Lịch chuyến bay, vé máy bay từ Ba Lan về Việt Nam

12/01/2021 Biên Tập

Hiện tại, Ba Lan cũng giống như nhiều nước châu Âu khác, có tình hình dịch Covid-19 hết sức căng thẳng. Với tổng số ca nhiễm hơn 1,39tr người, số ca tử vong hơn 31000 người, Ba Lan đang đối mặt với nguy cơ “vỡ trận” vì Covid-19. Tuy đã ra sức áp dụng các biện pháp giảm sự lây lan của virus, nhưng mỗi ngày nước này ghi nhận thêm những kỷ lục mới khiến ngành y tế quá tải trong điều trị bệnh nhân. Con số người Việt Nam ở Ba Lan hiện nay lên đến khoảng 30000 người, chủ yếu sinh sống và làm việc tại thủ đô Warsaw và các thành phố lớn.Vì thế, nhu cầu về nước trong thời gian này là rất lớn. Hãy cùng tìm hiểu về vé máy bay từ Ba Lan về Việt Nam cùng đại lý Vietnam Airlines của chúng tôi nhé!

vé máy bay từ ba lan về việt nam

Hạn chế đi lại ở Ba Lan do ảnh hưởng của Covid-19

Các chuyến bay từ Ba Lan về Việt Nam trong đợt dịch

Theo thông tin mới nhất từ chính phủ hai nước Việt Nam và Ba Lan cùng với các hãng hàng không, sắp tới sẽ có những chuyến bay chở công dân Việt Nam về quê đón Tết. Đây là những chuyến bay đặc biệt nhằm hỗ trợ cộng đồng người Việt có cơ hội trở về quê hương. Bởi từ khi dịch bùng phát ở châu Âu, nhiều người bị mắc kẹt tại Ba Lan và gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Ngoài bị hạn chế đi lại, người Việt ở Ba Lan còn không thể có thu nhập giống như thời gian trước khi xảy ra dịch. Vì thế, những chuyến bay này có ý nghĩa rất lớn đến nhiều người.

Để bay từ Ba Lan về Việt Nam, bạn sẽ phải trải qua chuyến bay quá cảnh và dừng ở 2 trạm dừng rồi mới hạ cánh ở sân bay Việt Nam. Bạn hãy tham khảo thông tin chuyến bay ở bảng sau rồi đăng ký để nhận được thông tin mới nhất:

Chặng bay

Thời gian bay dự kiến

Lịch bay dự kiến

Đăng ký thông tin

Từ Warsaw về Hà Nội

16 tiếng 50 phút

15/1

20/1

24/1

31/1

ĐĂNG KÝ NGAY

Từ Rzeszow về Hà Nội

23 tiếng 25 phút

Từ Wrocław về TP. Hồ Chí Minh

17 tiếng 25 phút

Từ Warsaw về Đà Nẵng

20 tiếng 10 phút

 

Lưu ý:

  • Thời gian bay và địa điểm khởi hành có thể được thay đổi bởi hãng hàng không và tình hình dịch bệnh tại thời điểm bay.
  • Mọi thắc mắc về chuyến bay, lịch bay, giá vé máy bay từ Ba Lan về Việt Nam, vui lòng liên hệ hotline 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ săn vé Vietnam Airlines nhanh nhất.

Những ai được ưu tiên bay về từ Ba Lan

  • Cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc, du lịch, công tác tại Ba Lan
  • Lao động Việt Nam đang làm việc tại Ba Lan, bị mất việc do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, hết hạn hợp đồng và chưa được nước sở tại hỗ trợ hay hỗ trợ không đủ, gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, chỗ ở
  • Du học sinh đã tốt nghiệp, ký túc xá đóng cửa, gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, hết hạn lưu trú
  • Du khách Việt đi thăm người thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa và bị mắc kẹt ở Ba Lan
  • Doanh nhân, tri thức Việt, trường hợp xuất nhập cảnh ngắn hạn bị mắc kẹt ở Ba Lan do ảnh hưởng bởi dịch bệnh và đang gặp khó khăn về chỗ ở, chi phí sinh hoạt; chuyên gia, kỹ sư, lao động nước ngoài, doanh nhân, đại diện các công ty nước ngoài tại Việt Nam…có nhu cầu trở lại Việt Nam để làm việc đều có thể đăng ký trên các chuyến bay từ Ba Lan về Việt Nam.

đặt vé máy bay từ ba lan về việt nam Cách ly cho hành khách vừa nhập cảnh

Cách ly khi trở về từ Ba Lan

Kể từ khi dịch bệnh, chính phủ Việt Nam đã áp ụng nhiều biện pháp phòng dịch triệt để nhất. Trong đó việc cách ly cho người mới nhập cảnh từ nước ngoài là bắt buộc cho tất cả mọi người. Sau khi hạ cánh, tất cả hành khách đều được đưa đi cách ly ngay lập tức. Việc cách ly này kéo dài 14 ngày theo quy định. Và sau khi kết thúc 14 ngày, người nhập cảnh cần tự cách ly thêm 14 ngày nữa nhằm đảm bảo không tồn tại virus trong cơ thể.

Hiện tại, ngoài cách ly tập trung tại các bệnh viện, doanh trại quân đội cùng với những người khác, bạn còn có thể yêu cầu cách ly tại khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Đây là hình thức cách ly tự chi trả toàn bộ chi phí ăn ở theo bảng giả của nơi lưu trú đó. Dù là cách ly dưới hình thức nào, bạn cũng được kiểm tra y tế, sức khỏe, xét nghiệm thường xuyên để phát hiện sớm virus nếu có. Nếu bị nhiễm bệnh, bạn sẽ được đưa đến cơ sở y tế điều trị theo đúng quy định.

Dịch vụ đặt vé máy bay từ Ba Lan về Việt Nam uy tín

Mọi thắc mắc về lịch bay, quy định hành lý Vietnam Airlines, giá vé máy bay từ Ba Lan về Việt Nam, bạn hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Vietnam Booking để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất. Vietnam Booking là đại lý chính thức của hơn 200 hãng hàng không trong nước và quốc tế, được chứng nhận IATA từ Hiệp hội vận tải hàng không thế giới, là địa chỉ đặt vé uy tín, được nhiều hành khách lựa chọn đặt vé trên các chuyến bay Ba Lan về Việt Nam trong mùa dịch. Chúc bạn đặt vé thành công và trở về quê hương sớm nhất!

Vé máy bay giá rẻ