Giá vé máy bay Hải Phòng đi TPHCM tháng 12 mới nhất

24/11/2017 Nhóm Biên Tập

Nếu bạn hỏi tôi Sài Gòn có gì? Tôi có thể huyên thuyên kể cho bạn vô số điều hấp dẫn ở đây. Thành phố hoa lệ không thiếu những tòa nhà cao tầng, trung tâm mua sắm, khu giải trí, biệt thự cổ kính và nhiều “đặc sản” ẩm thực nổi tiếng. Đặc biệt, Sài Gòn còn là quê hương của những quán cà phê cực “chất”, hãy nhanh tay săn vé máy bay Hải Phòng Sài Gòn giá rẻ để khám phá nhé.

Giá vé máy bay Hải Phòng đi TPHCM

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Hài Phòng (HPH) TPHCM (SGN) Từ 1.073.000 VNĐ 3 chuyến/ngày

Thông thường, mỗi ngày Vietnam Airlines sẽ khai thác 4 chuyến bay từ Hải Phòng đi TPHCM. Chuyến đầu tiên khởi hành lúc 8h40 phút và chuyến thứ ba vào 20h45 phút. Mỗi chuyến bay khoảng 2 giờ đồng hồ.

Lưu ý:

  • Giá vé cập nhật trên đây là giá một chiều, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Những quán cà phê “chất phát ngất” ở Sài Gòn

Sài Gòn luôn có một sức quyến rũ với du khách dù là lần đầu hay đã đến đây nhiều lần. Nơi đây có đầy đủ những điểm vui chơi, tham quan hoặc nghỉ dưỡng. Đặc biệt, đến TPHCM, du khách sẽ không xa lạ gì với những quán cà phê xinh đẹp khắp các con phố ngõ hẻm.

Dưới đây là 5 quán cà phê “chất phát ngất” mà khi đặt vé máy bay đi TPHCM bạn nhất định phải check – in nhé.

The Dome Kaffe

Tọa lạc tại số 10/16 Đoàn Thị Điểm, quận Phú Nhuận, quán cà phê nổi bật với 2 gam màu chủ đạo trắng – đen. Nội thất tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Không gian của quán được điểm tô bằng những bức tranh, câu quote “chất lừ” vừa có khoảng riêng cho bạn nào thích yên tĩnh và có chỗ để tụ tập hội bạn buôn chuyện.

vé máy bay hải phòng sài gòn giá rẻ

Hai màu đen – trắng sang trọng ở The Dome Kaffe – Ảnh Internet

Đến đây, bạn có thể gọi món trà sữa, macchiato, bánh ngọt thơm ngon. Du khách có thể chụp ảnh thỏa thích trong không gian thoáng mát, lên hình xinh miễn chê nhé.

The Local

The Local tọa lạc ở số 2, 152 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, sở hữu tầm nhìn ra Dinh Độc Lập ấn tượng, yên bình.

Quán cà phê là “bản sao” của không gian nhà Việt thời xưa mang đậm chất vintage, sang trọng và cổ kính. Những ngày Sài Gòn nắng mưa thất thường, bạn muốn tìm một nơi yên bình lặng ngắm thiên nhiên thì The Local là sự lựa chọn tuyệt vời. Menu của quán cũng rất phong phú và giá cả “dễ chịu”.

Nu Bistro

Nu Bistro ở tầng 2, 25 Hồ Tùng Mậu, quận 1 là điểm đến không thể bỏ qua, đặc biệt với những ai yêu thích nghệ thuật. Trong không gian xanh ngọc chủ đạo, quán được trang trí bởi hình vẽ đầy màu sắc đậm tính nghệ thuật vừa sang trọng vừa tinh tế.

vé máy bay hải phòng sài gòn giá rẻ

Không gian đầy nghệ thuật ở Nu Bistro – Ảnh Internet

Ẩm thực ở quán được phục vụ và trang trí bắt mắt, đẳng cấp. Trong không gian tươi mát, bạn có thể thưởng thức các món Âu như: steak, sandwiches, pasta, cá hồi nướng,…

Chọn view ở ban công ngắm toàn nhà Bitexco đồ sộ và thưởng thức trà chiều ở Nu Bistro cũng là trải nghiệm thú vị tuyệt vời.

Almacen Café

Mua vé máy bay từ Hải Phòng vào Sài Gòn, bạn đừng quên ghé số 14 Garden Plaza 1 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phong, quận 7 để check – in “Hội An thu nhỏ” giữa lòng thành phố nhé.

vé máy bay hải phòng sài gòn giá rẻ

"Hội An thu nhỏ" giữa Sài Gòn – Ảnh Internet

Đó là quán Almacen Café có hình dáng ngôi nhà nhỏ màu vàng, nhiều cánh cửa xanh cổ điển, trang trí thêm dàn hoa giấy xinh xắn.

Cafe Saigon Retro

Nếu bạn yêu thích không gian bình dị, gần gũi, tìm về chút ký ức Sài Gòn xưa thì hãy ghé Café Saigon Retro ở lầu 1, 55 Trần Quốc Toản, quận 3 nhé. Đây là quán cà phê mang phong cách retro khơi gợi không gian thời xưa cũ, về một Sài Gòn ở những thập niên trước.

vé máy bay hải phòng sài gòn giá rẻ

Phong cách Sài Gòn xưa in đậm ở Café Saigon Retro – Ảnh Internet

Bên trong quán cà phê được bày trí đầy đủ bàn ghế, radio, kệ tủ, máy đánh chữ,… tất cả đều mang phong cách rất “xưa” nhưng không kém phần ấn tượng. Đặc biệt là menu và những món ăn ở đây đậm chất mộc luôn nè: thịt kho hột vịt, tôm rim, canh khoai mỡ,… được bày trí gần gũi, mang không khí gia đình ấm cúng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 4798 của đại lý vé máy bay Vietnam Airlines để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Vé máy bay giá rẻ