Vé máy bay từ TPHCM đi Taipei

25/08/2018 Anh Thư

Thủ đô Đài Loan giờ đây không chỉ là điểm đến để du học hay công tác mà ngày nay du lịch Đài Bắc đã trở thành xu hướng cho giới trẻ. Bạn có thể đến đây tham quan, mua sắm hay nghiên cứu tự nhiên, thưởng thức những món ăn nức tiếng ở đây. Tất cả đều rất thú vị và thật tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu chiếc vé máy bay từ TPHCM đi Taipei đến khám phá những nét đặc trưng chỉ có thành phố này mới có được.

Săn vé rẻ Vietnam Airlines du lịch Đài Bắc

Để săn được vé rẻ đi Đài Bắc thì bạn hãy tham khảo những chia sẻ thông tin dưới đây:

Cách để chạm chân đến với thành phố Taipei

Một trong những con đường nhanh nhất để bạn có thể chạm chân đến thành phố Taipei đó chính là phương tiện máy bay. Hiện từ TPHCM đi Taipei do hãng Vietnam Airlines khai thác đã có chuyến bay thẳng với tổng thời gian bay khoảng 3 tiếng 40 phút. Một khi bạn chọn đặt vé máy bay từ hãng Vietnam Airlines là đã cho mình cơ hội trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và hãng luôn đảm bảo đúng giờ bay ít khi bị chậm trễ chuyến bay. Có lẽ vì đó mà Vietnam Airlines ngày càng được nhiều hành khách yêu thích và chọn lựa đặt vé cho các hành trình bay của mình.

 

Sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Bắc)

Với hành trình TPHCM – Taipei thì bạn sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất và đáp chuyến xuống sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Bắc). Đây là một trong ba sân bay quốc tế ở Đài Loan, nhộn nhịp nhất, chủ yếu phục vụ cho thành phố Đài Bắc và các vùng lân cận ở phía bắc Đài Loan. Sân bay quốc tế Đào Viên không chỉ được xây dựng rộng lớn về quy mô, trang thiết bị hiện đại mà tại đây còn chú trọng nâng cáo chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng.

Giá vé máy bay đi Taipei bao nhiêu?

Bất kỳ du khách nào đi công tác hay đi du lịch thì đều quan tâm đến giá vé máy bay đi Đài Bắc hay vé máy bay đi Đài Loan bao nhiêu? Do đó để giúp du khách nắm bắt được thông tin về giá vé và lịch bay thì hãy tham khảo dưới đây:

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ TPHCM đi Taipei một chiều chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé và lịch trình bay có thể thay đổi và phụ thuộc vào thời điểm bạn đặt vé.
  • Để săn vé máy bay giá rẻ từ TPHCM đi Taipei thì bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt và tránh đặt vé vào thời điểm Lễ Tết sẽ có giá vé, dịch vụ tăng khá cao.
  • Nên đặt vé vào các ngày trong tuần hay vào khoảng thời gian bay ban đêm sẽ có giá vé tiết kiệm hơn cho bạn.
  • Để biết thêm thông tin chi tiết về hành trình bay cũng như bạn cần đặt vé thì hãy liên lạc qua số hotline 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn.

Đến Taipei tham quan những điểm đến nào?

Du lịch Taipei khiến bất kỳ ai đến đây cảm thấy là một thành phố rất thú vị, có không khí hao hao như Hàn Quốc và một chút cổ kính như ở Nhật Bản hay một số khu vực khác lại sầm uất, nhộn nhịp như ở Hồng Kông. Thật khó có thể dùng từ ngữ nào để miêu tả hết những điều hay và hấp dẫn của Taipei, chi bằng bạn hãy nhanh tay sở hữu chiếc vé máy bay đi Đài Bắc để được chạm chân đến khám phá và cảm nhận nét đặc trưng chỉ có ở thành phố này mà thôi.

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Đầu tiên phải nhắc đến đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch giới thiệu cho du khách về lịch sử văn hóa của thành phố Taipei nói riêng và đất nước Đài Loan nói chung. Đây là 1 quảng trường rộng lớn và hai bên là hai nhà hát lớn mang đậm nét kiến trúc Trung Hoa. Ngoài chiêm ngưỡng đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch đồ sộ ở tòa nhà chính thì bạn còn có thể ghé đến một số phòng triển lãm để tìm hiểu về lịch sử của đất nước này. Hay đến công viên sáng tạo Huashan 1914 (Huashan 1914 Creative Park) nơi thường xuyên có các cuộc triển lãm , Flea Market, hoạt động nghệ thuật… rất đặc sắc.

Công viên sáng tạo Huashan 1914 (Huashan 1914 Creative Park)

Và công viên địa chất Yehliu nơi khiến bạn phải ngạc nhiên trước những tảng đá có hình dạng kỳ lạ và các di tích hóa thạch có giá trị lịch sử cùng những cái tên hết sức ngộ nghĩnh.

Công viên địa chất Yehliu  – Nơi có nhiều hình dạng đá kỳ lạ 

Tiếp đến là điểm đến du lịch Taipei được nhiều du khách yêu thích đó là suối nước nóng Xin Beitou. Bởi nơi đây có hồ nước khoáng quanh năm bốc khói nghi ngút tạo nên một không gian rất ảo diệu, bạn đến đây như lạc bước vào chốn bồng lai.

Suối nước nóng Xin Beitou – Địa điểm du lịch Đài Bắc rất được yêu thích

Nếu đến Taipei mà chỉ tham quan thôi thì sẽ khiến bạn cảm thấy chuyến đi này thật tẻ nhạt hãy thêm một chút gia vị để chuyến đi thêm hấp dẫn bằng cách di chuyển đến con phố Yongkang. Với lối kiến trúc phối hợp hài hòa giữa Nhật và Hàn nên đã trở thành điểm đến khá quen thuộc của nhiều du khách. Tại con phố này nổi tiếng với món Đá bào Xoài kem và nhà hàng DingTaifung đầu tiên của chuỗi cửa hàng này.

Phố Yongkang – Nơi có nhiều đồ ăn ngon nhất thành phố Đài Bắc

Còn mua sắm thì bạn hãy đến khu mua sắm Zhongxiao Dunhua, nơi tập trung nhiều hiệu quần áo được nhiều bạn trẻ yêu thích như ZARA, Uniqlo, GU, F21…. Hoặc bạn muốn tiết kiệm hơn thì hãy đến khu chợ đêm Ximending.

Khu chợ đêm Ximending – Nơi bạn có thể mua được rất nhiều món đồ có giá bình dân

Taipei với nhiều điểm đến hấp dẫn và nhiều món ăn ngon cùng các điểm mua sắm lý tưởng, dù bạn đi du lịch hay công tác thì thủ đô của đất nước Đài Loan xinh đẹp luôn là đề tài hấp dẫn để khám phá và tận hưởng phút giây thư giãn thật tuyệt vời. Du lịch Taipei còn rất nhiều điểm đến khác và những nét đặc rung riêng biệt chỉ có ở thành phố này đang chờ dấu chân bạn đến khám phá. Để sở hữu chiếc vé máy bay siêu tiết cho hành trình từ TPHCM – Taipei thì bạn hãy đặt vé tại phòng vé Vietnam Airlines Đà Nẵng và đừng quên gọi ngay cho chúng tôi khi bạn cần tư vấn hay hỗ trợ đặt vé giá tiết kiệm nhé!

Vé máy bay giá rẻ