. Làng cà phê Trung Nguyên được tiết kế như một công viên thu nhỏ lại. Trong khi đó các khu tiểu cảnh thì lại thu hút du khách với cách bài trí rất đẹp mắt cùng phối hợp hài hòa các thác nước lớn, cầu, suối, ao hồ, nhà sàn… Với vé vào cổng miễn phí nên làng cà phê Trung Nguyên đang dần trở thành điểm đến quen thuộc của không ít hành khách.

Hồ Lắk

Chiêm ngưỡng cảnh đẹp mê hồn của hồ Lak (ảnh sưu tầm)

Cách thị xã Buôn Ma Thuột khoảng 56 km về phía Nam, hồ Lăk lôi cuốn du khách không chỉ vẻ đẹp khung cành thiên nhiên thơ mộng mà còn gắn liền với truyền thuyết về chàng Y Lăk nên hồ này có tên như vậy. Bao quanh hồ là cánh rừng nguyên sinh và các bảng làng dân tộc M’Nông sống xung quanh hồ. Đây được xem là địa điểm rất lý tưởng để bạn ngắm mặt trời mọc và khuất xa chào đón buổi tối mà còn là địa điểm giúp bạn tìm hiểu nét văn hóa, đời sống của các dân tộc tại đây.

Đá Voi Mẹ

Ghé thăm Đá Voi Mẹ ở Buôn Ma Thuột nghe lại những câu chuyện huyền bí

Tọa lạc trên địa bàn xã Yang Tao (huyện Lắk), cách trung tâm TP. Buôn Ma Thuột khoảng 40 km theo Quốc lộ 27, gây ấn tượng với du khách bằng hình ảnh thực tế của cặp đá Voi Cha và đá Voi Mẹ hiện lên sừng sững giữa núi rừng. Đến với địa điểm này bạn sẽ được nghe kể lại truyền thuyết ly kỳ, bí ẩn và được ngắm quan sát nhiều thắng cảnh trong vùng như: hồ Yang Reh và dãy Chư Yang Sin – mái nhà của Tây Nguyên khi đứng trên đỉnh Đá Voi Mẹ. Mặc dù đường lên đỉnh Đá Voi Mẹ không khó nhưng bạn cũng nên cẩn thận nhé!

Vé máy bay giá rẻ