Lịch bay 2023, chuyến bay từ Indonesia về Việt Nam cập nhật mới nhất

18/02/2022 Hà Uyên

Trong thời gian tới đây, các chuyến bay thương mại từ Indonesia về Việt Nam sẽ tiếp tục khai thác và sẽ tăng tần suất lên nếu nhu cấu đi lại cùa hành khách tăng cao. Chính vì vậy, những hành khách đang sinh sống, làm việc ở Indonesia có nhu cầu trở về Việt Nam vào thời gian này thì giờ đây đã dễ dàng sở hữu cho mình hành trình bay tiết kiệm nhất. Theo đó, hành khách có thể liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam sớm nhất.

CHUYẾN BAY THƯƠNG MẠI TỪ INDONESIA VỀ VIỆT NAM CẬP NHẬT HÀNG THÁNG

Trải qua thời gian tạm hoãn chuyến bay, giờ đây các chuyến bay thương mại từ Indonesia về Việt Nam sẽ tiếp tục khai thác nhằm hỗ trợ tất cả hành khách có thể nhanh chóng trở về nước. Theo đó, chuyến bay sẽ được các hãng hàng không nội địa và quốc tế khai thác với tần suất hàng tuần và dự kiến sẽ tăng dần chuyến bay lên trong tuần.

Tất cả hành khách là người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc hay khách du lịch nước ngoài, kỹ sư, việt kiều… có nhu cầu đến Việt Nam trong thời gian này thì đều có thể book vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam. Để có thể dễ dàng theo dõi lịch bay, tìm được hành trình bay ưng ý thì hành khách hãy tham khảo bảng thông tin dưới đây:

Lịch bay thương mại mới nhất từ Indonesia về Việt Nam

Chặng bay Hãng hàng không Chi tiết giá vé
Jakarta – Hà Nội Vietjet Air Đặt Ngay
Vietnam Airlines
Jakarta – Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều hạng phổ thông dành cho một hành khách và đã bao gồm thuế, phí;
  • Giá vé, lịch bay có thể thay đổi tùy chương trình ưu đãi từ hãng hàng không, thời điểm đặt vé;
  • Hành khách hãy liên hệ hotline 24/7: +8428 7303 6167 hoặc 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam tiết kiệm, uy tín từ hãng hàng không.

Vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam giá rẻ

Hành khách có thể đặt vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam.

THÔNG TIN CẦN BIẾT TRÊN CHUYẾN BAY TỪ INDONESIA VỀ VIỆT NAM

Sau thời gian dài bị tạm hoãn, các chuyến bay thương mại đã mở lại nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại cũng như vận chuyển hàng hóa. Theo đó, hành khách tham khảo lịch bay chi tiết các hãng hàng không dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất:

Thông tin chuyến bay từ Indonesia
Điểm khởi hành Jakarta, Denpasar…
Giá vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam Tùy chặng bay
Thời gian bay trung bình 2 tiếng đến 8 tiếng 30 phút
Tần suất bay hàng tháng 2 – 3 chuyến/tháng
Hãng hàng không khai thác Vietnam Airlines, Vietjet Air, Singapore Airlines, EVA Air, AirAsia…

Tiết kiệm với chuyến bay thẳng từ Indonesia về Việt Nam hàng tuần

Giờ đây, hành khách có thể tiết kiệm thời gian bay từ Indonesia về Việt Nam khi lựa chọn các chuyến bay từ hãng hàng không Vietjet Air, Vietnam Airlines. Hiện các hãng hàng không đã khai thác các chuyến bay thằng với tần suất bay từ 2 – 4 chuyến/tuần. Các chuyến bay sẽ khởi hành từ thành phố Jakarta và đáp chuyến xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) hoặc sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

Bên cạnh các chuyến bay thẳng thì hành khách có thể chọn các chuyến bay quá cảnh ít nhất 1 điểm dừng của các hãng hàng không như: Singapore Airlines, EVA Air, AirAsia… Tuy vào hành khách, chọn đồng hành cùng hãng bay nào thì sẽ có lịch bay, cũng như thời gian bay khác nhau. Những hành khách muốn tiết kiệm thời gian di chuyển thì có thể chọn các hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng.

Vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam giá rẻ

Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay thương mại từ Indonesia về Việt Nam với lịch bay hàng tuần. ảnh internet

BẢNG GIÁ THAM KHẢO VÉ MÁY BAY TỪ INDONESIA VỀ VIỆT NAM

Hành trình từ Indonesia về Việt Nam ngày càng được nhiều người Việt sinh sống tại đảo quốc xinh đẹp này quan tâm. Hiện các hãng bay nội địa và quốc tế đang khai thác các chuyến bay thương mại giữa hai đất nước này nên giá vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam sẽ có sự khác nhau. Theo đó, tùy vào hành khách chọn hạng vé nào cũng như hãng bay, khung giờ bay sẽ có mức giá tương ứng.

Để có một hành trình bay về Việt Nam trọn vẹn, hành khách hãy theo dõi một số hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Indonesia về Việt Nam phổ biến cho hành trình này: Vietnam Airlines, Vietjet Air, AirAsia, Singapore Airlines, EVA Air, Cathay Pacific…

Hành trình Hãng hàng không Giá vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam

(USD)

Jakarta – Hà Nội Vietnam Airlines 125
Vietjet Air 105
AirAsia 109
Jakarta – Tp Hồ Chí Minh Vietnam Airlines 120
Vietjet Air 99
Singapore Airlines 196

**Lưu ý: Giá vé này chỉ áp dụng khi các chuyến bay thương mại được hoạt động bình thường Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay uy tín nhất hiện nay!

THỜI GIAN BAY TỪ INDONESIA VỀ VIỆT NAM MẤT BAO LÂU

Hành khách lựa chọn các chuyến bay thẳng từ các chuyến bay thẳng từ Jakarta về Tp Hồ Chí Minh và một số chuyến bay được khai thác về Hà Nội do Vietnam Airlines và Vietjet Air sẽ có thời gian bay từ 3 tiếng 20 phút đến 5 tiếng 25 phút. Tuy nhiên, các chuyến bay quá cảnh từ Indonesia về Việt Nam với ít nhất 1 diểm dừng sẽ có thời gian bay lâu hơn.

Theo đó, những hành khách chọn các chuyến bay quá cảnh phải quá cảnh ở các thành phố thì thời gian nối chuyến sẽ từ 1 tiếng 40 phút. Một số điểm quá cảnh thường gặp trên chuyến bay từ Indonesia về Việt Nam là Hong Kong (Cathay Pacific), Đài Bắc (EVA Air), Singapore (Singapore Airlines)… Tùy vào hành khách chọn chuyến bay của hãng hàng không nào sẽ có thời gian bay khác nhau. Để biết thêm thông tin về lịch bay chuyến bay thẳng các hãng bay thì hãy liên hệ đến Vietnam Booking để được tư vấn chi tiết nhất.

Mua vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam

Các chuyến bay thương mại từ Indinesia về Việt Nam tiếp tục khai thác với lịch bay hàng tuần. ảnh internet

ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ INDONESIA VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ NHẤT

Khi các chuyến bay thương mại khai thác trở lại nên nhu cầu đặt vé máy từ Indonesia về Việt Nam tăng lên đáng kể. Một trong các địa chỉ đặt vé máy bay được nhiều hành khách yêu thích lựa chọn đặt vé trong suốt thời gian qua là Vietnam Booking. Hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay về Việt Nam trong thời gian tới đây thì hãy liên hệ đến Vietnam Booking để được hỗ trợ trọn gói các dịch vụ. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh và gần gũi với người dùng nên hành khách sẽ không khó để có thể tìm cho mình hành trình bay tiết kiệm nhất.

Bên cạnh đặt vé máy bay giá rẻ online, hành khách có thể chọn đặt vé qua tổng đài vé máy bay để được hỗ trợ tư vấn các dịch vụ về chuyến bay như nâng hạng ghế, đổi vé, chọn trước chỗ ngồi, mua thêm hành lý… Mọi thắc mắc về lịch bay, giá vé máy bay, quy định hành lý… thì hãy liên hệ đến +8428 7303 6167​, tư vấn từ A đến Z, giúp hành khách chọn được tấm vé máy bay giá rẻ về Việt Nam sớm nhất. Hay để lại thông tin qua email: ve@vietnambooking.com hoặc để lại thông tin ngay bên dưới, các tư vấn viên sẽ liên hệ nhanh nhất để hỗ trợ hành khách.

Vietnam Booking – Đại lý vé máy bay hãng trăm hãng bay uy tín

Tp Hồ Chí Minh

  • 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 54 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 190 – 192, Trần Quý, Phường 6, Quận 11

Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê

ĐĂNG KÍ ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ INDONESIA VỀ VIỆT NAM 2022 NGAY

Xem thêm bài viết:

Vé máy bay giá rẻ