Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Taipei

27/08/2018 Anh Thư

Những chiếc vé máy bay từ Đà Nẵng đi Taipei giá rẻ sẽ mang đến cho ban cơ hội được đặt chân đến ghé thăm thủ đô của hòn đảo Đài Loan xinh đẹp. Để sở hữu những chiếc vé máy bay đi Đài Bắc giá tiết kiệm, bạn chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản như truy cập vào Vietnamairlinesgiare.vn để tìm kiếm cho mình những hành trình ưng ý hay gọi ngay đến số hotline 1900 4798 để được hỗ trợ đặt vé và tư vấn.

Hành trình từ Đà Nẵng đến Taipei (Đài Bắc)

Dù bạn đi du lịch hay công tác đến Đài Bắc thì con đường nhanh nhất và tiết kiệm không thể không nhắc đến đó là phương tiện máy bay. Nắm bắt được nhu cầu đi lại giữa Đà Nẵng và Taipei – Đài Loan, hãng Vietnam Airlines đã không ngừng mang đến cho du khách những hành trình bay chất lượng và giá tiết kiệm nhất cũng như luôn đảm bảo cho quý khách đúng lịch trình bày, ít khi bị hoãn chuyến. Cũng chính vì vậy, Vietnam Airlines cũng đang là hãng được nhiều du khách Việt và quốc tế tin tưởng lựa chọn đặt mua vé máy bay.

Với hành trình từ Đà Nẵng đến Taipei do hãng Vietnam Airlines khai thác bạn sẽ khởi hành từ sân bay Đà Nẵng – Một trong những cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung, Tây Nguyên Việt Nam ở quận Hải Châu và dừng chuyến tại sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan. Đây là một trong 3 sân bay quốc tế ở Đài Loan tọa lạc tại huyện Đào Viên chuyên phục vụ vùng đô thị và phía bắc Đài Loan.

Sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan

Hiện hành trình từ Đà Nẵng đi Taipei của hãng Vietnam Airlines chưa có chuyến bay thẳng mà bạn phải thay đổi máy bay tại Hồ Chí Minh sau đó tiếp tục cho chuyến bay đến Taipei. Tổng thời gian cho hành trình từ Đà Nẵng đến Taipei khoảng 5 tiếng 10 phút và tần suất bay hàng ngày. Thời gian khởi hành sớm nhất cho chặng bay Đà Nẵng – Taipei là vào lúc 06:30 và muộn nhất là 22:05 phút.

Lịch bay từ Đà Nẵng đi Taipei:

Hành trình  Giá vé từ (VNĐ) Tần suất bay  Tổng thời gian bay
TPHCM (SGN) – Bangkok (BKK) Từ 4,668,000 vnđ 49 chuyến/ngày 5 tiếng 10 phút

(tùy vào thời điểm bạn đặt vé mà lịch bay có thể thay đổi)

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Taipei

Sau khi bạn đã có kế hoạch cho chuyến đi của mình thì giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Taipei cũng là điều mà bất kỳ du khách nào cũng quan tâm. Hiện Đà Nẵng đi Taipei do Vietnam Airlines khai thác sẽ có giá vé từ 4,668,000 VNĐ/chiều.


(giá vé Vietnam Airlines Đà Nẵng đi Taipei một chiều chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi vào thời gian bạn đặt vé)

Tuy nhiên, để có thể sở hữu hành trình tiết kiệm hơn nữa, thì bạn nên đặt vé Vietnam Airlines đi Đài Bắc càng sớm càng tốt và tránh đặt vé vào các thời điểm Lễ Tết. Cách tốt nhất là bạn nên đặt vé vào các thời điểm trong tuần và lựa chọn các chuyến bay vào ban đêm sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều cho bạn.

Taipei ở đâu?

Taipei hay còn gọi là Đài Bắc thủ đô của đất nước Đài Loan xinh đẹp. Đây là thành phố trung tâm của một vùng đô thị lớn nhất tại Đài Loan. Đài Bắc tọa lạc ở đầu phía Bắc của đảo chính và nằm bên sông Đam Thủy, cách thành phố cảng Thái Bình Dương Cơ Long khoảng 25 km về phía đông bắc.

