Vé máy bay Tết Sài Gòn Huế 2021 cập nhật mới nhất

27/11/2017 Nhóm Biên Tập

Đặt vé máy bay Tết Sài Gòn Huế 2021 vốn là nỗi bận tâm của rất nhiều người. Đặc biệt khi thời gian nghỉ Tết đang đến gần. Ngay bây giờ, bạn hãy tham khảo thông tin về giá vé máy bay của hãng hàng không nội địa uy tín Vietnam Airlines để lựa chon cho mình lịch trình thích hợp và tiết kiệm nhất nhé.

Vé máy bay Tết Sài Gòn Huế 2021 bao nhiêu tiền?

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Huế (HUI) Từ 2.503.000 VNĐ 10 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá một chiều, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé.
  • Giá vé được cập nhật cho các chuyến bay khởi hành từ 29 Tết đến mùng 10 Tết. 

Vietnam Airlines thường xuyên khai thác 10 chuyến bay mỗi ngày từ Sài Gòn đi Huế trong dịp Tết. Mỗi chặng bay khoảng 1h25 phút. Chuyến đầu tiên bắt đầu từ 00h10 phút và chuyến cuối cùng khởi hành vào 22h15 phút.

Những hoạt động tại Huế vào dịp Tết

Vé máy bay đi Huế không chỉ được săn đón bởi những người con xa xứ, nôn nóng về đoàn tụ gia đình mà với khách du lịch, đón Tết ở cố đô uy nghiêm sẽ là trải nghiệm hết sức tuyệt vời và khó quên. Một số hoạt động mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Huế vào dịp Tết như sau:

Đi chợ Huế ngày 30 Tết

Vào những ngày cuối năm, các gia đình Huế thường có truyền thống dùng cơm tất niên bên nhau, cùng nhau đón thời khắc giao thừa linh thiêng. Do vậy, lượng người đi chợ vào thời gian này rất đông. Đi chợ Huế vào ngày 30 Tết sẽ giúp bạn hiểu thêm về nét đặc trưng của văn hóa Tết xứ Huế. Những hàng quán náo nhiệt và đông đúc nhất có thể kể đến: bánh mứt, thực phẩm, tranh thờ làng Sình, hoa giấy Thanh Tiên, bánh tét làng Chuồn,…

vé máy bay tết sài gòn huế 2018

Đi chợ vào ngày 30 Tết là nét văn hóa của người Huế – Ảnh Internet

Lễ phật ngày mùng 1

Với người Việt Nam, lễ phật vào ngày mùng 1 là nét văn hóa tâm linh đẹp được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Và ở Huế, nét đặc trưng này được thể hiện rõ rệt. Người Huế đi chùa đầu năm để dâng hương cầu bình an, may mắn, sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Du khách có thể xin lộc may mắn ở đây, cảm nhận mùa xuân tràn đầy nhựa sống từ những cành cây xanh mơn mởn. Vào những ngày này, tại các chùa ở Huế còn có hoạt động cho chữ rất độc đáo và thú vị.

vé máy bay tết sài gòn huế 2018

Lễ Phật đầu năm – Ảnh Internet

Hội đua thuyền ngày mùng 2

Hội đua thuyền là truyền thống rất lâu đời của người Huế. Đồng thời, hoạt động này còn mang đến không khí vui tươi, sôi động cho ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Mua vé máy bay giá rẻ đi Huế, bạn đừng quên tham gia vào đội cổ động 2 bên bờ sông Hương để hòa vào không khí hào hứng, tưng bừng của lễ hội này nhé.

vé máy bay tết sài gòn huế 2018

Lễ hội đua thuyền trên sông Hương – Ảnh Internet

Không dừng lại ở đó, từ mùng 1 đến rằm tháng Giêng, ở Huế còn rất nhiều lễ hội đặc sắc thu hút và níu chân du khách như: Lễ hội cầu ngư ở thị trấn Lăng Cô và Thuận An, hội vật làng Sình, lễ hội đền Huyền Trân, lễ hội đu tiên ở Điền Hòa và thị trấn Sịa, dạo chợ Gia Lạc vào mùng 3,… thưởng thức ẩm thực đặc trưng truyền thống của người Huế. Tất cả làm nên bức tranh xuân đầy màu sắc, thanh âm và dư vị hạnh phúc.

Để mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines, ngay bây giờ, bạn có thể liên hệ đến hotline 1900 4798 của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Đừng bỏ qua cơ hội đến thăm và khám phá cố đô Huế đầy uy nghiêm với những di tích lịch sử lâu đời, mang đậm nét văn hóa đặc trưng cho cả đất nước và con người Việt Nam.

Vé máy bay giá rẻ