Đặt vé máy bay Tết Sài Gòn đi Đà Nẵng giá rẻ

29/11/2017 Nhóm Biên Tập

Một mùa xuân nữa lại về, mỗi dịp Tết đến chúng ta lại bắt gặp không khí rộn rã của những người tha hương náo nức về quê đón Tết sum vầy cùng gia đình. Tết Nguyên Đán cũng là dịp để bạn có thể đi du lịch đây đó, bởi quãng thời gian nghỉ dài ngày nhất trong năm. Trong số rất nhiều điểm đến du lịch lễ Tết, Đà Nẵng trở thành một địa điểm lý tưởng mà Vietnam Booking muốn đồng hành cùng du khách.

Đà Nẵng, thành phố trọng điểm của miền Trung, với nền kinh tế phát triển vượt bậc và là thành phố du lịch cả nước. Đặc biệt vào dịp Tết, Đà Nẵng không chỉ đẹp về thời tiết, cảnh sắc mà còn nhiều hoạt động chào đón năm mới cực kỳ thú vị, hấp dẫn du khách và nhiều bạn trẻ. Đến đây du khách sẽ có được những ngày thoải mái rong chơi cùng người thân, bạn bè giữa bầu không khí xuân vui tươi, nhộn nhịp. Tết được xem là thời điểm mà vé máy bay Vietnam Airlines tăng cao ngất ngưỡng, thậm chí rơi vào trường hợp cháy sạch vé. Vì vậy, nếu đã có dự định du lịch thành phố biển xinh đẹp này bạn nên nhanh chóng đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng để có cơ hội sở hữu cho mình vé máy bay với mức giá ưu đãi nhất.

Dưới đây là thông tin giá vé máy bay Sài Gòn – Đà Nẵng của hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines cung cấp cùng những hướng dẫn đặt vé, lưu ý khi bay dịp Tết dành cho du khách chúng tôi chia sẽ để bạn tham khảo:

Giá vé máy bay chặng Sài Gòn – Đà Nẵng

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Đà Nẵng (DAD) Từ 2.150.000 VNĐ 20 chuyến/ ngày 

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá một chiều, hạng Phổ thông, chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể chênh lệch tùy vào thời điểm bạn đặt mua.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Tết giá tốt đi Đà Nẵng

Để sở hữu những tấm vé máy bay Tết 2020 giá tốt mà lại nhanh chóng, quí khách nên sử dụng công cụ tìm kiếm, chọn lựa giá cả và đặt vé máy bay online tại website: vietnamairlinesgiare.vn. Các bước thực hiện như bên dưới:

1. Bạn truy cập website: vietnamairlinesgiare.vn

2. Nhập Điểm đi, Điểm đến và Ngày khởi hành, Ngày về (danh cho những ai mua vé Tết khứ hồi)

Hay bạn có thể gọi trực tiếp đến tổng đài đại lý vé máy bay Vietnam Booking 1900 4798 để được tư vấn và đặt vé giá tốt.

vé máy bay tết 2018

Lịch Tết Nguyên Đán 2018

Đội ngủ booker chuyên nghiệp của Vietnam Booking sẽ săn cho bạn những tấm vé máy bay đi Đà Nẵng với giá siêu rẻ và tận tình tư vấn các thông tin liên quan đến hành trình bay như: quy định hành lý, điều kiện vé, giấy tờ cần để làm thủ tục, hỗ trợ các vấn đề phát sinh về vé… và thông báo lịch bay tới khách hàng khi gần tới ngày bay.

Một số lưu ý khi đi máy bay trong dịp Tết

Bạn nên kiểm tra thông tin trên vé máy bay Tết 2020 của mình trước 1, 2 ngày: nhìn xem vé đúng ngày cần đi chưa, đặc biệt tên của bạn đã chuẩn chưa. Ví dụ như nếu thiếu tên đệm sẽ rất phiền tại sân bay. Nếu như thiếu tên đệm bạn cần gọi tổng đài của hãng để xin thêm vào ngay.

vé máy bay tết sài gòn đi đà nẵng

Vé máy bay Tết Sài Gòn đi Đà Nẵng

Đặc biệt, việc gọi tổng đài sớm trước ngày bay là nên làm bởi có thể bạn mua phải vé máy bay ở đại lý không uy tín, thậm chí lừa đảo, họ xuất vé cho bạn nhưng tên bạn không có trong hệ thống.

Dịp cao điểm Tết, hành khách nên chủ động thời gian đi lại để đảm bảo việc làm thủ tục lên máy bay theo đúng quy định, không bị trễ, bạn phải có mặt tại sân bay trước giờ khởi hành 2 tiếng để hoàn tất các thủ tục bay. Thời gian đóng quầy làm thủ tục (kết thúc nhận hành khách) đối với hành trình nội địa là 40 phút trước giờ khởi hành dự kiến. Trường hợp hành khách đến sân bay khi thời hạn làm thủ tục sắp hết, vui lòng liên hệ ngay quầy đại diện của Vietnam Airlines tại sân bay để được hỗ trợ kịp thời.

Vé máy bay giá rẻ