Đặt vé máy bay Tết Sài Gòn đi Thanh Hóa giá rẻ

29/11/2017 Nhóm Biên Tập

Thanh hóa được biết đến như một điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam với nhiều cảnh đẹp bạn không nên bỏ lỡ như Sầm Sơn, Thành nhà Hồ, suối cá Cẩm Lương, vườn quốc gia Cúc Phương, khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, Động Ngọc Hoàng, Núi Hàm Rồng… Không chỉ thế nơi đây còn được biết đến với các bờ biển dài, đẹp, di sản thế giới, miền đất địa linh nhân kiệt với những địa danh đi vào lịch sử, những điểm đến kỳ thú. Một điểm đến khá thú vị đúng không nào? Nếu bạn đam mê và yêu thích khám phá, tìm hiểu lịch sử của dân tộc hãy đến với vùng đất này vào dịp Tết đến xuân về. Để chuyến du lịch tiết kiệm và suôn sẻ bạn nên book vé máy bay Vietnam Airlines ngay từ bây giờ để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ du lịch Thanh Hóa cùng gia đình, bạn bè.

Thông tin giá vé máy bay Tết Sài Gòn đi Thanh Hóa bên dưới của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines mà chúng tôi cung cấp sẽ phần nào giúp bạn trong việc tham khảo giá vé và lựa chọn hành trình ưng ý:

Giá vé máy bay chặng Sài Gòn đi Thanh Hóa dịp Tết

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Thanh Hóa (THD) Từ 3.000.000 VNĐ 1 chuyến/ ngày 

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá một chiều, hạng Phổ thông, chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể chênh lệch tùy vào thời điểm bạn đặt mua.
  • Liên hệ tổng đài 1900 4798 để được báo giá cụ thể, tư vấn chi tiết hành trình bay.

Thời điểm thích hợp nhất để đặt vé máy bay Tết đi Thanh hóa

Thời điểm giáp Tết là những ngày những người sống xa quê phải vật vã, thấp thỏm khi săn vé tàu, vé xe, vé máy bay. Nếu may mắn book được vé thì an nhiên có vé về quê ăn Tết, đi chơi, ngược lại bạn phải trì hoãn dự định với những ai đi du lịch và lo lắng sợ về trễ không kịp đón giao thừa cùng gia đình với những ai làm việc, học tập xa quê.

vé máy bay tết 2018

Lịch Tết Nguyên Đán 2018

Vậy nên nếu đã quyết định về quê hay du lịch bằng đường hàng không vừa rút ngắn thời gian lại vừa tiết kiệm được một khoản chi phí lớn, ngay từ bây giờ bạn nên đặt vé máy bay Tết đi Thanh Hóa tại website: vietnamairlinesgiare.vn của đại lí vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để có chắc chắn sở hữu trong tay những tấm vé máy bay Tết 2020 giá tốt nhất.

Những lợi ích khi đặt vé máy bay Tết 2018 sớm

Tết là thời điểm giá vé máy bay có nguy cơ bị cháy vé cao, mặc dù các đường bay của hãng hàng không Vietnam Airlines và nhiều hãng hàng không khác đã tăng cường phục vụ tối đa vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu đi lại, du lịch của người dân.

vé máy bay tết 2018

Vé máy bay Tết Sài Gòn đi Thanh Hóa

Chính vì vậy, việc hàng khách đặt vé máy bay Tết 2020 sớm trước 2 đến 3 tháng sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Quý khách có thể chủ động trong việc chọn lựa hành trình bay Tết ưa thích và hãng hàng không phù hợp với lịch trình cá nhân.
  • Mua vé máy bay Tết sớm sẽ giúp bạn giảm bớt được trạng thái thấp thỏm, lo âu khi sợ cháy vé ngày Tết, không kịp về quê ăn tết, sum họp gia đình hay gián đoạn dự định du xuân.
  • Giá vé ngày Tết thông thường sẽ cao hơn thời điểm bây giờ vì vậy nếu đặt vé càng sớm bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể cho việc tham quan, ăn uống, đi lại với những ai đi du lịch.-
  • Book vé sớm bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức cho mình, hạn chế tối đa tình trạng ngồi canh hàng giờ vé máy bay tết mở bán mà không săn được tấm vé giá tốt nhất.

Vé máy bay giá rẻ