Du lịch Taipei

Mặc dù tại Đài Bắc có khu Taipei 101 hiện đại, sầm uất nhưng thành phố này vẫn mang đậm nét cổ xưa. Có lẽ vì vậy mà khi bạn đặt mua vé máy bay đi Đài Loan đến đây tham quan sẽ dễ dàng bắt gặp các ngôi nhà cũ kỹ mang 2 màu sắc xám và nâu nhưng lại rất sạch sẽ và các con đường có không gian như trong phim cổ trang Trung Quốc.

Đến Taipei tham quan nơi nào?

Taipei – Thủ đô cùa hòn đảo xinh đẹp Đài Loan sẽ có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng đang chờ dấu chân bạn đến khám phá. Điểm đến đầu tiên không thể bỏ qua đó là Tòa tháp Taipei 101. Đây được xem là biểu tượng của Đài Loan nên hầu hết các du khách đến thành phố này đều phải  ghé qua và lưu lại kỷ niệm cho mình bằng những hình ảnh với tòa nhà này. Đến với tòa tháp Taipei bạn không chỉ ngắm cảnh toàn thành phố ở trên cao hay thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng dimsum nổi tiếng với Din Tai Fung mà còn dạo bộ tại quảng trường và vỉa hè rộng rãi ở phía trước tòa tháp.

Tòa tháp Taipei

Rời xa tòa tháp Taipei 10, chúng ta đến với Chùa Long Sơn cũng được xem là nơi thu hút nhiều du khách ở thành phố này. Bởi nơi đây không chỉ giúp cho du khách hiểu hơn về đời sống tín ngưỡng của người dân Đài Loan mà còn là địa điểm yên bình giữa Đài Bắc nhộn nhịp để thư giãn và chiêm bái Phật. Nổi bật tại ngôi chùa này là ngôi đền được xây dựng năm 1738 có sự kết hợp Phật giáo và Lão giáo, là nơi thờ Quan Âm Bồ Tát.

Chùa Long Sơn

Một đia điểm đến tiếp theo ở Đài Bắc trong thời gian qua khiến cho giới trẻ rất yêu thích đó chính là làng cổ Jiufen (Cửu Phân). Tọa lạc ở ngoài trung tâm Taipei, thuộc New Taipei City (Tân Đài Bắc). Mặc dù là một làng cổ nhỏ nằm trên núi cao nhưng nơi đây lại chính là địa điểm để truyển càm hứng cho các bộ phim hoạt hình nổi tiếng. 

Những con đường rất hẹp, bề ngang chỉ độ 2 mét

Những ngôi nhà cửa mọc san sát nhau hai bên đường, không có vỉa hè và đều không có sân trước nhà

Làng cổ Jiufen vùng đất 'cổ tích' 

Nếu như những điểm đến trên đây khiến bạn nhàm chán thì có thể đổi gió đến đỉnh núi Maokong, nơi mà có thể vừa uống trà vừa ngắm cảnh đẹp nhất tại Đài Bắc. Đây là một ngôi làng cổ kính nằm trên đỉnh của một ngọn núi thành phố Đài Bắc. Đặc biệt là các món ăn tại ngôi làng này đều mang hương vị đặc trưng của lá trà.

Thưởng thức trà trên đỉnh núi Maokong

Sử dụng cáp treo lên đỉnh núi Maokong

Đài Bắc còn rất nhiều điều thú vị tại vô số điểm tham quan hấp dẫn khác đang chờ bạn đến khám phá. Để sở hữu chiếc vé máy bay từ Đà Nẵng đi Taipei giá tiết kiệm nhất thì bạn hãy nhanh tay đặt vé tại phòng vé Vietnam Airlines Đà Nẵng để có cơ hội khám phá Taipei tho cách riêng của bạn.

Vé máy bay giá rẻ