Vé máy bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa tháng 11 giá rẻ

13/09/2022 Nhóm Biên Tập

Trong tháng 11 tới hãng hàng không Vietnam Airlines bán ra loạt vé máy bay Hà Nội Tuy Hòa giá chỉ 779.000đ. Đây là mức giá vé rẻ nhất và tiết kiệm nhất được Vietnam Airlines áp dụng cho chặng bay đầy hấp dẫn này. Với mức giá vé máy bay rẻ này bạn sẽ dễ dàng thực hiện hành trình đến vùng đất xinh đẹp bình dị này. Dưới đây là thông tin chi tiết loạt vé máy bay tiết kiệm đặc biệt của Vietnam Airlines này.

Cùng săn vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội đi Tuy Hòa giá rẻ nhất

Đối với chặng bay Hà Nội Tuy Hòa trước đây chỉ có hãng hàng không Vietjet Air khai thác. Tháng 10 vừa qua Vietnam Airlines vừa khai trương chặng bay này và bán ra loạt giá vé máy bay Hà Nội Tuy Hòa tiết kiệm đặc biệt chỉ từ 499.000 – 779.000đ.

Hành trình bay Hà Nội đi Tuy Hòa được Vietnam Airlines khai thác trên dòng tàu bay Airbus A320 vô cùng hiện đại. Ngoài ra hãng còn khai thác hạng ghế Thương Gia để hành khách có nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu của mình.

Vé máy bay Hà Nội Tuy Hòa

Giá vé máy bay Hà Nội Tuy Hòa khuyến mãi mà hãng bán ra không chênh lệch so với vé máy bay hãng hàng không giá rẻ Vietjet vì thế được nhiều hành khách lựa chọn và đặt mua nhiều ngay trong tháng 10 này. Vì vậy để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ trên bạn hãy nhanh tay gọi đến hotline 1900 4798 để được tư vấn và đặt mua vé giá rẻ nhất.

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Tuy Hòa trên là vé bay 1 chiều, chưa có phí thuế.
  • Đây là hạng vé tiết kiệm đặc biệt của Vietnam Airlines nên điều kiện vé khá khắt khe như vé máy bay giá rẻ. Vé đã mua không được phép hoàn vé, bảo lưu. Hành khách được đổi ngày giờ, hành trình, tên trước ngày khởi hành 1 ngày.

Vé máy bay Hà Nội Tuy Hòa giá rẻ

Những điểm đến tuyệt đẹp ở Tuy Hòa Phú Yên

Phú Yên nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và kỳ diệu của thiên nhiên và những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Nơi này được ưu ái với tên gọi “xứ sở hoa vàng cỏ xanh” bởi bối cảnh bộ phim nổi tiếng “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” được quay tại mảnh đất xinh đẹp này.

Điểm đến đầu tiên trong hành trình khám phá Tuy Hòa là danh thắng Bãi Môn – Mũi Điện Lãnh. Nơi đây sẽ làm say lòng du khách bởi vẻ đẹp tuyệt vời của biển xanh, mây trời trong vắt và những triền cát trải dài nhấp nhô, con đường mòn lên ngọn hải đăng vô cùng lãng mạn.

Vé máy bay giá rẻ Hà Nội Tuy Hòa

Tiếp đến không thể bỏ qua kè chắn sóng Xóm Rớ. Nơi này những kè chắn sóng được bao phủ rêu xanh vô cùng đẹp tạo nên khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng trữ tình óng ánh dưới ánh nắng mặt trời. Đây là điểm check in được yêu thích nhất tại Phú Yên.

>> Nhanh tay mua vé máy bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa – Vé nội địa giá tốt

Và danh thắng nổi tiếng nhất Phú Yên phải kể đến Gành Đá Đĩa đẹp nên thơ và có chút huyền bí. Gành Đá Đĩa mùa nào cũng đẹp với làn nước xanh trong vắt, quang cảnh thoáng đãng mây trời là địa điểm lý tưởng cho việc nghỉ ngơi, cắm trại dã ngoại.

Vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Tuy Hòa

Đặc biệt đến với Phú Yên bạn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hải sản vô cùng ngon giá lại rất rẻ. Nếu bạn muốn thưởng thức đặc sản Phú Yên thì không đâu bằng tại Vịnh Vũng Rô nằm ngay sát rìa dãy núi Đèo Cả. Nơi đây không chỉ có cảnh quan thiên nhiên non xanh nước biếc nên thơ hùng vĩ mà còn là địa điểm để bạn thưởng thức đặc sản Phú Yên như: Lẩu mực, tôm, cá, hàu, sò điệp… . Hãy book vé máy bay Hà Nội Phú Yên để tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của vùng đất này ngay nhé.

Vé máy bay giá rẻ