Giá vé máy bay Tết chặng Sài Gòn Đà Lạt 2020

28/11/2017 Nhóm Biên Tập

Cũng như những hãng hàng không khác, Vietnam Airlines cũng có khai thác các chuyến bay giữa hai điểm Sài Gòn – Đà Lạt. Vào dịp cao điểm, vé máy bay Tết Sài Gòn Đà Lạt 2020 sẽ có sự gia tăng về số lượng và giá cả. Bạn có thể cập nhật giá vé và những thông tin cụ thể qua bài viết sau đây.

Giá vé máy bay Tết Sài Gòn đi Đà Lạt của hãng Vietnam Airlines

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Đà lạt (DLI) Từ 1.953.000 VNĐ 2 chuyến/ngày 

Lưu ý:

  • Vietnam Airlines thường khai thác 2 chuyến bay từ Sài Gòn đi Đà Lạt. Mỗi ngày đều có chuyến bay giữa 2 địa điểm này. Chuyến đầu tiên khởi hành lúc 7h35 phút, chuyến thứ hai lúc 18h05 phút. Mỗi chặng bay mất khoảng 50 phút.
  • Giá vé máy bay đi Đà Lạt trên đây là giá một chiều, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé.

vé máy bay tết sài gòn đà lạt vietnamairlines

Thông tin về du lịch Đà Lạt

Để đến “xứ sở ngàn hoa, bạn có nhiều lựa chọn khác nhau như đi xe khách, xe limousine cao cấp, máy bay hoặc xe máy. Thời gian đi mất bao lâu sẽ tùy vào phương tiện mà bạn chọn. Trong đó, đi bằng máy bay là cách tiết kiệm thời gian nhiều nhất. Thường di chuyển bằng hàng không chỉ mất khoảng 50 phút, đi ô tô mất 6 – 8 tiếng và xe máy phải tốn 10 tiếng đồng hồ.

Sân bay Liên Khương, huyện Đức Trọng, cách thành phố Đà Lạt 28km về phía Nam. Đây là sân bay quốc tế duy nhất và lớn nhất vùng Tây Nguyên Việt Nam. Hiện nay, sân bay Liên Khương khai thác các chặng bay hai chiều như: TPHCM – Đà Lạt, Đà Nẵng – Đà Lạt, Hà Nội – Đà Lạt.

Từ sân bay, bạn có thể di chuyển đến khách sạn của mình bằng xe buýt, xe ôm hoặc taxi. Giá vé xe buýt 40.000đ, bắt đầu từ 6h – 18h mỗi ngày, khoảng cách giữa các chuyến là 20 – 25 phút. Xe ôm ở đây bạn phải bắt ở quốc lộ 20 vì trong sân bay không có, giá xe ôm sẽ dao động trong khoảng 300.000đ nếu bạn đi 30km vào trung tâm thành phố. Còn taxi ở đâycó các hãng uy tín như: Đà Lạt, Phương Trang, Mai Linh, Thắng Lợi,… với giá khoảng 200.000đ/lượt, xe 7 chỗ chất lượng cao tầm 250.000đ.

Đến Đà Lạt, du khách có thể thuê xe máy để khám phá các địa điểm quanh trung tâm và ngoại ô Đà Lạt. Giá thuê dao động từ 120 – 150k/ngày/xe.

Theo kinh nghiệm của các “thổ địa” ở đây, vào dịp Tết, du khách có thể ghé thăm làng Cù Lần – một địa chỉ mới toanh độc đáo nhưng rất thu hút khách du lịch và người dân địa phương đến vui chơi.

vé máy bay tết sài gòn đà lạt vietnamairlines

Làng Cù Lần mộc mạc – Ảnh Internet

Làng Cù Lần nằm giữa thung lũng và rừng thông xanh biếc, mát mắt. Lối đi vào làng là một trong số những con đường đẹp nhất Đà Lạt. Đây còn là nơi sinh sống của người dân K’ho. Khung cảnh ở làng thơ mộng với những ngôi nhà gỗ xinh xắn, vườn hoa nhiều sắc màu hòa quyện với núi non hùng vĩ làm nên bức tranh say đắm lòng người. Cái tên Cù Lần nghe mộc mạc giản dị và rất gần gũi, xuất phát từ tên loại cây cù lần mọc xen kẽ rừng núi ở đây, có sức sống mãnh liệt và con cù lần – một loài động vật quý hiếm.

Vé vào cổng làng chỉ 30.000đ cho người lớn và trẻ em là 20.000đ. Nếu bạn muốn tổ chức các trò chơi tembuilding hoặc cắm trại, đốt lửa trại thì giá vé là 90.000đ/người. Ở làng, du khách sẽ được tham gia các hoạt động thú vị như: xe địa hình băng rừng, lội suối khám phá làng, chèo bè trên hồ, hóa trang bằng trang phục của người dân địa phương, bắt cả ở suối Cù Lần, tắm tiên trong rừng sâu,… và đặc biệt là những món ăn đặc sản hấp dẫn như khoai nướng chấm mật ong, hay mua quà lưu niệm ở chợ Chồm Hổm,…

vé máy bay tết sài gòn đà lạt vietnamairlines

Xe địa hình khám phá làng Cù Lần – Ảnh Internet

Đà Lạt mộng mơ và một làng Cù Lần kỳ bí, hoang dã đang chờ đón và hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên trong dịp Tết này. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 4798 của đại lý vé máy bay Vietnam Airlines để được tư vấn và hỗ trợ săn vé tiết kiệm nhanh chóng nhất.

Vé máy bay giá rẻ