Vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn tháng 12

29/09/2022 Nhóm Biên Tập

Là người con thủ đô đến với đất Sài Thành nhộn nhịp, sôi động để công tác, học tập, làm việc hay du lịch bạn mong muốn được thưởng thức những món ăn mang hương vị quê nhà. Nếm một miếng bánh cuốn, ốc luộc, bún chả hay bún đậu mắm tôm được nấu theo phong cách người Hà Nội trên đất Sài Gòn thì còn gì tuyệt vời hơn. Bạn đang có kế hoạch du lịch Sài Gòn cùng bạn bè với vé máy bay Hà Nội Sài Gòn Vietnam Airlines, bên cạnh vui chơi, tham quan cảnh đẹp và nếm thử nhiều món ăn đường phố ngon tuyệt, du khách cũng đừng quên thưởng thức ẩm thực đặc sắc Hà Nội tại thành phố mang tên Bác nhé!

Hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác rất nhiều hành trình bay từ Hà Nội đến Tp. Hồ Chí Minh với tần suất 25 chuyến/ ngày. Chỉ cần bay 2 tiếng 10 phút là bạn đã có thể đáp xuống thành phố hiện đại, phát triển của cả nước. Để có thể nhận được những tẩm vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ Vietnam Airlines bạn hãy liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1900 4798 của đại lý vé máy bay Vietnam Airlines.

Giá vé máy bay Hà Nội Sài Gòn Vietnam Airlines

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) TPHCM (SGN) Từ 1.898.000 VNĐ 25 chuyến/ ngày

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá một chiều, áp dụng đối với đường bay thẳng, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé.

Cùng vé máy bay đi Tp. Hồ Chí Minh thưởng thức món ngon Hà Nội

Tp. Hồ Chí Minh là nơi tập trung người dân cả nước Bắc, Trung, Nam sống và làm việc. Chính vì vậy tại thành phố này, bạn dễ dàng tìm thấy những món ăn đặc sản của quê hương mình. Người Hà Nội tìm món ăn quen thuộc cũng không khó, có thể kể đến một vài món nổi bật như: bún đậu mắm tôm, bún chả, bánh cuốn, ốc luộc, bún cá rô đồng…là những món ăn được bán nhiều ở Sài Gòn, hấp dẫn tín đồ ẩm thực.

Bánh cuốn

Để có một đĩa bánh cuốn Hà Nội ngon tròn vị nhờ vào khâu chọn nguyên liệu: gạo phải là gạo tẻ thơm, không quá dẻo cũng không quá khô để bánh khi tráng lên không bị dính và mềm vừa, nhân là mộc nhĩ, thịt đã được xào qua. Và luôn luôn có hành phi rắc lên trên cùng.

vé máy bay đi sài gòn

Bánh cuốn Hà Nội – Ảnh: sưu tầm

Nước chấm bánh cuốn thường là nước mắm không ngọt như bánh cuốn Sài Gòn, bỏ ớt hành phi, hay vài miếng chả lụa. để thưởng thức bánh cuốn đúng vị Hà Nội bạn nên ghé quán ở đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1; quán ở đường Phạm Văn Bạch, quận Tân Bình, một phần bánh có giá là 20k – 40k.

Bún ốc

Một trong những món ăn đặc sản Hà Nội phải kể đến là bún ốc. Khi du lịch đến đây cùng vé máy bay giá rẻ đi Tp. Hồ Chí Minh, bạn sẽ nhanh chóng bị hấp dẫn bởi màu sắc rực rỡ của tô bún ốc với màu đỏ của cà chua, màu xanh của rau và những con ốc được nấu kỹ. Ăn kèm với tô bún ốc là đĩa rau sống với nhiều loại: tía tô, kinh giới, thân chuối bào. Du khách có thể ăn món này tại nhiều quán ở gần sân bay Tân Sơn Nhất hay ở khu vực quận 3 , giá bán của nó là 40k một tô.

vé máy bay đi sài gòn giá rẻ

Bún ốc Hà Nội – Ảnh: sưu tầm

Bún cá rô đồng

Bún cá rô đồng là món ăn được chế biến từ cá rô đồng, dọc mùng, thì là, cà chua… món ăn này rất thích hợp cho những ngày Sài Gòn nóng bức. Bạn có thể đến đường Hồng Hà, quận Tân Bình; đường Nguyễn Đình Chiểu, quận 1 để thưởng thức món ăn tuyệt vời này vfa giá 1 tô bún thông thường là 35k.

mua vé máy bay đi sài gòn

Bún cá rô đồng – Ảnh: sưu tầm

Bún đậu mắm tôm

Với giá vé máy bay tháng 12 giá rẻ đi Sài Gòn, đặt chân đến thành phố này bạn sẽ bắt gặp rất nhiều nơi bán bún đậu mắm tôm cho thực khách chọn lựa. Đa phần các quán đều nấu theo phong cách Hà Nội: đậu hũ chiên, chả cốm, dưa leo, bún, đựng trong lá chuối hoặc mẹt.

vé máy bay đi sài gòn vietnam airlines

Bún đậu mắm tôm, đặc sản Hà Nội – Ảnh: sưu tầm

Giá một phần cho một người ăn sẽ từ 40k. Có thể kể đến một số nơi bạn nên đến ăn bún đậu như đường Hồng Hà, Phan Xích Long, Trần Hưng Đạo.

Vé máy bay giá rẻ